5 mẫu phụ nữ thường bị đàn ông đặt vào tầm ngắm khi có ý định ngoại tình

Một người đàn ông tồi ăn nằm với đàn bà khác sau lưng vợ sẽ tìm đến 5 mẫu phụ nữ này để bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

1. Mẫu phụ nữ nóng bỏng, lả lơi

Theo khảo sát của trang hẹn hò ngoài hôn nhân Victoria Milan, trong số 5.000 đàn ông được hỏi thì hơn 40% nói rằng họ thích những phụ nữ có "vòng nào ra vòng nấy".

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào. Bởi đàn ông được ví như động vật của thị giác, phụ nữ có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn và tỉ lệ cơ thể cân đối, hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của họ, khiến họ mê mẩn và khao khát.

Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn "tơ tưởng" đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

2. Phụ nữ thực dụng

5 mẫu phụ nữ thường bị đàn ông đặt vào tầm ngắm khi có ý định ngoại tình-1

Đàn ông ngoại tình thường đã có cuộc sống ổn định với thu nhập tốt nên họ mới có tiền để bao nuôi gái lạ bên ngoài. Chính vì sẵn sàng chi tiền, sẵn sàng mua quà tặng đắt tiền và chu cấp hàng tháng nên đàn ông bội bạc dễ dàng cặp kè với những người phụ nữ thực dụng.

Vì hám của nên mẫu phụ nữ này sẽ dùng đủ chiêu trò hòng đào mỏ, vòi vĩnh để có được càng nhiều càng tốt từ gã nhân tình của mình. Vì tiền, họ có thể bất chấp luân thường đạo lý để làm kẻ thứ ba, chen ngang vào hạnh phúc của đàn bà khác.

3. Phụ nữ có chất "đàn bà"

Đây chính là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bảo bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính.

Không chỉ vậy, "chất đàn bà" ở phụ nữ còn là bản năng làm mẹ, làm vợ, là người lo toan nhà cửa gia đình. Kiểu phụ nữ này, đàn ông nào cũng khao khát, thậm chí là bất chấp để ngoại tình.

4. Phụ nữ khát tình

Chính vì đã từng tổn thương trong quá khứ, đã quá lâu không có ai quan tâm, săn sóc và yêu chiều mình nên mẫu phụ nữ không chịu được cô đơn dễ dàng ngã vào vòng tay của bất cứ đàn ông nào. Họ sẵn sàng lên giường chỉ sau lần đầu gặp gỡ vì nhớ cảm giác được âu yếm vuốt ve, được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Vớ phải kiểu phụ nữ lăng loàn này, đàn ông cứ tưởng mình đã ngoại tình thành công nhưng không hề hay biết rằng họ cũng đang bị nhân tình cắm sừng. Chỉ cần họ vừa rời khỏi giường thì đã có ngay đàn ông khác thế chỗ để lấp đầy sự trống trải, hoang vắng của ả đàn bà này.

5. Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng 1 ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Về nhà căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, bởi con cái bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến cho vui vẻ, thoải mái bấy nhiêu, đàn ông nào chẳng thích, chẳng mê mệt. Họ chỉ đang âm thầm tấn công, trực chờ một cơ hội để phá bỏ giới hạn mà lừa dối vợ con thôi.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-mau-phu-nu-thuong-bi-dan-ong-dat-vao-tam-ngam-khi-co-y-dinh-ngoai-tinh-172220518154516569.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.