5 năm ở nhà chồng nuôi, ly hôn xong tôi tậu xe sang và biệt thự 7 tỷ, còn chồng khuynh gia bại sản

Bị vợ phát hiện, chồng tôi chẳng những không run sợ còn thách thức đố vợ dám động đến 1 sợi tóc của bồ nhí.

Trước khi đám cưới, tôi cũng là nhân viên văn phòng có mức lương khoảng 12 triệu đồng. Dù không giàu có nhưng cũng đủ chi tiêu cho bản thân và phụ giúp bố mẹ 1 khoản nhỏ. Nhưng kể từ sau kết hôn, chồng lại đưa ra đề nghị vợ ở nhà chăm sóc mẹ già và thu vén gia đình. Kinh tế anh không cần tôi lo vì có thể tự gánh vác được.

Thật sự chồng tôi giỏi giang lắm. Anh là trưởng phòng sale một công ty lớn nên thu nhập cao. Chỉ có điều anh đi làm và công tác tối ngày, không có thời gian dành cho vợ con. Bởi thế tôi lui về làm hậu phương. Nhưng nghỉ việc ở nhà chồng nuôi, hàng ngày nội trợ chăm con thơ, chăm mẹ chồng, tôi mới thấy quá sai lầm.

Càng ngày trong mắt chồng, tôi chỉ là một bà vợ ăn bám, chỉ biết ngửa tay mỗi tháng xin tiền chồng. Chẳng thế mỗi lần đưa tiền, anh lại nhiếc vợ đủ đường bảo tôi sướng, chẳng phải đi làm vất vả, chồng lo cho hết. Anh cũng chẳng bao giờ bàn bạc với tôi việc gì vì cho rằng tôi vô tích sự, suốt ngày quanh quẩn xó bếp không biết gì.

5 năm ở nhà chồng nuôi, một lúc sinh liền 3 con khiến nhan sắc của tôi khá sập sệ. Thực sự tôi chẳng muốn sinh nhiều như vậy nhưng nhiều lúc dù áp dụng biện pháp tránh thai rồi mà tôi vẫn bị vỡ kế hoạch và đẻ mắn quá. Nhìn tôi suốt ngày đầu bù tóc rối chăm con, chăm mẹ già, quần áo lôi thôi càng khiến chồng ngán ngẩm. Để rồi đến ngày tôi phát hiện chồng có bồ nhí trẻ đẹp bên ngoài.

Bị vợ phát hiện, chồng tôi chẳng những không run sợ còn thách thức đố vợ dám động đến 1 sợi tóc của bồ nhí. Chỉ cần nghe cách anh nói và bảo vệ ả bồ, tôi cũng đủ thông minh để hiểu ra, hôn nhân của mình đã chấm dứt nên quyết định ly hôn, rời khỏi nhà chồng dắt 3 con thơ ra đi với 2 bàn tay trắng.

5 năm ở nhà chồng nuôi, ly hôn xong tôi tậu xe sang và biệt thự 7 tỷ, còn chồng khuynh gia bại sản-1

Ngày tôi rời đi, anh ta còn cười hả hê thách thức:

“Xem rời tôi ra được mấy ngày mẹ con cô có sống nổi không hay lại cầu xin được quay về nhà”.

Sau ly hôn, tôi bị khủng hoảng tinh thần nặng nề. Cũng may lúc khó khăn và bế tắc nhất, ông bà ngoại đã dang tay ra đón mẹ con tôi về. Rồi họ còn cho tôi một mảnh đất, các anh chị em nhà ngoại dồn vào cho tôi 300 triệu để xây nhà. Nhưng tôi không xây mà cắm sổ đỏ vay ngân hàng tiền để kinh doanh. 300 triệu kia tôi cũng để dành làm vốn và để ra vài chục triệu đi học nghề trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới.

Sau công việc phát triển, tôi còn mở rộng dịch vụ sang cho thuê tráp ăn hỏi, phông bạt đám cưới. Cũng may trời thương, mọi thứ suôn sẻ nên việc kinh doanh thuận lợi. Chỉ 4 năm sau ly hôn, bằng nỗ lực làm lại từ đầu của mình, tôi đã mua được 1 biệt thự 7 tỷ cho 3 mẹ con ở và mua xe bốn bánh để tiện đi lại. Tôi cũng đón cả ông bà ngoại về chăm sóc tuổi già báo hiếu.

Trong khi tôi phất lên như diều gặp gió thì qua người quen tôi được biết chồng cũ rất thê thảm sau ly hôn. Được biết, anh dốc hết tiền đầu tư nhưng toàn bị lừa hoặc đầu tư vào các dự án ma nên còn phải bán nhà trả nợ, vay xã hội đen khiến nhiều khi bị bọn chúng tìm đòi nợ ráo riết. Bồ nhí xinh đẹp của anh thấy vậy nên kinh hãi mà chạy xa.

Cuộc đời đúng là có nhân quả nhãn tiền chẳng sai mọi người nhỉ? Thấy chồng cũ như vậy tôi cũng vừa hả hê vừa thấy thương và tội cho anh ta quá. Một lần lỡ dở đã là quá đủ, tôi hiện chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tái hôn lần nữa. Phần vì tôi chỉ nghĩ đến nuôi 3 con khôn lớn, phần sợ đàn ông, phần sợ cả lấy chồng nữa sẽ mắn đẻ sinh thêm vài con nữa thì quá hãi hùng. Mà không biết tại sao một số phụ nữ như tôi lại mắn đẻ như vậy nhỉ?

Vì sao một số chị em lại mắn đẻ?

Có những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai của 1 phụ nữ khiến họ dễ dàng thụ thai. Trong đó có thể là do những nguyên nhân sau:

Cân nặng lý tưởng

Cân nặng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh sản. Phụ nữ có chỉ số cơ thể BMI trong khoảng 18-25 sẽ có tỷ lệ thụ thai cao hơn những người thấp hoặc cao hơn.

Chỉ số khối BMI được tính bằng trọng lượng/(chiều cao) x 2.

Độ tuổi trẻ

Độ tuổi cũng ảnh hưởng rất nhiều tới việc thụ thai của chị em. Độ tuổi phù hợp nhất khiến chị em dễ thụ thai thành công tầm 24-19 tuổi và nam giới là 25-35 tuổi. Ở trong độ tuổi này cả phụ nữ và nam giới đều đang có sức khỏe tốt nên chất lượng tinh trùng và trứng đều đạt.

Lịch sử dụng các biện pháp tránh thai thất bại mà không biết

Nguyên nhân quan trọng khiến các chị em dính bầu ngoài kế hoạch còn là do quá trình sử dụng các biện pháp tránh thai chưa đúng cách hoặc gặp thất bại mà không biết. Vì thế, chị em cần biết điều này để kiểm tra thăm khám thường xuyên.

Tình trạng sức khỏe chung tốt

Sức khỏe tổng thể với cả nam giới và phụ nữ đều vô cùng quan trọng trong việc có con. Nếu chị em không mắc một trong những bệnh nguy hiểm như ung thư, gan, tim, não… thường sẽ có sức khỏe tốt, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng rụng trứng và thụ thai nên dễ có bầu.

Ngoài ra, nếu không tiếp xúc thường xuyên với hóa chất, làm việc trong môi trường hóa chất, căng thẳng cũng khiến quá trình rụng trứng diễn ra đều và tăng khả năng thụ thai.

Chu kỳ kinh nguyệt đều

Chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng nhiều tới khả năng thụ thai của phụ nữ. Nếu chu kỳ kinh nguyệt đều đặn cũng dễ thụ thai. Những chị em có chu kỳ quá ít hoặc dài ngày dẫn đến việc khó xác định được ngày trứng rụng, rối loạn kinh nguyệt và cũng làm gia tăng nguy cơ khó có thai.

Kinh nghiệm “yêu”

Khả năng thụ thai còn được ảnh hưởng bởi việc yêu của mỗi người. Việc chọn được tư thế phù hợp để tinh trùng dễ dàng thâm nhập sẽ giúp chị em có khả năng tăng việc thụ thai của mình.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/5-nam-o-nha-chong-nuoi-ly-hon-xong-toi-tau-xe-sang-va-biet-thu-7-ty-con-chong-khuynh-gia-bai-san-c74a25666.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.