6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi “trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”

Ngoại tình, đánh ghen luôn là chủ đề nóng hót được quan tâm trên mạng xã hội và trong năm 2020 đã ghi nhận rất nhiều vụ đánh ghen gây sốc cho cả người trong cuộc lẫn dư luận.

Có những mối tình đẹp như phim, những gia đình danh giá quyền quý, những cặp đôi hạnh phúc ngập tràn… cũng bỗng dưng tan đàn xẻ nghé bởi bạn đời quan hệ bất chính khiến người ngoài cũng sững sờ trong bất ngờ. Điển hình có thể kể đến 6 vụ đánh ghen dưới đây:

Vụ đánh ghen tốn nhiều giấy mực nhất năm giữa cặp đôi Âu Hà My – Trọng Hưng

Đây là một cặp đôi nổi tiếng, Trọng Hưng là diễn viên điển trai và Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, sexy đã từng được cư dân mạng biết đến từ trước đó. Không chỉ gây chú ý về độ đẹp đôi, ngọt ngào và lãng mạn, đám cưới xa hoa, hạnh phúc của 2 người vào cuối năm 2019 đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-1

Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng có đám cưới cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nên khi Âu Hà My công khai bóc mẽ người chồng quốc dân của mình ngoại tình trên trang cá nhân vào tháng 8/2020, lập tức đã được người hâm mộ và báo giới đặc biệt quan tâm, khai thác. 

Trước đó họ yêu nhau và hạnh phúc bao nhiêu thì từ đây một loạt những lùm xùm “xấu xa” của nhau lần lượt được phơi bày. Âu Hà My đã chia sẻ lại rất nhiều chuyện éo le đau khổ cô gặp phải đồng thời tố Trọng Hưng sống bội bạc, vợ sảy thai vẫn bỏ mặc, vay nợ, quỵt tiền của đối tác, lừa bạn bè, anh em…

Đỉnh điểm là clip cô tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình tại nhà riêng của "tiểu tam" đã thu hút hàng trăm nghìn like và comment. Ban đầu qua những gì Âu Hà My thông tin, cô khá được cộng đồng bênh vực, tuy nhiên sau một thời gian im lặng Trọng Hưng cũng đã “phản đòn” bóc phốt vợ gắt chẳng kém khiến dư luận bán tín bán nghi về việc ai sai ai đúng. Nam diễn viên cho rằng Âu Hà My không hề mang thai, sống giả tạo, áp đặt chồng….

 

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-2

Clip đánh ghen và bài đăng của Âu Hà My bóc phốt chồng ngoại tình

Không chỉ nhân vật chính tố nhau qua lại trên trang cá nhân, lần lượt chị gái, cháu gái của Trọng Hưng và một số nhân vật tên tuổi cũng phát biểu tham gia khiến những lùm xùm quanh cặp đôi này kéo dài dai dẳng đến nỗi cộng đồng mạng phải ngao ngán. Và mãi sau thì sự việc mới kết thúc khi hai bên chính thức ly hôn, đường ai nấy đi.

Vụ đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế bên xe Lexus tiền tỷ

Đây được đánh giá là một trong những vụ đánh ghen chấn động nhất năm bởi đôi vợ chồng trong câu chuyện thuộc hàng đại gia, trước đó luôn hạnh phúc và yêu thương chiều chuộng nhau khiến bao người ngưỡng mộ. Ai ngờ vợ đẹp lại giỏi, con cái ngoan ngoãn đề huề cũng chẳng giữ nổi chân người đàn ông trăng hoa. 

Clip: Người chồng đấm thẳng tay vào mặt vợ để cô nhân tình chạy trốn

Để bắt ghen, người vợ lột bỏ vẻ sang chảnh hàng ngày, mặc áo chống nắng, bịt mặt và đội mũ bảo hiểm đi xe ôm công nghệ để chặn đường chiếc xe Lexus 570 mà chồng và nhân tình đang di chuyển. Sự uất nghẹn lên đến đỉnh điểm khiến người phụ nữ trước đó được đánh giá hiền lành khéo léo, xuất thân từ con nhà quyền quý đã gạt hết sĩ diện lao vào tiểu tam mà đánh ghen tanh bành phố xá, váy áo tơi tả.

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-36 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-4

Hình ảnh trong vụ đánh ghen

Đau đớn hơn cho người vợ là đức ông chồng đầu gối tay ấp với mình vì bênh bồ mà thẳng tay đánh đấm chính thất khiến bao người bất bình. Kết thúc vụ đánh ghen là chồng và cô bồ nhí mất hút qua đám đông, còn người vợ “ngạo ngễ” bước lên xe sang tự lái về.

Vụ đánh ghen này được dư luận và báo giới quan tâm chẳng kém lùm xùm của cặp đôi Âu Hà My – Trọng Hưng. Đến nỗi ngoài 3 nhân vật chính, anh xe ôm điển trai trợ giúp người vợ hay người phụ nữ có võ tranh thủ ra tay đánh hộ cho bõ tức và chiếc xe Lexus 570 tại hiện trường cũng điều tra và thông tin kỹ lưỡng.

Đánh ghen nhầm kinh hoàng ở Huế: Cô gái bị lột sạch đồ và bị đánh dã man vào mặt, vùng kín

Có lẽ không một vụ đánh ghen nào mà dư luận lại xót xa cho “kẻ thứ 3” như trong trường hợp này bởi theo lời người thân của cô gái: “Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này".

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-5

Vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. 

Sự việc được ghi lại bằng một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một cô gái bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường lột đồ và đánh đập dã man. Dù nạn nhân (được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm) hoảng loạn van xin nhưng vẫn bị nhóm đối tượng đánh cho tím tái mặt mặt, đặc biệt là tấn công vùng kín vô cùng thô bạo khiến nhiều người phải thốt lên rằng đây là vụ "đánh ghen kinh hoàng" nhất từ trước đến nay bị lan truyền trên mạng xã hội.

Video công an khởi tố 4 đối tượng tham gia đánh ghen

Cô gái bị đánh ghen ngay sau đó đã trình báo cơ quan công an và hiện nhóm đối tượng gây ra vụ việc đã bị khởi tố điều tra vì tội Làm nhục người khác và cố ý gây thương tích.

Đánh ghen hi hữu không kể tuổi tác: Cụ bà 80 tuổi chửi bới không ngừng “tiểu tam” 70 tuổi 

Không giật áo túm tóc hay đánh đấm ầm ĩ như thường thấy xong vụ đánh ghen hi hữu này được cho là đặc biệt nhất mạng xã hội bởi tuổi đời của chính thất và tiểu tam. Cụ thể, một đoạn clip đã được tung lên MXH ghi lại cảnh bà cụ 80 tuổi tóc bạc trắng chửi bới không ngừng một bà lão 70 tuổi để giành giật người chồng đã 90 của mình.

Clip cụ bà 80 tuổi ghen tuông chửi bới tình địch 70 tuổi

Có lẽ tuổi già sức yếu nên không thể dùng chân tay đánh ghen nên cụ bà 80 chỉ có thể sừng sộ đối thủ bằng lời nói: "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình 1 chồng tao...".Điều đáng chú ý nữa là bà cụ được cho là người chen chân vào mối quan hệ đó có mặt nhưng khá bình thản, bà mặc chiếc váy xanh nhung sang trọng, đeo khẩu trang và kính đen liên tục giải thích: "Bà ấy đi đâu rồi nói chuyện cho các bà biết..."

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-6

Chính thất mặc áo nâu và tiểu tam mặc váy xanh đeo kính

Câu bình luận tiếp theo trong clip còn khiến mọi người còn sửng sốt hơn: "Bà ấy đi về nhà bà ấy rồi. 90 tuổi mà cho uống kích dục thì ông ấy phải lên cơn chứ"…

Đúng như người quay clip ngao ngán cảm thán: "Như một giấc mơ ấy nhỉ", chẳng ai nghĩ rằng ở cái tuổi thất thập cổ lai hi rồi nhưng các cụ vẫn ghen tuông và có nhu cầu mạnh mẽ trong “chuyện ấy” như vậy. 

Màn đánh ghen xấu hổ nhất năm: Vợ nhẹ nhàng từ tốn mà kẻ thứ 3 đã sợ đến... "bĩnh ra quần" 

Trong mọi cuộc đánh ghen, kẻ thứ 3 luôn là người bị tổn hại và nhục nhã nhất, vậy nhưng tiểu tam trong vụ việc này không hề bị đánh mắng vẫn ê chề, xấu hổ không ai đọ bằng vì trót “bĩnh ra quần”.

Vụ đánh ghen được coi là ô uế nhất năm 2020

Người vợ đi bắt ghen nhưng rất bình tĩnh, chẳng những không động chân động tay mà còn nói chuyện rất từ tốn nhẹ nhàng: "Đi về đâu, anh ngồi xuống tôi nói chuyện. Anh có biết con nó sốt không, chị có biết anh ấy có vợ không... 3 đứa con ở nhà đang đợi bố về với con. Đây là công việc của anh ấy gì, anh bận đúng không... ".

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-7
Kẻ thứ 3 xấu hổ nhục nhã che mặt

Thế nhưng không hiểu do tâm lý yếu hay bụng dạ có vấn đề mà cô nhân tình lại để xảy ra tình huống hy hữu và ô uế đến vậy. Theo như dân mạng bàn tán thì tình địch trong vụ đánh ghen này đúng là không còn giữ được 1 chút thể diện nào cho mình.

Mẹ chồng bẽ bàng bắt quả tang con dâu mình yêu chiều hết mực ngoại tình với người yêu cũ

Cô con dâu trong vụ việc này được cho là đổ đốn, sướng mà không biết hưởng và những người theo dõi vụ việc đánh giá đây có lẽ là vụ đánh ghen bẽ bàng nhất cho gia đình người chồng bị cắm sừng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5/12 ra tại huyện Nam Trực, Nam Định. Trích đoạn clip trên là thời điểm gia đình chồng đã cho phép cô con dâu mặc lại quần áo.

Cụ thể người phụ nữ này mới cưới chồng được 7-8 tháng đã bị chồng và gia đình chồng bắt quả tang ở nhà nghỉ cùng người yêu cũ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Điều đáng nói là gia đình chồng rất có điều kiện, cả nhà chồng ai cũng cưng chiều hết mực, mẹ chồng coi con dâu như con đẻ, mới mua nhà 10 tỷ cho ở riêng và còn đang chuẩn bị mua ô tô, xin việc cho con dâu nhưng không ngờ cô này lại sớm sa ngã đến thế.

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-8

Người chồng vô cùng đau đớn nhưng cư xử rất văn minh. Người mẹ chồng quá đau lòng và tức giận nhưng vẫn can ngăn không người khác đánh con dâu. Bà cay đắng nói: "Mày thất bại rồi D. ơi... Lập tức mẹ sẽ mang giả mẹ mày và mẹ cho ly dị ngay con ạ". Rồi bà gọi điện cho thông gia trong uất ức: "Em ơi rất chi là đau khổ em ơi, coi như là chị cưới con em được 7 tháng mà suốt ngày nó đi với giai thôi em ạ... Em lên ngay nhà nghỉ nhé, 2 đứa đang cởi trần, cởi chuồng đây này... Chị sẽ cho ly dị ngay lập tức".

6 vụ đánh ghen nóng sốt nhất mạng xã hội năm 2020: Niềm đau, nỗi nhục cũng muôn hình vạn trạng bởi trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra!”-9

Anh chồng đau đớn ngồi trên giường nói chuyện với vợ ...

Nhìn hình ảnh trong đoạn clip ai cũng cảm thấy đau lòng hộ gia đình người chồng. Họ đã quá tử tế, quá yêu thương nhưng nhận về cái kết bẽ bàng đến xót xa. Người chồng từng rất tin tưởng vợ, ai ngờ lại bị cắm cho cái sừng to và sớm đến vậy.

Theo V.K - Vienamnet


đánh ghen

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.