8 lầm tưởng có hại trong 'chuyện ấy' mà bạn vẫn tin

Có một số quan niệm sai lầm phổ biến không chỉ gây hiểu lầm mà còn có hại cho sức khỏe và đời sống tình dục.

Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, mọi người bắt đầu tìm hiểu những điều mới và nói về tình dục tương đối cởi mở. Trong thời đại 4.0, con người có thể dễ dàng tiếp cận thông tin và tìm hiểu về chủ đề này, nhưng có những suy nghĩ lệch lạc đã ăn sâu vào tâm trí nhân loại vẫn khó có thể xóa bỏ, điển hình như một số lầm tưởng được nhà tình dục học người Nga Maria Tsvetkova đưa ra dưới đây.

Lầm tưởng số 1: Hầu hết phụ nữ không thể đạt cực khoái.

Tất nhiên, đây là suy nghĩ của rất nhiều người. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không đúng. Phụ nữ vẫn có thể đạt được cực khoái, nhưng đối với nhiều người điều này có thể khó.

Để 'lên đỉnh', bạn cần 'đánh thức' điểm G. Đối với các chị em khó 'đạt đỉnh', cơ hội đạt khoái cảm có thể xuất hiện sau khi có những thay đổi như sau khi sinh con, do những thay đổi trong âm đạo, do thay đổi nội tiết tố... Tuy nhiên, bạn không cần phải đợi đến lúc cơ thể thay đổi. Ngày nay, đã có nhiều hướng dẫn về các phương pháp giúp bạn 'lên đỉnh'. Hãy nghiên cứu và áp dụng cho bản thân phương pháp phù hợp nhất.

Lầm tưởng số 2: Bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể đạt cực khoái nếu thời gian 'yêu' kéo dài.

Theo thống kê, thời gian quan hệ tình dục trung bình kéo dài năm phút, nhưng có ý kiến ​​cho rằng nếu tăng lên nửa giờ thì có thể đưa bất kỳ phụ nữ nào 'lên đỉnh'. Thực ra không phải vậy. Sẽ có nhiều khả năng đưa phụ nữ đạt cực khoái nếu bạn làm tốt màn dạo đầu. Phụ nữ có năm giai đoạn kích thích và cô ấy cần ít nhất 15-20 phút để chuẩn bị cho 'cuộc yêu'. Đó là lý do tại sao 'chuyện ấy' có thể diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng màn dạo đầu cần được thực hiện tỉ mỉ để có thể đánh thức các giác quan của chị em.

Lầm tưởng số 3: Phụ nữ 'lên đỉnh' được hay không tùy thuộc vào kích thước 'cậu nhỏ' của các anh.

Điều này hoàn toàn không đúng. Thực tế, việc chị em đạt được cực khoái hay không không phụ thuộc vào kích thước 'cậu nhỏ' của các anh. Khoái cảm của phụ nữ phụ thuộc vào độ nhạy cảm của mỗi chị em, vào kỹ thuật của đối phương, vào màn dạo đầu, vào những cử chỉ thân mật…

Lầm tưởng số 4: Thực phẩm có thể làm tăng ham muốn và giúp dễ 'lên đỉnh'.

Có ý kiến ​​cho rằng nếu trước khi quan hệ bạn ăn những thực phẩm được cho là có tính chất kích thích tình dục (hàu, sô cô la, dâu tây) thì ham muốn sẽ tăng lên, sẽ dễ dàng đạt được cao trào. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Thực  tế, ham muốn của bạn tăng lên khi bạn ở gần người bạn thích, người bạn muốn cùng làm chuyện ấy. 

Lầm tưởng số 5: Lần đầu tiên làm 'chuyện ấy' luôn đau đớn. 

Không phải tất cả phụ nữ lần đầu tiên làm 'chuyện ấy' đều đau đớn. Đau hay không phụ thuộc vào mức độ hung phấn của bạn và thời gian hai bạn thực hiện màn dạo đầu. Nếu chú trọng thực hiện tốt từng giai đoạn, chắc chắn bạn sẽ thấy 'cuộc yêu' rất tuyệt vời.

8 lầm tưởng có hại trong chuyện ấy mà bạn vẫn tin-1

Lầm tưởng số 6: 'Chuyện ấy' ở nam và nữ đạt đỉnh cao ở trong giai đoạn tuổi giống nhau.

Trên thực tế, ở nam giới, đỉnh điểm của tình dục xảy ra ở độ tuổi 16-18, và ở nữ giới ở độ tuổi 30-35. Điều này là do sự thay đổi nội tiết tố và các quá trình khác nhau xảy ra trong cơ thể.

Lầm tưởng số 7: 'Tự sướng' là xấu

Quan điểm này có từ thời trung cổ, khi các bác sĩ cho rằng, thủ dâm có thể dẫn đến mù lòa và những hậu quả khác. Trên thực tế, 'tự sướng' giúp khám phá tốt hơn về tình dục, cơ thể của bạn và nói chung là có tác động tích cực đến cơ thể và trạng thái tâm lý - tình cảm.

Lầm tưởng số 8: Đàn ông và phụ nữ nghĩ về tình dục ở mức độ như nhau. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà xã hội học từ Đại học Ohio vào năm 2011, trung bình một người đàn ông nghĩ về tình dục khoảng 19 lần một ngày, và một người phụ nữ - 10 lần. 

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/8-lam-tuong-co-hai-trong-chuyen-ay-ma-ban-van-tin-5004711.html

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.