8 việc nhỏ này, chồng chỉ cần làm được 1 việc cho bạn, coi như bạn đã kết hôn đúng người!

Mỗi người đều hy vọng mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ muốn có một người chồng tốt, mà đàn ông hy vọng mình có một người vợ ngoan hiền.

Mỗi người đều hy vọng mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ muốn có một người chồng tốt, mà đàn ông hy vọng mình có một người vợ ngoan hiền.

Nếu chồng bạn làm được 1 trong 8 việc nhỏ dưới đây, có thể bạn đã kết hôn đúng người!

Một là, người ấy nhớ những thời kỳ nhạy cảm của bạn. Trong thời kỳ này thường phụ nữ sẽ khó chịu và mệt mỏi nên người ấy sẽ tự nguyện làm mọi việc thay bạn, bao gồm công việc nhà và chuẩn bị những thứ mà bạn cần.

Hai là, dù có kết hôn bao nhiêu năm đi nữa, anh ấy sẽ không quên những ngày quan trọng của hai bạn như kỷ niệm ngày yêu, kỷ niệm ngày cưới… Và vào những ngày đặc biệt này, anh ấy sẽ dày công chuẩn bị những việc khiến bạn bất ngờ và không bao giờ quên tặng quà cho bạn.

8 việc nhỏ này, chồng chỉ cần làm được 1 việc cho bạn, coi như bạn đã kết hôn đúng người!-1

Ba là, trong những ngày nghỉ sau thời gian làm việc bận rộn, anh ấy sẽ để bạn ngủ một giấc thật ngon. Còn anh ấy sẽ thức dậy sớm để làm bữa sáng, sau đó nhẹ nhàng đánh thức bạn dậy ăn, cũng không quên giúp bạn làm việc nhà.

Bốn là, khi hai người cãi nhau, anh ấy luôn là người chủ động nhận sai. Cho dù người mắc lỗi là bạn hay anh ấy, anh ấy sẽ luôn là người nhận lỗi trước, không bao giờ cho bạn cơ hội để “xin lỗi”.

Năm là, ngay cả khi công việc bận rộn, mỗi năm anh ấy sẽ dành thời gian để đưa bạn ra ngoài chơi, sẽ lên kế hoạch địa điểm du lịch trước, đưa bạn đến nơi bạn muốn đi, cùng nhau trải nghiệm từng chuyến đi.

Sáu là, nếu bạn là một bà vợ “quản lý nghiêm ngặt", không cho phép chồng làm điều này điều kia, anh ấy sẽ không bao giờ làm những điều đó. Ví dụ như bạn không cho chồng ra ngoài nhậu cùng bạn bè, anh ấy sẽ lắng nghe bạn, vội vàng trở về nhà sau giờ tan tầm.

Bảy là, “quyền lực” tài chính trong gia đình được giao cho bạn, mỗi khi nhận được tiền lương, anh ấy sẽ chủ động giao cho bạn. Chú ý chủ động ở đây là không cần bạn phải mở miệng đề nghị.

Tám là, khi xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, anh ấy sẽ đứng về phía bạn vô điều kiện. Anh ấy sẽ không vì bảo vệ mẹ mình vô lý mà khiến bạn phải chịu tủi thân, thiệt thòi.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.