9 năm bên nhau đầy chông gai của Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Xuất phát như ngôn tình nhưng vẫn không thể đi hết cuộc đời

Hoài Lâm đến với Bảo Ngọc, ban đầu đã là một hành trình chông gai. Trải qua 9 năm tin tưởng và yêu đương mặn nồng, cuối cùng lại chia tay đáng tiếc.

"Cả đời này anh chỉ yêu em, thế gian này không biết đến sự tồn tại của anh cũng được, chỉ cần mình em biết là đủ". Có lẽ đó là suy nghĩ của Hoài Lâm khi quyết định công khai mối quan hệ với Bảo Ngọc, rồi giải nghệ, quy ẩn 2 năm, chỉ tập trung cho vợ con. Những tưởng cuộc hôn nhân nào sau khi vượt qua được chông gai, rồi sẽ được hưởng trái ngọt. Nhưng, trái ngọt rồi cũng có lúc rơi rụng, chỉ cần một trong hai bên không tiếp tục chuyên tâm vun vén.

Hoài Lâm đến với Bảo Ngọc, ban đầu đã là một hành trình chông gai. Thời điểm 2016, sau chiến thắng tại Gương mặt thân quen, tên tuổi, sức nóng của anh sánh ngang Sơn Tùng. Nhưng tình yêu chẳng chừa một ai, khi đã tìm thấy chân tâm thì trong mắt ta, chỉ có mỗi người ấy. Mặc cho bị công luận phản đối, gia đình bạn gái không chấp nhận, bị bố nuôi từ, bị người hâm mộ quay lưng... Hoài Lâm vẫn hướng tới Bảo Ngọc. 

9 năm bên nhau đầy chông gai của Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Xuất phát như ngôn tình nhưng vẫn không thể đi hết cuộc đời-1

Hoài Lâm quen và yêu Bảo Ngọc năm 2011, khi cô mới 15 tuổi và công khai năm 2016

Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, hai thứ đó em đều có. Mắt em bị cận không nhìn thấy xa được nên em rất hay bị dụ, cụ thể là anh dụ. Anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu nhưng mà em xinh lắm, với anh, em xinh xắn muốn xỉu”. Hoài Lâm dành cho cô bạn gái bé nhỏ của mình những lời có cánh như thế.

Về phía Bảo Ngọc, khi đó cô cũng chịu không ít áp lực. Nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ của Hoài Lâm ngồi vẽ lên hàng loạt thuyết âm mưu. Họ cho rằng cô là người "gài" Hoài Lâm để có hai con gái. Tuy nhiên, Bảo Ngọc luôn khẳng định Hoài Lâm mới chính là người muốn sinh con, lập gia đình với cô. Và hai con được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ. 

Tuy nhỏ tuổi nhưng là người khéo chu toàn. Cô luôn hỗ trợ bạn trai và sau này là chồng một cách hết mình. “Từng show diễn của anh, tôi là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, make up cho anh, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của anh trước đêm diễn…”. Bảo Ngọc khẳng định cô làm tất cả chỉ vì muốn Hoài Lâm được thảnh thơi, dồn sức cho đêm diễn.

Công khai yêu Bảo Ngọc chưa lâu, năm 2017, Hoài Lâm bắt đầu cú trượt dài không điểm dừng. Thời điểm đó, người ta chỉ nhìn thấy Hoài Lâm lười biếng, tai tiếng, nghi vấn sử dụng chất kích thích, bị bố nuôi từ mặt cũng như mải mê yêu nên xao nhãng công việc. Đỉnh điểm, năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng hoạt động hai năm. Hoài Lâm càng tuột dốc, khán giả càng đổ mọi "tội lỗi" lên đầu người vợ, cho rằng vì mê muội hot girl mà anh tự đánh đổ những thành tựu đầu tiên như thế. 

Thời điểm đó, Bảo Ngọc mang thai nhưng phải giấu kín việc sinh con vì sợ ảnh hưởng danh tiếng của chồng. Sau này cô chia sẻ mình thường xuyên phải nhận những bình luận ác ý như "không chồng mà chửa", làm hỏng sự nghiệp của Hoài Lâm đến nỗi không tập trung bồi bổ cho đứa con trong bụng. Dù bị chỉ nhiều chỉ trích, nhưng người vợ trẻ vẫn rất can đảm và thẳng thắn bênh vực chồng trước điều tiếng dư luận. "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện. Một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế. Việc ngưng hai năm để nghỉ ngơi để trau dồi, không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả", cô nói.

9 năm bên nhau đầy chông gai của Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Xuất phát như ngôn tình nhưng vẫn không thể đi hết cuộc đời-2

Trong hai năm nghỉ hát, Hoài Lâm dành nhiều thời gian cho vợ hơn, cũng như sống theo ý mình. Hình ảnh anh cắt tóc húi cua, nhuộm vàng, để râu gây sốc cho người hâm mộ. Từ bỏ lớp áo là lượt của một nghệ sĩ trên sân khấu, không còn nguồn thu từ ca hát, tham gia dự kiện, Hoài Lâm còn phải bươn trải nhiều nghề khác nhau để kiếm tiền nuôi vợ con. "Tôi vẫn đi làm những công việc bình thường như tài xế và nhiều công việc khác". Bản thân đi ngược chiều, chọn cách rũ bỏ hào quang để chiêm nghiệm cuộc sống đời thường ít thị phi, Hoài Lâm biết mình sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình không nhỏ. Sau này, khi quyết định quay lại showbiz, Hoài Lâm thừa nhận: "Nhưng bạn ấy luôn ủng hộ tôi, tôi muốn làm gì thì làm, bạn cho tôi thời gian dừng lại hai năm nhưng đến khi quay lại rồi thì phải nghiêm túc"

Là một người đàn ông, khi chứng kiến vợ nhiều lần bị chỉ trích, có lẽ Hoài Lâm cũng nhiều lần phải suy nghĩ. "Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm mà tôi đã thành một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình. Thay vì làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác xa hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em" - Năm 2019, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ.  Anh không nói rõ sự việc, chỉ tiết lộ bản thân ham chơi, thích danh lợi, tiếng tăm. Tuy nhiên, Bảo Ngọc ngay lập tức an ủi, cho rằng chồng cô tốt hơn những gì anh nói, khuyên Hoài Lâm không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều. Bảo Ngọc cho rằng, ai cũng có những thay đổi mà bản thân không thể nhận ra. Sai ở đâu thì sẽ đứng lên ở đó. 

9 năm bên nhau đầy chông gai của Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Xuất phát như ngôn tình nhưng vẫn không thể đi hết cuộc đời-3
9 năm bên nhau đầy chông gai của Hoài Lâm - Bảo Ngọc: Xuất phát như ngôn tình nhưng vẫn không thể đi hết cuộc đời-4

Cuối năm 2019, Bảo Ngọc đăng ảnh chụp cùng Hoài Lâm và nhắn nhủ anh bằng những lời ngọt ngào: "Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu nhưng em biết 1+1 là em với anh". Bảo Ngọc tin trong chuyện tình cảm, không có ai sinh ra đã hợp nhau. Do đó sự hy sinh là cần thiết. Theo cô, một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, nhẫn nại và hy sinh hợp lại, tình yêu mới bền vững, vượt qua mọi sóng gió.

Tết 2020, Hoài Lâm cũng bị đặt dấu hỏi khi không có mặt trong tiệc tân gia với bên vợ tại căn nhà được cho là NSƯT Bảo Quốc cho mua vợ chồng cháu ruột. Bảo Ngoc vẫn là người ra mặt bảo vệ chồng như thường lệ. "Đừng trông chờ cũng đừng hy vọng rồi không được như ý. Bất kỳ ai trên đời này cũng có lý do sống của riêng họ. Như thế nào thì em vẫn luôn tôn trọng anh ấy. Hy vọng mọi người cũng thế", Bảo Ngọc chia sẻ.

Đến với nhau như một câu chuyện ngôn tình để rồi kết thúc trong nuối tiếc. Quan trọng là Bảo Ngọc - Hoài Lâm đã yêu thương nhau thật lòng. Ngay cả trong thông báo ly hôn, Bảo Ngọc vẫn nhắn nhủ đến Hoài Lâm bằng những lời dịu ngọt: "Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN".

Theo Châu Anh - Vietamnet.vn


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.