Âm thầm tính kế ly hôn để cưới bồ nhưng vừa nhìn mâm cơm nhân tình nấu, chồng liền lập tức có màn "quay xe" gấp

"Tôi phải năn nỉ mãi cô ấy mới chịu nấu nhưng tới khi tôi ngồi vào mâm, nhìn bát canh chua của người tình thì tôi chết lặng...", người chồng kể.

Bởi không biết trân trọng hạnh phúc có trong tay, không nhận ra giá trị trân quý của những thứ mình đang có nên nhiều người mới "đứng núi này trông núi khác". Chỉ cho tới khi "núi cao" không với tới, quay lại hạnh phúc có trong tay cũng mất rồi mới ngậm ngùi ân hận.

Từng mắc sai lầm như thế, mới đây 1 người chồng đã vào mạng xã hội tâm sự câu chuyện của mình như sau: 

"Trải qua nhiều năm hôn nhân, tôi bắt đầu nhận ra giữa tôi với vợ có quá nhiều điểm bất đồng. Vợ tôi suốt ngày than vãn, trách móc tôi đủ đường nào là luộm thuộm, vô tâm suốt ngày để vợ phải lo lắng. Cứ như thế, tôi dần chán vợ, chán về nhà nghe vợ ca cẩm và tới năm thứ 7 sau cưới, tôi chính thức ngoại tình".

Âm thầm tính kế ly hôn để cưới bồ nhưng vừa nhìn mâm cơm nhân tình nấu, chồng liền lập tức có màn quay xe gấp-1
Bài chia sẻ của người chồng

Người chồng kể, anh cặp với 1 cô gái nóng bỏng, xinh tươi đặc biệt tính tình phóng khoáng niềm nở chứ không cau có như vợ anh ở nhà. Ở bên cô ta, anh thấy mình được sống thảnh thơi, được yêu được ngưỡng mộ chứ không phải là 1 ông chồng sống "lỗi" như vợ anh vẫn than phiền.

Anh tâm sự rằng ban đầu anh cũng chỉ coi cô bồ kia là "điểm đến" tạm thời gọi là để thay đổi không khí cho đỡ ngột ngạt. Nhưng rồi cô bồ đã thuyết phục được anh, khiến anh muốn đường hoàng đến với cô ta:

"Người tình của tôi là gái son, có nhan sắc, cô ấy nói rằng bản thân cô ấy có cả 1 tương lai rộng mở nhưng chấp nhận ở cạnh tôi là đã phải chịu thiệt. Cô ấy không muốn mãi mang danh là người thứ 3. Rồi cô ấy cho tôi lựa chọn, một là bỏ vợ cưới cô ấy, 2 là chúng tôi sẽ chia tay.

Lúc ấy tôi bị men say ái tình làm cho mù quáng, nghĩ rằng người tình mới là chân ái đời mình. Vậy nên tôi dần chuẩn bị sắp đặt mọi thứ để về ly hôn vợ. Có điều tôi sẽ giấu tới phút cuối cùng, xếp sắp các việc sao cho ổn thỏa nhất. Tất nhiên, tôi cũng sẽ có sự bù đắp cho vợ về mặt vật chất vì dù sao thì người có lỗi là tôi.

Bồ của tôi xinh đẹp, trẻ trung song với việc nhà cô ấy cũng nhác lắm, không như vợ tôi. Từ ngày quen nhau chúng tôi chủ yếu đi ăn quán. Bồ tôi ngại mùi bếp núc, tuy nhiên tôi nghĩ sau này làm vợ rồi, cô ấy sẽ thay đổi.

Cách đây vài ngày, vợ tôi đưa con về ngoại, tôi tranh thủ sang người tình bảo cô ấy nấu cho 1 bữa. Tôi phải năn nỉ mãi cô ấy mới chịu nấu nhưng tới khi tôi ngồi vào mâm, nhìn bát canh chua của người tình thì tôi chết lặng bởi cô ấy cho rất nhiều sấu chua vào đó, trong khi cô ấy biết rất rõ tôi bị đau dạ dày nặng phải kiêng hoàn toàn đồ chua cay. Buồn hơn, tôi nhắc thì cô ấy đáp: 'Anh cũng biết em thích món này mà. Chẳng lẽ vì anh đau dạ dày tí mà em phải nhịn món mình thích à. Anh cứ ăn đi, không sao đâu, nếu đau lại uống thuốc'.

Miệng nói, tay cô ấy múc canh ăn ngon lành chẳng cần quan tâm tới tôi. Nhìn bồ khi ấy tôi bỗng chạnh lòng nhớ tới vợ. Cách cư xử của bồ quá khác vợ tôi. Mấy năm nay, mỗi bữa cơm của nhà tôi đều đã nói không với mấy món chua. Thậm chí tôi chỉ ăn một chút là kiểu gì cũng bị vợ mắng tới tấp nói rằng bản thân có bệnh không biết giữ thì ai lo cho được.

Giờ ngẫm lại tôi mới thấy. Vợ tôi đúng là không ngọt ngào, hay cáu gắt nhưng tất cả đều là vì lo cho chồng. Vậy mà tôi còn trách móc, phụ lòng em.

Không do dự nhiều, tôi bỏ luôn bát canh người tình nấu xuống rồi đứng dậy lên xe về với vợ vì tôi hiểu rằng, trên đời này chỉ có vợ là yêu thương tôi nhất. Từ đó tôi quyết dành trọn cuộc đời để bù đắp lại những sai lầm mình đã gây ra dù vợ không hề biết".

Phải nếm mùi cay đắng rồi người ta mới biết trân trọng mật ngọt, người chồng này đã quá sai với vợ của mình, cũng may anh ta còn kịp nhận ra sai lầm để sửa. Tin rằng cả đời này, anh ấy sẽ không thể nào có thể phụ lòng người vợ hết mực yêu thương mình nữa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/am-tham-tinh-ke-ly-hon-de-cuoi-bo-nhung-vua-nhin-mam-com-nhan-tinh-nau-chong-lien-lap-tuc-co-man-quay-xe-gap-162212212102644327.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.