Ân ái 'tiểu tam' trong xe quên tắt máy, chồng gặp kết đắng

Người chồng dẫn 'tiểu tam' lên xe thân mật ngoại tình nhưng quên tắt máy, tiếng nói của hai người đều bị camera hành trình ghi lại được.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Hồng, người Trung Quốc, đã kết hôn với chồng được hơn chục năm. Vài ngày trước, cô Tiểu Hồng phát hiện trong ô tô của nhà có đoạn camera hành trình ghi lại tiếng ân ái của chồng và người khác.

Hoá ra, chồng cô đã dẫn 'tiểu tam' lên xe thân mật nhưng quên tắt máy, tiếng nói của hai người đều bị camera hành trình ghi lại được.

Nắm được bằng chứng này, cô Tiểu Hồng vô cùng phẫn nộ, kiện luôn cả chồng và nhân tình ra toà, khẳng định chồng ngoại tình, xâm phạm quyền phối ngẫu, đòi bồi thường một số tiền không nhỏ.

 

Ân ái tiểu tam trong xe quên tắt máy, chồng gặp kết đắng-1


Chồng vụng trộm với gia sư của con, tòa xử 'tiểu tam' vô tội vì nguyên nhân này

Tuy nhiên, tại tòa án, người chồng phủ nhận chuyện ngoại tình, cho rằng lúc đó anh và một người bạn gái đang cùng ăn mì, tiếng động phát ra là tiếng hút mì, không phải tiếng hôn, anh nhấn mạnh rằng anh hoàn toàn không có quan hệ bất chính.

Cô nàng 'tiểu tam' cũng biện hộ rằng mình không biết tình trạng hôn nhân và quan hệ của chồng cô Tiểu Hồng cũng như hoàn toàn không có tiếp xúc thân mật với anh, yêu cầu thẩm phán bác bỏ đơn kiện của cô Tiểu Hồng.

Trong quá trình xét xử, thẩm phán đã kiểm tra file ghi âm và nhận thấy trong đoạn hội thoại giữa chồng cô Tiểu Hồng và nhân tình cực kỳ khác thường, vượt quá mức xã giao bạn bè, hai người cũng có tiếp xúc thân mật ngay trên xe.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng, chồng cô Tiểu Hồng và nhân tình phải bồi thường cho cô Tiểu Hồng số tiền khoảng gần 100 triệu VNĐ.

 

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/doi-song/an-ai-tieu-tam-trong-xe-quen-tat-may-chong-gap-ket-dang-1758992.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.