Ăn chơi sa đọa, đốt tiền của các mỹ nữ mì tôm: Clip "nổi da gà" phơi bày thân thể để thế chấp vay nợ và câu chuyện bi đát của 1 hot girl

"Yêu cầu của người ta là khỏa thân 100%. Em đứng trước ống kính, giơ chứng minh thư để ngay mặt rồi đọc rõ ràng thân thế của mình", cô gái nhớ lại.

Vay tiền ăn chơi và những cú vấp lớn

Câu chuyện về những cô gái đam mê vật chất, sống ảo không hiếm. Vì tiền, họ có thể làm ra những điều khó tưởng tượng được. Với nhiều cô nàng trẻ tuổi, việc được nhiều like, nhiều lời tán thưởng trên mạng xã hội còn có giá hơn tất thảy.

Tuy nhiên: “Vài đứa là con của giám đốc, nhiều đứa ông bà già làm nai lưng”, đâu phải cô nàng nào cũng xuất thân giàu có. Không giàu có nhưng lại muốn sống sang chảnh, tiểu thư thì phải làm cách nào? Câu trả lời đó chính là vay nợ.

Ăn chơi sa đọa, đốt tiền của các mỹ nữ mì tôm: Clip nổi da gà phơi bày thân thể để thế chấp vay nợ và câu chuyện bi đát của 1 hot girl-1


Nếu như vay nợ những người xung quanh thì thật khó cho việc làm màu, ăn chơi sa đọa. Vay ngân hàng thì không dễ và điều kiện giải ngân cũng lằng nhằng. Họ đành tìm đến cách vay mượn từ các cá nhân.

Nhưng với các cô gái, họ đâu có gì để làm tin hoặc “đặt cọc” cho các khoản vay của mình. Quan hệ không có, điều kiện cũng không nhưng khao khát ăn chơi, khao khát sắm sửa vẫn thường trực thì làm thế nào? Các cô nàng đã đến với một hình thức vay mượn mới từ “vốn tự có”: Tự quay clip nóng, clip sex để “làm tin” với các chủ nợ!

Ăn chơi sa đọa, đốt tiền của các mỹ nữ mì tôm: Clip nổi da gà phơi bày thân thể để thế chấp vay nợ và câu chuyện bi đát của 1 hot girl-2
Hình ảnh một cô gái khỏa thân toàn bộ, cầm chứng minh thư đọc thông tin để quay clip vay tiền.

Cách vay này cực kỳ đơn giản nếu không muốn nói là 1 phút xong ngay. Các cô gái khỏa thân, tay cầm chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân rồi đọc các thông tin cá nhân. Họ sẽ đọc to rõ ràng tên, ngày tháng năm sinh, chỗ ở hiện tại, số chứng minh thư nhân dân và gửi đoạn clip đó cho các chủ nợ. Khoản vay sau đó sẽ được giải ngân.

Nếu như đến kỳ hạn mà nợ chưa trả thì bên chủ nợ sẽ tung clip lên mạng xã hội như một cách trừng phạt cho sự không trung thực, không giữ lời.

Tuy nhiên, những cô gái đi đến đường cùng tới mức phải “cắm” cả thân xác mình như thế thật sự là một vấn nạn. Những cô nàng coi rẻ bản thân đến mức đổi ngang nó với một khoản tiền cũng là một cách khiến phẩm giá họ trở nên rẻ rúng như mì tôm. Đây cũng là một dạng “mỹ nữ mì tôm” đáng lên án.

Bước đường sa đọa của gái quê

Một trong những nạn nhân của việc tự quay clip vay tiền đó là Lan. Lan xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng bù lại cô xinh đẹp, sở hữu nước da trắng nõn nà. Từ khi lên thành phố học đại học, cô bắt đầu ngưỡng mộ những người ăn chơi sang chảnh trong trường, đua đòi và dần dần sa đọa.

Lan quyết định xin tiền bố mẹ nhiều thêm để đua theo quần áo, giày dép hay đồ mỹ phẩm, trang điểm. Dần dần, những khoản bố mẹ cho không đủ để Lan có thể chi tiêu. Một lần đi bar với đám bạn mới, cô thấy khoản tiền mình dùng cả tháng bằng họ tiêu xài trong 1 đêm. Lan mơ ước cuộc sống đó và càng muốn thành hot girl sành điệu, ăn chơi.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Lan là không có tiền. Năm nhất đại học còn yên ổn, đến năm 2, Lan bắt đầu cảm thấy bất mãn với những khoản tiền ít ỏi mà bố mẹ gửi.

Lan bắt đầu xin việc làm phục vụ trong một quán bida. Tiếp xúc với đủ loại người, Lan càng ăn chơi, dạn dĩ hơn. Cô cũng biết làm cách nào để nhận được nhiều tiền boa. Đó chính là việc ăn mặc hở hang táo bạo. Khi nào cô trễ nải váy áo, hôm đó các chú, các anh không tiếc tay thưởng thêm. Dần dần, Lan bắt đầu sa đọa, cảm thấy dùng thân xác kiếm tiền cũng chẳng phải là việc gì khó khăn.

“Sau đó em bắt đầu có bạn trai. Nói chung chẳng ai ở bên em lâu dài. Em thay người yêu như thay áo, nay anh này, mai anh khác. Em càng ăn chơi hơn rồi em bị đuổi học vì nghỉ quá nhiều. Lúc đó em thấy học cũng chẳng giúp ích gì được, chẳng thà ra đời kiếm tiền luôn cho rồi".

Sau này, Lan gặp Thắng, Thắng cũng lông bông không việc làm ổn định nhưng đẹp trai. Lan mê Thắng như điếu đổ. Thậm chí sau đó còn đưa cả bạn trai về chung phòng trọ ở với mình như vợ chồng.

Hành trình bước vào con đường vay tiền bằng clip

Lan chiều chuộng và nguyện ý làm tất cả mọi việc mà Thắng yêu cầu. Lan vẫn nói với bố mẹ còn đi học để gia đình gửi tiền hàng tháng. Tần suất cô báo cáo về nhà: “Cần đi thực tập”, “cần mua dụng cụ học tập tiền triệu”… nhiều thêm. Thậm chí, bố mẹ cô phải bán đi cả đàn lợn mới đủ gửi ra cho cô nhưng cũng đâu có đủ.

Công việc ở quán bida chẳng đủ để cặp đôi hưởng thụ, vui chơi. Lan mới tìm cách để vay tiền. Nhưng vay bằng cách nào? Tài sản lớn nhất của họ chỉ có chiếc điện thoại. Đi “cắm” máy thì lấy gì dùng. Và rồi không rõ từ đâu Thắng biết được có người đồng ý cho vay tiền bằng clip nóng hoặc clip sex.

Lan nhớ lại: “Chính thằng khốn ấy dẫn em bước vào con đường vay mượn bằng thân xác mình. Lúc đó em mù quáng có biết gì đâu, hai đứa bình thường có tiền thì đi ăn sang, mua sắm rồi đi bar với đám bạn anh ấy nên làm bao nhiêu cũng không đủ. Lúc anh ta bảo vay tiền chỉ bằng clip nóng, đỡ phải ‘cắm’ đồ em còn thấy đó là ý hay. Clip đầu tiên để vay tiền chính là anh ta quay cho em.

Yêu cầu của người ta là khỏa thân 100%. Em đứng trước ống kính, giơ chứng minh thư để ngay mặt rồi đọc rõ ràng thân thế của mình. Hồi đó, bọn em cần vay gấp vài triệu để đi dự sinh nhật một người bạn Thắng. Đám bạn đó tuy nghèo nhưng chơi sang, lúc nào ăn chơi xong chia hóa đơn cũng phải mỗi người tiền triệu. Bọn em hai đứa, nhân đôi lên cũng là con số kha khá rồi”.

Sau khi gửi clip qua, bên chủ nợ nhanh chóng chuyển số tiền 10 triệu với lời nhắc nhở 7 ngày sau trả đủ. Người ta bảo rằng khi nào trả thì clip được xóa hoàn toàn, sẽ không tồn tại bản nào cả.

“Bọn anh làm ăn uy tín. Nếu chỉ vì cái clip của em mà hỏng hết tiếng tăm thì làm ăn sao được trong ngành này. Có mấy triệu thôi em yên tâm”, phía chủ nợ rào sẵn.

Lúc đó Lan không lo chuyện trả nợ bởi cô sắp nhận lương đi làm. Công việc trông quán Internet của Thắng cũng kiếm được gom vào sẽ đủ.

Nhưng việc vay tiền không cần “cắm” đồ, không cần đến tận nơi như thế khiến Lan thấy “dễ ăn” quá.

“Lúc ấy em thật sự không ngờ cái quan trọng nhất không phải là nợ nần trả lúc nào mà là em khỏa thân toàn bộ như thế, coi như phẩm giá mất sạch rồi. Người ta hoàn toàn có thể truyền tay nhau đoạn clip đó, sơ sẩy một chút đăng lên mạng. Với sự lan truyền như bây giờ thì có lẽ đến quê em cũng rõ em gặp chuyện gì. Từ clip đó, ai mà chẳng biết chủ động quay chứ không phải ‘tai nạn'”, Lan kể.

Nhưng điều quan trọng ấy sau này cô mới biết. Lúc đó, Lan chỉ chìm đắm với tình yêu với việc vay tiền dễ dàng đó mà thôi. Sau đó, Lan vay thành nghiện, tháng nào cũng quay clip gửi cho "chủ nợ quen" vay đỡ tiền ăn chơi rồi lại trả. Tất cả đều là khoản tiền không lớn lắm.

Lần tiếp theo, Lan muốn mua một chiếc xe tay ga nên đề nghị được vay nợ. Đối phương bảo rằng quay clip sex của Lan và bạn trai thì đồng ý bởi số tiền lớn hơn, mỗi hình ảnh khỏa thân thì không uy tín.

Lan đồng ý, chủ động quay clip "giường chiếu" rồi gửi cho đối phương và nhận số tiền vài chục triệu. Ngày mua xe xong, Thắng đề nghị làm đăng ký tên hắn ta, Lan cũng chẳng nghi ngờ gì. Thế nhưng chỉ sau nửa tháng, Thắng cùng chiếc xe biến mất với lí do đã có bạn gái khác.

Lúc này, Lan bắt đầu cảm thấy bị lừa, cô lao vào đánh ghen, đòi xe. Trái lại, chính Lan bị Thắng đánh tàn nhẫn vì lí do đã chia tay. Lan như phát điên, chỉ đòi xe nhưng Thắng kiên quyết không đưa, đến khi anh ta trưng ra giấy đăng ký xe, cô mới bẽ bàng nhận ra bị lừa.

Thất thểu về nhà, Lan quên mất điều quan trọng hơn cần đối mặt là clip sex đó. Bây giờ, cô nên làm thế nào để trả đủ số tiền đã vay. Khi mua xe, cô định xin bố mẹ và anh trai một ít để bù vào. Thắng cũng bảo mượn người nhà số tiền còn lại, chỉ là chưa có ngay nên mới vay bằng clip. Nhưng tất cả hoàn toàn là "đếm cua trong lỗ". Thắng cao chạy xa bay.

Đến những ngày sát kỳ hạn, Lan mất ngủ cả đêm. Cuối cùng, cô đành gọi điện về nhà thú nhận hoàn toàn với bố mẹ rằng đang có khoản nợ lớn, nếu bố mẹ không giúp thì Lan sẽ tự vẫn.

"Lúc đó, bố mẹ em hốt hoảng hỏi kỹ càng, em không dám nói chỉ nằng nặc xin đúng số tiền đó nếu không sẽ chẳng sống nổi. Bố mẹ em thương con mù quáng, lấy cả tiền tích cóp cả đời gửi lên để em trả nợ. Ngay sau đó em cũng về quê luôn, không dám ở lại thành phố. May mắn trời vẫn thương em, đoạn clip của em không bị tung lên mạng.

Sau này, em biết có nhiều người quỵt nợ, clip nóng truyền tứ tung trên mạng xã hội. Dù em đã thoát nhưng lúc nào cũng canh cánh nỗi lo người ta chưa xóa hết rồi sẽ bị tung ra. Sau này kể cả em có lấy chồng, chỉ cần đoạn clip 5 phút đó bị công khai thì cuộc đời coi như xong", Lan kể.

Sự bồng bột đôi lúc sẽ là nhát dao chí mạng khiến giới trẻ làm ra hành động dại dột. Hi vọng rằng, đừng ai dẫm lên vết xe đổ rồi phải chịu nỗi lo lắng cả đời!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/an-choi-sa-doa-dot-tien-cua-cac-my-nu-mi-tom-nhung-clip-noi-da-ga-phoi-bay-than-the-de-the-chap-vay-no-va-cau-chuyen-bi-dat-cua-1-hot-girl-162212608200648921.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.