Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!

Nên duyên nhờ chương trình truyền hình, cặp đôi Huỳnh Anh - Trung Tấn đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Đôi khi, những ông mối bà mai trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thật sự mát tay. Họ đã làm mai cho nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng. Có thể nói rằng, để những cặp đôi ấy gặp gỡ được nhau, yêu thương, gắn bó... cũng là công lớn của chính họ.

Nên duyên nhờ chương trình truyền hình

Cách đây 5 năm, cặp đôi Huỳnh Anh và Trung Tấn đã tham gia chương trình. Họ ấn nút đồng ý hẹn hò để cho nhau một cơ hội. Huỳnh Anh sinh năm 1990, chồng cô nhiều hơn vợ 5 tuổi. Cặp đôi hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Nói về chuyện đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, Huỳnh Anh nhớ lại: "Hồi đó mình lên tham gia không có ngại ngùng gì, rất bình thường, cũng xác định tâm lý lên sân khấu trả lời thoải mái thôi chứ không nặng nề. Khi thấy mặt anh Tấn thì cũng bỡ ngỡ, ngạc nhiên rồi e thẹn, con gái mà. Tuy vậy, sau 1 tháng khi tham gia thì hai người mới liên lạc nói chuyện".

Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-1


Thời điểm đó, họ dành cho nhau cơ hội tìm hiểu nhưng công việc hai bên quá mức bận rộn. Trung Tấn bận với chuyện công tác nước ngoài, hội thảo... Huỳnh Anh cũng có việc riêng. Bởi thế, họ hẹn hò theo kiểu lâu lâu gặp nhau đi uống cà phê, ăn uống.

"6 tháng tìm hiểu bọn mình quyết định tổ chức đám cưới vì thấy đối phương phù hợp. Anh Tấn không phải mẫu đàn ông của gia đình. Anh quan trọng sự nghiệp hơn nhưng mình lại thích mẫu đàn ông đó. Đàn ông chỉ biết đến gia đình thì khó chu toàn sự nghiệp được.

Anh không lãng mạn, không nói lời hoa mĩ, ít nói làm nhiều. Anh ít khi hỏi vợ cần gì, muốn gì mà tự quan sát rồi làm thôi", Huỳnh Anh kể.

Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-2Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-3
Cặp đôi trên sân khấu chương trình.

Sau hôn nhân, cuộc sống của vợ chồng Huỳnh Anh cũng có nhiều biến động. Họ gặp rồi yêu nhau bất ngờ, thời gian tìm hiểu không dài nên ít nhiều có những điều bất đồng.

Huỳnh Anh tâm sự: "Sau khi cưới có những điều mà lúc yêu chưa lộ ra, có tính cách mình chưa hiểu rõ. Ban đầu cũng là vấn đề cho cuộc sống nhưng sau đó cả hai hiểu rằng đã xác định gắn bó lâu dài thì phải cố gắng dung hòa để hôn nhân hạnh phúc hơn".

Ông chồng để vợ đứng tên toàn bộ tài sản

Hiện tại, Huỳnh Anh đã hạ sinh hai bé trai cho chồng. Cuộc sống của cô cũng rất thoải mái, sung túc. Chồng cô vừa tặng cho vợ một chiếc xe hơi Mercedes tiền tỷ. Trong nhà, cô cũng là người đứng tên toàn bộ tài sản.

"Chồng mình tin tưởng vợ, tất cả tài sản từ đất, xe, công ty hay nhà cửa đều trao đổi trước và cho vợ đứng tên. Hành động này đến một phần là vì tình yêu và sự tin tưởng. Thứ hai nữa, mình hay nói thẳng với anh rằng khi đàn ông đạt được thành công, có tài chính ổn thì con người ta dễ thay đổi.

Đàn ông đã thay đổi ít ai nhìn thấy cái sai của mình. Bởi thế, chồng mình quyết định để mẹ con đứng tên nhà cửa bởi lỡ như anh có sai lầm thì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của ba mẹ con", Huỳnh Anh chia sẻ.

Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-4
Gia đình hạnh phúc.

Huỳnh Anh cũng cho biết chồng mình là người khó tính, khó chiều, làm gì cũng tính toán bài bản và rất chu toàn.

Cô kể: "Nguyên tắc để hai vợ chồng sống hạnh phúc, ít cãi cọ suốt những năm qua là phải thống nhất nhiều vấn đề. Nhà mình gần như không cãi cọ bao giờ, có chuyện gì bực bội thì phải trực tiếp nói ra để giải quyết.

Nếu ngại ngần thì hai vợ chồng gửi email liên lạc cho nhau như hồi đang yêu. Gửi email để nói chuyện dễ dàng hơn. Chồng mình giận hay bực bội với vợ thì sẽ nói vợ nhưng anh rất ghét người ngoài nói nặng nhẹ với vợ".

Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-5Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-6

Hai con của Huỳnh Anh.

Một nguyên tắc khác trong hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Anh chính là chuyện tôn trọng sự riêng tư.

"Chồng mình không bao giờ đụng đến điện thoại của mình, mình đi chơi với bạn bè hay dành thời gian riêng cho bản thân anh đều tôn trọng. Mình đối với anh cũng thế. Hai vợ chồng thống nhất sống cho bây giờ chứ không phải là quá khứ, không để tâm gì đến quá khứ hết cả", cô kể thêm.

Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-7Ấn nút trong Bạn muốn hẹn hò, sau 5 năm người phụ nữ viên mãn với cuộc sống có xe sang tiền tỷ, toàn bộ nhà đất tài sản đều được chồng cho đứng tên!-8
Xe hơi tiền tỷ Trung Tấn tặng vợ.

Có thể nói rằng, 5 năm sau ngày bấm nút đồng ý hẹn hò, cuộc sống của Huỳnh Anh và Trung Tấn vô cùng viên mãn. Huỳnh Anh may mắn tìm kiếm được người đàn ông tuyệt vời, xứng đáng để dựa dẫm cả đời.

Cô chia sẻ thêm: "Chồng mình có quan điểm vợ thích đi làm thì đi, không thì thôi. Anh không ép điều đó. Chuyện lo cho gia đình yên ổn, con cái đi học thoải mái, kinh tế sung túc là trách nhiệm của anh. Chồng không muốn mình bị áp đặt bất cứ vấn đề gì.

Anh bảo rằng mình cứ hưởng thụ, cứ sống thoải mái. Anh sẽ làm hết để mình và con cái hưởng. Mình cũng không cần quan tâm đến vấn đề người khác nói gì".

Có được người chồng yêu thương đã khó, chồng vừa thấu hiểu, vừa chu toàn lại càng chẳng dễ dàng gì. Huỳnh Anh vì tham gia chương trình truyền hình mà tìm được mảnh ghép hoàn hảo. Cùng chúc cho gia đình nhỏ của cô sẽ luôn hạnh phúc, bền chặt nhé!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-nut-trong-ban-muon-hen-ho-sau-5-nam-nguoi-phu-nu-vien-man-voi-cuoc-song-co-xe-sang-tien-ty-toan-bo-nha-dat-tai-san-deu-duoc-chong-cho-dung-ten-162200809201513335.htm

Bạn muốn hẹn hò.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.