Anh chàng 18 yêu điên cuồng người phụ nữ 58 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở bên nhau bất chấp tranh cãi, thái độ của gia đình anh ta mới đáng nói!

Khi chưa từng gặp mặt ngoài đời, chàng trai trẻ đã yêu say đắm người phụ nữ đáng tuổi bà nội của mình.

Chỉ cần hai bên yêu nhau thật lòng thì tuổi tác không thành vấn đề. Cho dù khoảng cách tuổi tác của cả hai là vài chục tuổi thì nó cũng đâu có đủ để ảnh hưởng tình yêu của cả hai.

Mới đây, chàng trai người Thái Lan 18 tuổi tên Nong Wave và câu chuyện tình yêu của mình gây chấn động MXH nước này.

Theo đó, trong một lần xem livestream trên TikTok, Nong Wave đã nhìn thấy A Peng, người phụ nữ hơn anh 40 tuổi phát trực tiếp. Càng xem, anh càng thấy mê đắm A Peng và nhìn thấy ở người phụ nữ này nét duyên dáng, thu hút.

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nong Wave bắt đầu theo đuổi A Peng điên cuồng. Sau gần 1 năm hẹn hò qua mạng, họ đã gặp nhau và công khai mối quan hệ của mình.

A Peng ban đầu cũng chần chừ nhưng dần dần thấy rõ sự nhiệt tình của người bạn trai ít tuổi. Bởi vậy, cô đồng ý nhận lời yêu.

Anh chàng 18 yêu điên cuồng người phụ nữ 58 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở bên nhau bất chấp tranh cãi, thái độ của gia đình anh ta mới đáng nói!-1

Anh chàng 18 yêu điên cuồng người phụ nữ 58 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở bên nhau bất chấp tranh cãi, thái độ của gia đình anh ta mới đáng nói!-2

Chàng trai trẻ và cô bạn gái hơn 40 tuổi.

Ban đầu, họ hẹn hò qua mạng, ngày ngày chỉ nói chuyện rồi gọi video cho nhau. Sau 11 tháng như thế, cặp đôi gặp vào ngày 3/1 và công khai tình yêu. Càng gặp mặt, họ lại càng thấy gắn bó và yêu đối phương hơn nữa.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người chúc phúc cho cả hai. Đơn giản, tình yêu không có khoảng cách. Khi trái tim rung động thì chuyện họ đến bên nhau là tất yếu.

Số khác lại mỉa mai, không đồng tình với cặp đôi này. Họ cho rằng A Peng hơn cả tuổi của mẹ bạn trai, như thế hai bên dễ hình thành mối quan hệ mẫu tử hơn là cặp đôi yêu nhau.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, họ không quan tâm hay để ý đến mắt nhìn của người khác. Họ vẫn hạnh phúc và nắm tay nhau tiếp tục câu chuyện tình yêu.

 

Anh chàng 18 yêu điên cuồng người phụ nữ 58 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở bên nhau bất chấp tranh cãi, thái độ của gia đình anh ta mới đáng nói!-3

Nong thoải mái xuất hiện bên bạn gái.

Hai người thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày trên TikTok và không ít lần mặc đồ tình nhân để người ta biết rõ về mối quan hệ của mình.

Cặp đôi chênh lệch 40 tuổi nhưng vẫn hạnh phúc với tình yêu. Họ cũng có những trở ngại nhất định do khoảng cách tuổi tác song cặp đôi vẫn rất trân trọng, cố gắng giữ gìn mối quan hệ này.

Hiện tại, hai bên đã yêu đương được 1 năm nay và ngày qua ngày càng hạnh phúc hơn nữa.

Được biết, cha mẹ của Nong rất ủng hộ tình cảm yêu đương của con trai mình. Khi các phóng viên tìm đến nhà cô Wannisa, 38 tuổi - mẹ của Nong, họ cho biết rất sốc khi tình cảm của con trai lại được chú ý như thế. Cái chính ở đây không phải bất ngờ về mối quan hệ mà họ ngỡ ngàng bởi tự nhiên con mình và tình yêu lại gây bão, khiến MXH cả nước xôn xao.

Gia đình Nong có nghề làm bánh ngọt và có 3 người con, 2 gái và 1 trai. Nong là con trai giữa và vẫn còn đi học. Được biết, tính cách của Nong rất bình thường, chỉ là khi thích ai thì bố mẹ có can thiệp cũng chẳng được. Cũng như những người trẻ tuổi khác, Nong thích chơi MXH và sử dụng điện thoại di động lên nhiều trang mạng. Cuối cùng, chàng trai trẻ lại rung động với người phụ nữ ngang với tuổi bà ngoại của mình.

 

Anh chàng 18 yêu điên cuồng người phụ nữ 58 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên, ở bên nhau bất chấp tranh cãi, thái độ của gia đình anh ta mới đáng nói!-4

Bố mẹ Nong ủng hộ tình yêu của con.

Từ năm ngoái, Nong đã kể với cha mẹ chuyện có bạn gái qua TikTok không hề ngần ngại. Lâu lâu, gia đình vẫn thấy anh liên lạc cùng người yêu. Bố mẹ của Nong thậm chí còn biết cả thời gian con cái yêu đương. Theo họ thì sắp tới, con trai mình và bạn gái sẽ tròn 1 năm yêu nhau. Trái với suy đoán của nhiều người là chẳng ông bố bà mẹ nào đồng ý chuyện tình yêu lệch tuổi này, gia đình Nong không coi đó là vấn đề gì quá kinh khủng.

Người bạn gái của Nong chưa đến nhà chơi nhưng trong những lần con gọi video họ cũng đã gặp mặt. Qua clip, gia đình Nong đánh giá cô bạn gái này hiền lành, rụt rè. Gia đình này cũng tiết lộ nếu con có ý định cưới đối phương thì cũng không phản đối. Họ tôn trọng hoàn toàn ý định của con mình.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Hồi Giáng sinh, Nong đã đến nhà bạn gái chơi để đón Giáng sinh cùng nhau và được gia đình đồng ý. Sau đó, anh lại quay lại nhà để tiếp tục việc học hành của mình.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-chang-18-yeu-dien-cuong-nguoi-phu-nu-58-tuoi-ngay-tu-cai-nhin-dau-tien-o-ben-nhau-bat-chap-tranh-cai-thai-do-cua-gia-dinh-anh-ta-moi-dang-noi-162221501153915079.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.