Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm

MXH đang chia sẻ video vừa đáng thương nhưng cũng vừa "cưng" nhất về một anh người yêu cũ đẹp trai lại si tình.

Người ghi lại clip là bạn của chàng người yêu cũ. Theo chia sẻ của người này thì: "4 năm đổ ra sông ra biển hết. Thằng bạn đi bộ đội về thì người yêu đi lấy chồng. Từ lúc được mời cưới đến lúc dự đám cưới không lúc nào là mắt nó không rưng rưng, đã bảo đừng đi rồi cuối cùng vẫn đi để chứng kiến người con gái mình từng yêu sẽ hạnh phúc thế nào. 4 năm, cuối cùng bỏ đi hết...!".

Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-1

Trong clip, một chàng trai có gương mặt sáng, trắng trẻo ngồi quay lưng về phía sân khấu chính của đám cưới nơi cô dâu chú rể đang đứng. Từ đầu đến cuối, đôi mắt anh đều rưng rưng, hơi ươn ướt lệ, có đoạn anh ngoái lại phía sau nhìn bạn gái cũ của mình cùng người mới, sau đó hơi lắc đầu rồi cúi mặt xuống, tỏ ra bất lực.

Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-2Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-3Anh ngoài đầu nhìn người cũ hạnh phúc bên người mới, sau đó bất lực cúi đầu

Sau khi clip được đăng tải, đa phần dân mạng đều tỏ ra thương cảm cho anh thanh niên si tình và trách cô dâu: "đã lấy chồng mới, sao còn mời người yêu cũ". Tất nhiên thật hư sự việc thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Tuy nhiên, với vấn đề yêu xa - chờ đợi người yêu và mời yêu cũ đến đám cưới được dân mạng bình luận sôi nổi.

Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-4Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-5Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-6Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-7Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-8

 

Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-9Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-10Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-11Anh chàng người yêu cũ si tình rưng rưng suốt đám cưới bạn gái, dân mạng tôn làm của hiếm-12

 

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.