Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ

Anh này với tư cách là quản lý ca sĩ Q.A.P và Hoài Lâm từng tham dự sân khấu Người Ấy Là Ai. Anh đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi liên tục "cà khịa" Jack và K-ICM vào năm 2019.

Tối ngày 20/10, dân mạng dậy sóng khi một phụ nữ có tên facebook là M. M đăng đàn tố chồng, là quản lý của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng lúc ngoại tình nhiều phụ nữ. Sau đó, dân mạng phát hiện ra người này từng tham gia chương trình Người ấy là ai?.

Trong tập 11 chương trình Người ấy là ai mùa 2 (2019), anh chàng này gây thích thú cho khán giả với câu chuyện yêu nhanh cưới vội của mình.

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-1

Người chồng bị tố ngoại tình tại chương trình Người ấy là ai

Thời điểm tham gia Người ấy là ai, anh thú nhận vừa cưới vợ, vợ vừa sinh con, còn bản thân thì hạnh phúc ngập trời vì lần đầu được làm bố. Anh chồng còn tiết lộ câu chuyện tình yêu thú vị của mình: có con 5 tháng rồi mới làm đám cưới. "Mình quen bạn này ngày đầu tiên là đã "ừ hứ". 3 tháng sau, mình nói với vợ mình hay là có con nha. Đó là lần duy nhất, sau này thì có con luôn. Trước đó, trong ngày đầu tiên gặp, mình đã nói 5 tháng sau anh sẽ cưới em. Nhưng khi 5 tháng trôi qua rồi chúng mình chỉ mới làm đám hỏi thôi", anh hài hước nói.

Chị M. M khi đó cũng xuất hiện trong chương trình cùng chồng và chia sẻ: "Chồng em được cái lo cho gia đình. Có nhiều talent trong công ty thì vợ chồng em chia nhau ra làm". Chứng kiến cảnh này, Trấn Thành hài hước nhận xét rằng sinh con, làm đám cưới mà cứ như ra MV vậy, chốt ngày là làm luôn, chẳng cần suy tính.

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-2

Người chồng bị tố ngoại tình và vợ tại chương trình Người ấy là ai

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-3

Hình ảnh hai vợ chồng khi còn bên nhau

Tháng 8/2019, anh này đăng tâm thư tố cáo Jack có thái độ hạch sách, chảnh chọe với "gà nhà" của mình). Tâm thư này đã tác động lên dư luận mạnh mẽ, tạo nên một làn sóng tẩy chay và "ném đá" Jack lẫn K-ICM. Không chỉ chỉ trích về cách cư xử của Jack, mà rất đông khán giả đã có vô số những nhận xét tiêu cực về chất lượng âm nhạc của bộ đôi này.

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-4Tâm thư tố Jack và K-ICM chảnh chọe với gà nhà

1 tháng sau, anh này lại tiếp tục có một hành động "cà khịa" hướng tới Jack và K-ICM khi đã cho đăng tải đường link của một trang tin nói về việc Jack K-ICM quyết tâm đi kiện những bình luận ác ý, bôi nhọ hình ảnh của họ trên MXH. Dòng trạng thái đăng kèm nhìn thoáng qua, tưởng là có ý ủng hộ Jack và K-ICM, nhưng rõ ràng mang đậm màu sắc mỉa mai và châm biếm.

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-5Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-6Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-7

Dưới bài đăng này, nhiều những bình luận trái chiều nổ ra, anh này đã vào trả lời từng bình luận một một cách khá hằn học. Đa phần bình luận phản đối đều cho rằng quản lý của Q.A.P đang cố tình dấy lên dư luận trở lại, cố tình gây sự chú ý để tạo sức nóng cho "gà nhà" với sản phẩm âm nhạc mới.

Tháng 8/2020, anh này tiếp tục gây tranh cãi dư luận khi đăng ảnh chụp chung cùng ca sĩ HL trong bệnh viện với lời nhắn: "L đã khoẻ, cảm ơn mọi người đã gửi lời yêu thương L. Đây là bức ảnh 2 anh em mới nhất và hi vọng L luôn vui vẻ!". Thông tin trên làm người hâm mộ HL tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng, trong bối cảnh cuộc hôn nhân của nam ca sĩ vừa tan vỡ.

Anh chồng trong clip đánh ghen tối 20/10 từng tham gia show Người ấy là ai, làm Trấn Thành ấn tượng vì câu chuyện yêu nhanh cưới vội sau 5 tháng quen vợ-8

Nhiều người cho rằng quản lý cố tình lợi dụng HL để đánh bóng tên tuổi. Một bình luận cho hay: "Cháu L đang khoẻ sao con nói vậy, cô phục con luôn", "Anh quản lý lại thích tạo scandal rồi'... Ngay lập tức, quản lý của HL đáp trả: "Cháu không biết cô là ai nhưng cháu hi vọng cô biết là mình đang nói điều gì. Những gì cô biết chưa chắc đã là sự thật".

Sau khi bị vợ tố ngoại tình, hiện anh chàng này chưa lên tiếng về vụ việc.

Theo V.A - Vietnamnet


Người ấy là ai

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.