Vụ ngoại tình "dậy sóng" MXH: Anh rể "tòm tem" em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ "chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em"

Liên hệ với "nạn nhân" chính là cô vợ trong tâm sự trên, cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình và chồng yêu nhau 7 năm. Con mình được 4,5 tháng thì mình phát hiện chồng có bồ, đau hơn nữa kẻ thứ 3 lại chính là em con cô ruột mình".

Ngoại tình từ lâu đã trở thành chủ đề nhức nhối trong xã hội. Nhưng không đơn giản là chuyện vợ chồng phản bội nhau nữa mà đối tượng kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình nhà người khác ngày càng oái oăm. Ví dụ như câu chuyện của cô vợ được đăng tải cách đây vài phút trên trang cá nhân của cô đã khiến dân mạng dậy sóng.

Cô viết: "Em Đ.N.H.T thân quý!

Từ ngày chị bắt gặp em và chồng chị có quan hệ với nhau lần thứ nhất, chị cũng nhẫn nhịn để mà con gái chị (tức cháu gái em) có 1 gia đình đầy đủ bố mẹ. Sau bao lời hứa hẹn của em trước gia đình, chị cũng bỏ qua, chẳng động đến 1 sợi lông chân của em. Dù vậy nhưng chị biết rằng em vẫn đang hết lòng hết sức chăm sóc chồng chị ở 1 quán game hay 1 nhà nghỉ nào đó và cũng có thể là thang thoát hiểm thì sao. Và giờ đây, lần thứ 2 chị bắt gặp, đứng sau 2 người 15 phút mà cả 2 đều không biết thì chắc chị không thể bỏ qua em nhỉ. Tiện thể, trả nợ hộ chồng chị luôn nhé!

Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em".

Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: Anh rể tòm tem em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em-1Bài đăng của cô vợ trên trang cá nhân

Liên hệ với "nạn nhân" chính là cô vợ trong tâm sự trên, cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình và chồng yêu nhau 7 năm. Cưới 1 năm sau thì có con gái đầu lòng. Con mình được 4,5 tháng mình phát hiện chồng có bồ, đau hơn nữa kẻ thứ 3 lại chính là em con cô ruột mình. Nhờ 1 đêm chồng say, mình đã lấy được ảnh của 2 người và tin nhắn trong điện thoại chồng. Bị phát hiện, trước mặt gia đình cả 2 đều hứa không liên lạc với nhau nữa. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay mình lại bắt được họ vẫn liên lạc với nhau, nay đưa nhau đi chơi game".

H.M cho biết, cô đã đi theo chồng cùng em mình nhưng không đánh ghen. M. nhờ người chuyển cho chồng bức ảnh 2 mẹ con với dòng chữ: "Nếu anh nói dối em mà để em phát hiện thì giữa chúng ta sẽ không còn mối liên quan nào nữa dù có 1 đứa con chung đúng không?".

Rồi sau đó M. về nhà chồng, thưa chuyện đàng hoàng và xin phép cho 2 mẹ con về nhà ngoại. Phát hiện chồng ngoại tình vào tháng 9/2018 nhưng sau những lần hứa hẹn, mới đây cô lại bắt gặp 2 kẻ phản bội vẫn cặp kè với nhau.

Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: Anh rể tòm tem em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em-2Những tin nhắn mùi mẫn giữa em vợ và anh rể

Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: Anh rể tòm tem em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em-3

Đến tháng 3/2019 ông nội sang đón mẹ con M. về để vợ chồng hàn gắn. M. cho biết, có lẽ nguyên nhân khiến họ đến với nhau là bởi 1 thời gian cô mới sinh con, bất đồng quan điểm chăm sóc con cái với mẹ chồng, chồng M. stress khi đứng giữa và tâm sự với em vợ. Chẳng thể ngờ họ lại làm ra chuyện kinh khủng đến vậy.

Vụ ngoại tình dậy sóng MXH: Anh rể tòm tem em họ của vợ, cô vợ nhắn nhủ chị mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em-4Ai cũng phải ngao ngán với loạt tin nhắn của cô em "mất nết"

M. đã nộp đơn lên tòa và chờ được ly hôn đơn phương. Giữa họ không có tài sản chung, thậm chí chồng M. còn từng vỡ nợ, mang hết của hồi môn của vợ đi để trả nợ. Cay đắng là thế mà M. vẫn thương chồng, cho chồng cơ hội thay đổi.

Hiện tại vợ chồng M. vẫn đang trong thời gian ly thân, cô cho con đi về 2 bên vì còn nể tình ông bà nội. Nhưng đến bước đường này, M. không còn đủ vị tha để tiếp tục phung phí sự bao dung nữa. Cô cho biết: "Mình đã nghĩ rất kĩ trước khi tung hê tất cả, vì cả 2 đều là người thân của mình. Nhưng ai cũng đều trưởng thành, họ biết nhận thức hành động của họ là sai hay đúng. Biết sai, có cơ hội dừng lại nhưng vẫn cố tình thì họ phải trả giá".

M. cho biết đã lên kế hoạch cho cuộc sống mẹ đơn thân sắp tới. Hi vọng mẹ con cô sẽ vượt qua được thời điểm khó khăn này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-ngoai-tinh-day-song-mxh-anh-re-tom-tem-em-ho-cua-vo-co-vo-nhan-nhu-chi-mong-ho-hang-va-con-gai-chi-mai-day-khong-buong-roi-chong-chi-va-em-2220209711413944.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.