Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: "Người đúng thì không cần thanh minh!"

Nữ giảng viên cho rằng may mà mình "dứt" ra sớm, đau nhưng đúng. Cô cũng cảm thán: "mỗi ngày đều phải nghĩ kịch bản hại vợ không mệt nhỉ" và "hi vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế đúng như lời anh ấy viết".

Ngày 26/8, sau 2 tuần im hơi lặng tiếng từ thời điểm bị Âu Hà My tố ngoại tình, Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn "giãi bày" mọi thứ, phản biện lại vợ cũ, khẳng định cô không mang thai, clip bị cắt ghép dàn dựng và không có chuyện nợ gia đình vợ cũ 1 tỷ. Tiếp đó. nam diễn viên Đi qua mùa hạ lên báo trả lời phỏng vấn khẳng định "Không phải tự nhiên mà nói miệng lên được như thế đâu". Không chỉ mình Trọng Hưng, người thân trong gia đình anh bao gồm cả chị gái và cháu gái đồng loạt đăng bài tố Âu Hà My đối xử không ra gì với gia đình nhà chồng, dùng bùa ngả sai khiến chồng. Tuy nhiên từ đó đến nay, Âu Hà My vẫn giữ im lặng, không đăng đàn phân bua, phản đòn cũng không lên truyền thông làm to chuyện thêm.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật người bố quá cố đã mất vì căn bệnh ung thư, nữ giảng viên lần đầu tiên chính thức lên tiếng về vụ việc ồn ào vừa qua.

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-1
"Hôm nay là sinh nhật Bố của con, hai mẹ con chúc Bố sinh nhật thật vui vẻ.

Năm nay chẳng còn nến, không còn hoa, nhưng món quà lớn nhất con có thể tặng Bố lúc này là nụ cười này của hai mẹ con. Sinh nhật năm ngoái Bố đang phải truyền hóa chất bên Singapore, và năm nay, Bố đã đi xa hai mẹ con mãi mãi rồi.

Vẫn nhớ lời Bố dặn dò con trước khi Bố ra đi, dù có chuyện gì vẫn phải mạnh mẽ và bảo vệ mẹ, vì Bố sẽ luôn bên cạnh hai mẹ con. Đúng vậy, 9 tháng kể từ ngày Bố mất, con luôn luôn cảm nhận được Bố ở bên cạnh, soi đường chỉ lối cho con và cuối cùng mọi sự thật đã được sáng tỏ thật sớm. Hai mẹ con chỉ mong Bố thật sự yên tâm, vì giờ đây con gái đã chính thức được giải thoát khỏi những tháng ngày đau đớn và dòng đời bội bạc đổi trắng thay đen rồi. 

Tất cả những gì xảy ra coi như một cơn ác mộng, tỉnh dậy là quên và buông bỏ. Giờ con gái Bố đã trở thành trụ cột gia đình, thay một người con trai, thay một người chồng, thay một người cha, ngày trước Bố tự hào vì con gái bản lĩnh thế nào thì giờ con sẽ còn mạnh mẽ hơn thế, hai mẹ con sẽ sống thật tốt và khỏe mạnh, mãi mãi nở nụ cười an yên thế này để Bố an tâm nhé Bố. HPBD MY DADDY !! HAI MẸ CON NHỚ BỐ VÔ CÙNG.

Đôi lời cuối cùng Hà My muốn gửi tới những ng theo dõi và yêu thương em: Mọi sự việc xảy ra những ngày qua đã làm mọi ng càng hiểu rõ hơn câu chuyện, ngay cả khi em chưa cần lên tiếng và chọn im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này, vì người đúng thì không cần thanh minh! 

Hà My thật may mắn khi có quá nhiều người bên cạnh tin tưởng, ủng hộ và động viên để em có thể vững tâm vượt qua sóng gió này. Vì em được sống bao bọc trong tình yêu thương quá lớn của Bố và Mẹ từ bé nên luôn nhìn cuộc sống màu hồng. Phải cám ơn những nỗi đau đến dồn dập trong cùng 1 năm và mất mát quá lớn trước tuổi 28. Đã đến lúc em phải trưởng thành, thôi mơ mộng và thay đổi thật nhiều. Em xin phép ngày mai sẽ khoá comment và từ giờ sẽ được tập trung vào công việc và học hành. Cám ơn tất cả mọi ng đã dành tình cảm và yêu thương, tin tưởng hai mẹ con em nhiều như thế. 
LOVE ALL".

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-2Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-3Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-4

Đăng kèm với status của nữ giảng viên là hình ảnh cô và mẹ vui vẻ, tĩnh tâm sau loạt biến cố

Bên dưới bài đăng của mình, Âu Hà My cho biết, cô rất cảm kích vì nhận được sự ủng hộ lớn của mọi người nên đã đọc hết từng bình luận và giải thích thêm về nguyên nhân giữ im lặng của mình.

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-5

"Em không trả lời được hết từng bình luận, nhưng em đã đọc được và môt lần nữa cám ơn những lời chúc của mọi người. Rất nhiều inbox tới giờ vẫn hỏi vì sao em không lên tiếng về những tin tức sai sự thật, nhưng dần dần qua từng hành động của người cũ, em thấy điều em im lặng là đúng đắn, và mọi người cũng hiểu vì sao em để cho họ được diễn thoải mái rồi.

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-6

Dân mạng phát hiện mẹ Âu Hà My vẫn giữ ảnh chụp cùng con rể cũ trên facebook cá nhân

2 mẹ con em đã trải qua khoảng thời gian quá mệt mỏi và dồn nén, em cũng hi vọng anh ấy sẽ cư xử tử tế đúng như lời anh ấy viết, và thật đáng mặt một người đàn ông và một con người con rể mẹ vợ từng rất yêu quý.

Mong rằng là lần cuối cùng, và mọi người cũng không nhắc về người đó nữa ạ".

Âu Hà My trả lời một số comment, trong đó có một dân mạng nói: "May mà tiễn sớm". Như mọi khi, nữ giảng viên có câu trả lời thâm thúy: "Ừ may mà sớm, mỗi ngày đều phải nghĩ kịch bản hại vợ không mệt nhỉ"

Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-7Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-8

Ở một comment khác, khi được dân mạng động viên: "Những ngày tháng chồng chất đau thương đó. Hãy để chúng nằm yên nơi quá khứ lụi tàn. Cố lên nhé!", Âu Hà My trả lời: "Qua rồi, giờ mới thấy quyết định của mình đúng đắn dù có đau thương. Càng ngày càng nhìn và ngẫm được sự tử tế ấy"
 Âu Hà My chính thức lên tiếng sau màn phản đòn của Trọng Hưng và người nhà: Người đúng thì không cần thanh minh!-9

Hi vọng sau màn đăng đàn này của nữ giảng viên, đây sẽ là màn kết cho câu chuyện tố lẫn nhau tốn rất nhiều giấy mực báo chí của vợ chồng Âu Hà My - Trọng Hưng.

Theo V.A - Vietnamnnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.