Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào 'phốt' mới của Trọng Hưng

Phản ứng của Âu Hà My khiến cộng đồng mạng tin rằng cô chẳng còn muốn liên quan gì đến những câu chuyện xung quanh chồng cũ nữa.

Sau ồn ào ly hôn cách đây không lâu, cuộc sống của Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trong khi Trọng Hưng vẫn vui vẻ tiếp tục công việc, cuộc sống mới thì nữ giảng viên lại bắt tay vào thực hiện các dự án thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-1

Mới đây, Âu Hà My lại bị một người quen tag vào 'phốt' mới đây nhất của Trọng Hưng khi anh chở một cô gái trên xe ô tô rồi xảy ra va chạm giao thông. Đáp lại lời người này, nữ giảng viên bình luận 'cực phũ': 'Ai thế em nhỉ, chị chẳng quen'.

Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-2Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-3Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-4

Động thái này khiến nhiều người tin rằng Âu Hà My chẳng con muốn liên quan gì đến chồng cũ. Sau lùm xùm ly hôn do chồng ngoại tình, cô càng trở nên kín tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ giảng viên chỉ cập nhật về cuộc sống, những chuyến đi từ thiện cùng bạn bè, người thân.

Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-5Cặp đôi thời còn mặn nồng

Mới đây, Âu Hà My đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng khi đích thân bay ra miền Trung để hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt. Cụ thể, cô đã mang quà, bánh, nhu yếu phẩm... dành cho các gia đình khó khăn do lũ lụt.

Âu Hà My phản ứng cực gắt khi bị tag tên vào phốt mới của Trọng Hưng-6

Trước đó, Âu Hà My và Trọng Hưng từng được xem là một cặp đẹp đôi, có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc. Sau gần 1 năm kết hôn, nữ giảng viên bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng vì Trọng Hưng đã ngoại tình cùng người phụ nữ khác, thậm chí còn bỏ mặt lúc cô đang sẩy thai.

Về phía diễn viên Đi qua mùa hạ, anh cũng đã thẳng thừng tố vợ mình dàn dựng, cắt ghép đoạn video và cho rằng Âu Hà My đã đặt máy ghi âm kiểm soát quyền tự do cá nhân của anh. Chuyện li hôn của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt thời gian dài.

Theo Saostar


Trọng Hưng

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.