Mời cưới 6.000 người qua email, cô dâu gây phẫn nộ chỉ vì hành động này

Một cô gái đang làm việc ở Mỹ gửi email cho hơn 6.000 đồng nghiệp để mời dự đám cưới của cô, tuy nhiên đám cưới lại tổ chức ở châu Á.

Trên diễn đàn mở Reddit, bài đăng kể lại câu chuyện cô dâu gửi 6.000 email mời đám cưới đến toàn thể công ty vẫn thu hút lượng lớn độc giả theo dõi. Cụ thể, nữ chủ nhân của đám cưới đang làm việc ở Mỹ. Tuy nhiên đám cưới lại tổ chức ở châu Á. 

Không chỉ vậy, trong thư mời, cô đã gửi kèm số tài khoản ngân hàng. Trong một buổi thuyết trình, cô dâu đã nhắc nhở đồng nghiệp rằng mình sắp kết hôn, hi vọng mọi người có thể tham dự hoặc chuyển tiền qua số tài khoản. Hành động của cô gái khiến nhiều đồng nghiệp không hài lòng.

Mời cưới 6.000 người qua email, cô dâu gây phẫn nộ chỉ vì hành động này-1
Trong thư mời, cô đã gửi kèm số tài khoản ngân hàng. Ảnh: Metro

Đáng chú ý, hầu hết người nhận email đều phản ảnh "có ai biết cô ta là ai đâu".

Thậm chí, một thành viên của diễn đàn, tự nhận là đồng nghiệp của cô dâu, còn khẳng định rằng người phụ nữ đã rêu rao đám cưới của mình ở khắp "hang cùng ngõ hẻm". Tất cả mọi người đều rất khó chịu.

Trước hành động gây bức xúc của cô dâu, nhiều đồng nghiệp đã trả lời lại email. Tuy nhiên, các thư gửi đi đều bị trả lại, thậm chí là không gửi được.

Mời cưới 6.000 người qua email, cô dâu gây phẫn nộ chỉ vì hành động này-2
Mời cưới 6.000 người qua email, cô dâu gây phẫn nộ chỉ vì hành động này.

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Một số người cho rằng cô dâu chỉ muốn có thêm tiền cho đám cưới, chứ không thực sự mời mọi người tham dự.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao cô dâu có được 6.000 email của đồng nghiệp. Họ nghi ngờ bộ phận nhân sự tiếp tay hoặc người phụ nữ đã lợi dụng chức vụ để có được tất cả thông tin mong muốn. Số khác còn "ác" hơn khi đề nghị đuổi việc cô dâu vì đã xâm phạm quyền riêng tư.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.com.vn/moi-cuoi-6-000-nguoi-qua-email-co-dau-gay-phan-no-chi-vi-hanh-dong-nay-a629739.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.