Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ

Ngay ở mối tình đầu tiên, siêu sao Neymar đã được bạn gái cũ sinh cho cậu con trai Davi Luca rất kháu khỉnh.

Trong trận đấu ở vòng 1/8 giữa Brazil và Hàn Quốc rạng sáng nay (6/12), Neymar đã có một trận đấu tuyệt hay. Chân sút Brazil vừa quay lại sau chấn thương và giúp đội nhà đoạt vé vào Tứ kết.

Cùng với Ronaldo và Messi, Neymar chính là cái tên nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá. Anh cũng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-1
Neymar đã ghi bàn ngay sau khi vừa qua lại sau chấn thương cổ chân.

Điển trai, hào hoa, nổi tiếng, bởi vậy không lạ gì khi xoay quanh anh toàn những bóng hồng nóng bỏng.

Neymar sở hữu bộ sưu tập "tình cũ" dài dằng dặc nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là cô bạn gái sinh con cho anh năm 19 tuổi và người bạn gái hiện tại đã từng tan rã rồi tái hợp với Neymar.

Cô bạn gái sinh con khi Neymar 19 tuổi
Năm 2011, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin về câu chuyện cầu thủ trẻ người Brazil Neymar đã có con trai đầu lòng. Thời điểm đó, "thần đồng" bóng đá Brazil vẫn đang chơi cho CLB Santos. Người sinh con cho anh là mối tình đầu kém 2 tuổi Caroline Dantas. Tuy nhiên, trải qua thời gian mặn nồng khoảng 1 năm, khi cả hai đã chia tay thì Caroline mới phát hiện bản thân đã mang thai.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-2
Neymar và mối tình đầu của mình.

Khi biết chuyện đó, Neymar đã ở bên cạnh, động viên cô yên tâm hạ sinh em bé. Anh cũng tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm với con nhưng không muốn tái hợp với bạn gái cũ vì dù sao tình cảm cũng đã hết.

Nói là làm, Neymar chu cấp cho Caroline suốt thời gian cô mang thai và sát cánh kề bên lúc cô lâm bồn nhưng kiên quyết không tái hợp hay kết hôn.

Ban đầu, Caroline vẫn kiên nhẫn chờ đợi và hy vọng Neymar sẽ nghĩ lại bởi dù sao lúc đó cô cũng còn quá trẻ. Con trai Davi cũng cần một mái ấm trọn vẹn. Tuy vậy, tất cả đều không như những gì cô mong muốn. Cả hai vẫn đường ai nấy đi.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-3
Neymar và bạn gái cũ tổ chức sinh nhật cho con.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-4
Bạn gái cũ và con trai Neymar.

Tuy nhiên, Neymer chịu trách nhiệm với con trai và hoàn thành nhiệm vụ của một người cha rất chu đáo. Anh thường xuyên chia sẻ những bức hình đi chơi cùng con trai, cùng con trai chơi bóng, kể chuyện.

Caroline sau vài năm cố gắng nhưng không thể lay chuyển được Neymar, đồng thời lúc này anh cũng có tình mới nên cô bắt đầu đi tìm hạnh phúc khác. Neymar và bạn gái cũ Caroline vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai Davi Luca.

Khi Caroline có bạn trai là doanh nhân Vinicius Martinez, cô vẫn thường mang theo Davi trong những lần hẹn hò. Được biết, mối quan hệ của anh bạn trai mới này và Neymar cũng rất tốt đẹp.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-5
Caroline kết hôn vào năm 2019.

Trong ngày kết hôn của Caroline năm 2019, tuy anh không sắp xếp đến được nhưng đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân để chúc mừng. Rafaella - em gái Neymar tham dự hôn lễ với tư cách là phù dâu cho chị dâu "hụt".

Sau khi chia tay Caroline, tiền đạo PSG đã trải qua hàng loạt mối tình với nhiều chân dài nổi danh. Tuy nhiên, chẳng ai có thể gắn bó với anh lâu dài.

Mối quan hệ hợp tan, tan hợp với siêu mẫu

Cuối năm 2021, tin đồn anh đang hẹn hò với người mẫu Bruna Biancardi xuất hiện râm ran trên báo giới. Tuy nhiên, phải đến đầu năm 2022, anh mới công khai quan hệ giữa cả hai bằng nhiều những tấm ảnh thân thiết trên trang cá nhân.

Neymar thoải mái đưa Bruna cùng đi nghỉ hè, đi gặp mặt bạn bè hay đón năm mới cùng gia đình anh. Điều này khiến người ta cho rằng dường như siêu sao đắt giá đang muốn có một mối quan hệ chín chắn hơn là những màn yêu đương "ăn xổi" nhanh như chớp trước đó.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-6
Cô bạn gái hiện tại của Neymar.

Bruna là một người mẫu, ngôi sao mạng xã hội rất nổi tiếng tại Brazil. Cô sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt khả ái và rất được hâm mộ tại đất nước này.

Neymar cũng không ngần ngại dành tặng bạn gái rất nhiều lời yêu thương. Anh công khai thổ lộ tình cảm nhân ngày sinh nhật cô hoặc bí mật tổ chức ngày lễ để chúc mừng bạn gái.

Tuy nhiên, đầu tháng 4/2022, có thông tin cho rằng Bruna đã chia tay Neymar vì lịch trình khác biệt. Nữ người mẫu mệt mỏi khi phải thường xuyên bay xa để thăm người yêu. Tuy vậy, theo một số nguồn tin khác thì do Neymar là người hay ghen.

Anh chàng thường xuyên gọi điện chất vấn bạn gái sau khi có thông tin cô hẹn hò với nam diễn viên Rodrigo Mussi. Do cảm thấy không được tin tưởng nên nữ người mẫu quyết định chia tay. Sau đó, người ta lại thấy cả hai tay trong tay khi đã làm lành.

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-7
Cả hai thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau.

Tuy vậy, tháng 8/2022, Bruna xác nhận đã chia tay Neymar: "Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ ràng rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả". Cô viết trên trang cá nhân.

Cô cũng khẳng định cả hai chia tay trong êm đẹp, không ai ngoại tình hay có vấn đề gì hết.

Song đến tháng 10/2022, Neymar đã khoe tấm ảnh chụp chung của cả hai với lời bình luận: "Quay lại, tình yêu vô điều kiện".

Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-8Bạn gái mang thai, siêu sao số 1 Brazil chỉ nhận con chứ không cưới mẹ-9


Có vẻ như cặp đôi đã tiếp tục tái hợp sau một thời gian đường ai nấy đi. Và chắc hẳn rất nghiêm túc với mối quan hệ này nên Neymar mới nhiều lần "quanh đi quẩn lại" như vậy. Trước đó, nhiều mối tình của anh trôi qua chóng vánh, anh lại sớm tìm được cô gái khác và bắt đầu một vòng yêu đương.

Nguồn: Nguồn: The Sun, DailyMail

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-mang-thai-sieu-sao-so-1-brazil-chi-nhan-con-chu-khong-cuoi-me-20221206114223824.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.