Bạn gái 'mây mưa' với nhân viên bán xe, thanh niên mặt mày xanh lét khi nghe đoạn hội thoại trên camera hành trình

Cô gái đã thú nhận sự việc và tiết lộ nguyên nhân 'cắm sừng' do bạn trai không dành thời gian ở bên cạnh, quan trọng hơn là 'chuyện giường chiếu' không thể thỏa mãn.

Theo tờ China Times mới đây, một chàng trai (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện bạn gái 'cắm sừng' trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.  

Theo tìm hiểu, kể từ khi biết tin bạn gái mang thai, chàng trai đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ với người yêu. Anh lo lắng bạn gái sẽ không an toàn khi bắt tàu điện ngầm đi làm nên quyết định mua xe cho nàng đi lại thuận tiện.

Thời điểm này, bạn gái cho biết có quen với nhân viên kinh doanh ô tô, hỏi ra thì thấy giá xe rẻ hơn nên anh giao cho bạn gái lo liệu việc mua xe. Một ngày nọ, một người bạn tiết lộ nhìn thấy bạn gái của anh chở đàn ông lạ, nhưng anh không bận tâm và hoàn toàn tin tưởng người mình yêu.

Bạn gái mây mưa với nhân viên bán xe, thanh niên mặt mày xanh lét khi nghe đoạn hội thoại trên camera hành trình-1

Không lâu sau, anh quyết định kiểm tra camera hành trình trên xe của bạn gái và tái mét mặt mày khi nghe đoạn hội thoại nhân viên kinh doanh xe yêu cầu bạn gái quan hệ tình dục bằng miệng, họ đã trực tiếp quan hệ trong xe bất chấp việc bạn gái đang mang thai.

Cô gái đã thú nhận sự việc và tiết lộ nguyên nhân 'cắm sừng' do bạn trai không dành thời gian ở bên cạnh, quan trọng hơn là 'chuyện giường chiếu' không thể thỏa mãn, cô nàng cầu mong chàng trai tha thứ và nhấn mạnh rằng đứa trẻ trong bụng là máu mủ của anh.

Trước đó, anh chàng đã giao cho nhà gái sính lễ là 880.000 nhân dân tệ (khoảng 3,1 tỷ đồng), mua nhà tân hôn và đã trang hoàng tổng cộng là 1,8 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,4 tỷ đồng). Giờ anh đăng đàn nhờ cộng đồng mạng tư vấn bởi không biết nên đối mặt và giải quyết sự việc bế tắc này như thế nào?

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều khuyên chàng trai nên chia tay bạn gái phản bội, về phần đứa trẻ trong bụng anh cần tiến hành kiểm tra quan hệ huyết thống cha con. Nếu đứa trẻ quả thật là máu mủ của mình, anh nên nhận quyền nuôi con hoặc cấp phí nuôi dưỡng đứa trẻ cho người mẹ.

Một số người bình luận:

'Tôi cảm thấy tiếc khi người đàn ông tốt như anh gặp phải loại phụ nữ trơ trẽn'.

'Anh nên hủy hôn và tiến hành kiểm tra ADN ngay khi đứa trẻ sinh ra, đứa trẻ là vô tội'.

'Nếu anh kết hôn với phụ nữ lăng loàn, anh nhất định sẽ hối hận, cuộc hôn nhân rất khó hạnh phúc khi biết rõ người bạn đời phản bội'.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-gai-may-mua-voi-nhan-vien-ban-xe-thanh-nien-mat-may-xanh-let-khi-nghe-doan-hoi-thoai-tren-camera-hanh-trinh-av3059394.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.