Bạn gái mới và tình cũ đều mang thai, nam thanh niên đau đầu không biết nên chọn ai

Cách đây vài ngày, bạn trai bất ngờ thông báo tin 'chấn động' là bạn gái cũ có thai được 3 tháng. Bố mẹ đôi bên khi biết chuyện đều mong muốn giữ lại đứa trẻ, đồng thời yêu cầu chàng trai cùng bạn gái cũ tái hợp và làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Mới đây, một cô gái (giấu tên) đến từ Đài Loan đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình trên một hội nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.    

Theo chia sẻ, cô gái và bạn trai 30 tuổi đã hẹn hò được 2 tháng. Trong quá trình thân mật, cặp đôi có sử dụng biện pháp tránh thai, do chất lượng bao cao su không đảm bảo nên cô gái đã mang thai được 1 tháng.

Cách đây vài ngày, bạn trai bất ngờ thông báo tin 'chấn động' là bạn gái cũ có thai được 3 tháng. Bố mẹ đôi bên khi biết chuyện đều mong muốn giữ lại đứa trẻ, đồng thời yêu cầu chàng trai cùng bạn gái cũ tái hợp và làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Hiện tại, chàng trai đang vô cùng phiền lòng và khó xử bởi bạn gái mới và bạn gái cũ đều mang thai.

Bạn gái mới và tình cũ đều mang thai, nam thanh niên đau đầu không biết nên chọn ai-1

Ảnh minh họa

Cô gái tỏ ra hoài nghi về cái thai trong bụng tình cũ của bạn trai, đồng thời mất lòng tin về sự chung thủy của bạn trai khi chắc mẩm họ vẫn lén lút gặp gỡ trong thời gian cả hai hẹn hò.

Cuối bài đăng của mình, cô gái ấm ức cho biết: 'Hiện tại, người phiền lòng nhất phải là tôi mới đúng. Nếu anh ấy quyết định chọn tình cũ, vậy tôi phải làm sao? Đứa con trong bụng tôi sẽ thế nào? Lẽ nào tôi phải đi phá thai?'.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều tỏ ra thương cảm cho cô gái không may gặp phải một bạn trai tồi khi cùng lúc làm cả hai cô gái mang thai.

Nhiều ý kiến cho rằng, bất kể chàng trai chọn ai thì cô gái cũng nên thận trọng suy xét, không nên vì cái thai trong bụng mà quyết định kết hôn một cách chóng vánh và liệu cô có muốn lãng phí quãng đời còn lại với một người đàn ông mà chính mình cũng không thể tin tưởng.

Một số người bình luận:

'Tôi không biết nên làm thế nào trong trường hợp này, nhưng tôi biết chắc trên đầu bạn đã mọc vài cái sừng'.

'Bạn trai chọn ai cũng đều có lỗi với người còn lại, tôi cảm thấy thương tiếc cho cả bạn và tình cũ của anh ta'.

'Nếu bạn có tài chính thì có thể làm mẹ đơn thân, không nên phí hoài cuộc đời với một gã bạn trai tồi'.

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-gai-moi-va-tinh-cu-deu-mang-thai-thanh-nien-dau-dau-khong-biet-nen-chon-ai-av3042093.html

tình cũ

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.