Bạn gái thân của chồng sắp cưới cư xử kém duyên, nữ chính tung chiêu khiến đối phương bị "hạ đo ván"

Câu chuyện trà xanh, em gái mưa đã không còn xa lạ với nhiều người, nhưng cách xử lý thông minh và khéo léo thì không phải cô gái nào cũng biết.

Bình thường, những câu chuyện xoay quanh " em gái mưa ", "bạn gái khác giới" của chồng, người yêu thường khiến các cô nàng không thoải mái. Nó cũng gây ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bởi vậy, lâm vào trường hợp đó cần có cách xử lý cứng rắn nhất. Như câu chuyện của Xuân cũng như thế.

Cô bạn thanh mai trúc mã thích thể hiện

“Mình và Tuấn yêu nhau 2 năm và dự định năm tới sẽ kết hôn . Cả hai chúng mình đều rất may mắn vì được hai bên gia đình hậu thuẫn và ủng hộ nhiệt tình. Duy chỉ có một vấn đề luôn khiến mình bận tâm đó chính là Phương Anh - cô bạn thân của Tuấn.

Vì hai gia đình đều chơi thân với nhau nên Tuấn và Phương Anh cũng thân thiết từ bé, sau này khi học xong cấp ba thì quyết định cùng nhau du học. Tuấn cũng thừa nhận với mình là biết Phương Anh có tình cảm nhưng phần vì là bạn bè lâu năm, phần vì ngại với gia đình nên chỉ có cách ngó lơ” – Xuân nói.

Bạn gái thân của chồng sắp cưới cư xử kém duyên, nữ chính tung chiêu khiến đối phương bị hạ đo ván-1

Nhưng không chỉ dừng lại ở việc có tình cảm, từ ngày biết Tuấn có người yêu nhiều lần Phương Anh còn thể hiện sự quan tâm thái quá khiến Xuân khó chịu.

“Phương Anh thường xuyên lấy cớ nhờ việc này việc kia đã đành, ngay cả đến các ngày lễ biết Tuấn có hẹn đi chơi với mình mà cũng đòi bằng được phải đưa cô nàng đi chơi. Đã vậy lại còn cố tình mặc áo giống nhau rồi chụp ảnh up ảnh lên mạng xã hội nói úp mở khiến mọi người đồn đoán làm mình không vui chút nào.

Mình cũng góp ý nhiều lần, Tuấn cũng hạn chế gặp gỡ nhưng cô nàng thậm chí còn sang tận nhà mách với bố mẹ bạn trai mình là: “Tuấn có bạn gái nên không quan tâm đến bạn bè” – Xuân tâm sự.

Những việc làm đó của Phương Anh khiến Xuân và Tuấn nhiều lần cãi cọ, giận dỗi nhau, vì chẳng người con gái nào thoải mái khi phải chia sẻ bạn trai mình với người con gái khác, kể cả là bạn thân.

Nữ chính tung chiêu hạ đo ván "trà xanh"

Có lần Tuấn cố ý đưa Xuân đi chơi cùng nhóm bạn trong đó có Phương Anh, khiến “trà xanh” khó chịu ra mặt. Trước mặt bạn bè Phương Anh còn nửa đùa nửa thật nói: “Cả nhóm toàn bạn bè thân với nhau bỗng dưng hôm nay có thêm người lạ nên không quen”. Sợ bạn gái thấy không thoải mái nên Tuấn cùng Xuân tách nhóm đi về trước.

Sau hôm đó cô ta còn ngang nhiên up ảnh thân thiết kèm status kể về những kỉ niệm đẹp của cả hai khi cùng đi du học và bóng gió thách thức Xuân trên facebook.

Bạn bè biết Phương Anh có ý chen chân vào chuyện tình cảm của Tuấn thì đều khuyên ngăn nhưng cô nàng không nghe mà còn dùng mọi cách để gây chú ý.

“Một hôm mình sang nhà Tuấn chơi và thấy có túi đồ, hỏi ra mới biết là áo do Phương Anh mua tặng. Dù đã từ chối rất nhiều lần nhưng cô nàng vẫn mang qua nên Tuấn đành nhận nhưng chưa từng mở ra xem.

Ngay lập tức mình mặc luôn và chụp ảnh cùng chiếc áo đó tại phòng Tuấn và dĩ nhiên là không quên up lên facebook nhắn nhủ lời cảm ơn “ai đó” đã gửi đến.

Từ lần đó cứ hễ thấy món quà nào có mùi “trà xanh” là mình đều trưng dụng chụp hình. Dần dà mình cũng không thấy có thêm món quà nào được gửi tới nữa.

Còn về phía Tuấn thì cũng đã nói rõ ràng với Phương Anh về mối quan hệ của hai đứa mình. Đồng thời, anh cũng yêu cầu Phương Anh dừng việc đăng những tấm hình úp mở khiến nhiều người hiểu lầm. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh người yêu như một cách 'khẳng định chủ quyền' quyết liệt” – Xuân tâm sự.

Dần dần thì cô bạn thân cũng phải rút lui, cô ta tự tránh mặt những buổi đi chơi chung. Bạn bè đều nể cô nàng vì cách xử lý “trà xanh” cực hiệu quả.

Chỉ với một chút khéo léo cô nàng đã khiến “trà xanh” phải quay xe. Những cô gái bình thường có thể nhu mì và bánh bèo nhưng đứng trước những nguy cơ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, mong rằng họ sẽ luôn đủ mạnh mẽ và khéo léo. Hãy luôn nhớ rằng một phần không nhỏ trong việc vun đắp tình cảm lâu bền đó là thái độ dứt khoát với những cô gái xung quanh của chàng trai nữa nhé.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/ban-gai-than-cua-chong-sap-cuoi-cu-xu-kem-duyen-nu-chinh-tung-chieu-don-gian-khien-doi-phuong-bi-ha-do-van-20210912165250279.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.