Bạn muốn hẹn hò: Cát Tường cười lăn trước nhận xét 'bá đạo' của cô bạn thân

Nhận xét về Thụy Kha, cô gái dưới hàng ghế khán giả nói, Kha khá dễ thương nhưng tính cách không giống người bình thường…

Nhận xét về Thụy Kha, cô gái dưới hàng ghế khán giả nói, Kha khá dễ thương nhưng tính cách không giống người bình thường…

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 333 phần 1 là chàng trai Võ Minh Quận (25 tuổi, quê Bến Tre, hiện đang là kế toán tại Đồng Nai) và cô gái Phan Nguyễn Thụy Kha (23 tuổi, quê Long An, hiện là nhân viên tư vấn và hướng dẫn viên tự do tại Tp.HCM).


Chia sẻ tại chương trình, Thụy Kha cho biết, điểm mạnh của cô là hiền, vui tính, có khả năng chịu đựng cao và siêng năng. Tuy nhiên, Kha thừa nhận, cô ăn nhiều, ngủ nhiều và khá bừa bộn. Mọi việc dọn dẹp là do người bạn cùng phòng của cô lo.

Thụy Kha mong muốn bạn trai của mình là người khôn ngoan, điềm đạm và biết cách cư xử. Tuy nhiên, qua cuộc trò chuyện, cô thấy Minh Quận không phải người điềm đạm.

Khác với nhận định của Thụy Kha, bạn thân của cô dưới hàng khán giả khẳng định, Minh Quận khá đàn ông. Ngoại hình và tính cách của chàng trai cũng khá hợp với Thụy Kha. Cô cho rằng, cả hai đều có tính “tưng tưng” giống nhau.

Người bạn này cũng nhận xét về bạn thân của mình. Cô nói, bạn của cô khá dễ thương nhưng tính cách của Kha không giống người bình thường. Cô hy vọng hai người sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu độ “tưng” của nhau.

Nhận xét của người bạn khiến MC Cát Tường cười lớn. Nữ MC cho rằng, bạn thân của Kha quá xuất sắc và cô ngưỡng mộ người bạn này. Tuy nhiên, Thụy Kha đã đính chính lời bạn thân. Cô nói, cô không bất bình thường như lời bạn thân nói.

Khi hai người chơi gặp nhau, Minh Quận đã hỏi thẳng Thụy Kha việc anh phải làm gì để trở thành người lý tưởng của cô. Thụy Kha nói, cô muốn anh là một người đàn ông nói ít làm nhiều.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Minh Quận đã thuyết phục được Thụy Kha về quê anh sinh sống khi họ đã có chút lưng vốn. Anh cũng thỏa thuận với Thụy Kha ngay trên sân khấu về việc không bao giờ giận dỗi rồi nói chia tay trong quá trình hẹn hò.

Cuối cùng, cả hai đã đồng ý nắm tay nhau để cùng nhau đi tiếp con đường tương lai.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.