Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp đòi hôn anh chàng thiếu úy ngay trên sân khấu

Hoài Trân bất ngờ bấm nút đồng ý hẹn hò với chàng thiếu úy quân đội có tính cách hoàn toàn trái ngược trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới lên sóng.

Hoài Trân bất ngờ bấm nút đồng ý hẹn hò với chàng thiếu úy quân đội có tính cách hoàn toàn trái ngược trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới lên sóng.

Trước khi lên sóng "Bạn muốn hẹn hò" (BMHH) ngày 26/11, Hoài Trân được fanpage của chương trình giới thiệu là cô gái Đồng Nai xinh xắn, thích bạn trai mũi cao, da không quá đen, vừa người, hài hước và đặc biệt phải có tinh thần thép để không bị ba cô "troll".


Dân mạng thi nhau bàn tán về tiêu chuẩn "khó nhằn" này của Hoài Trân đồng thời háo hức chờ xem ai sẽ là được ghép đôi với cô gái này.

Xuất hiện trong số đặc biệt của BMHH, chàng trai trò chuyện với Hoài Trân là một sĩ quan quân đội, hiền lành và nhút nhát trong chuyện tình cảm. Trái ngược với vẻ hoạt bát và tính cách chủ động của cô gái trẻ.

Gần 15 phút trò chuyện giấu mặt, cả hai mạnh dạn chia sẻ tiêu chuẩn của bản thân. Riêng với Hùng, nửa kia không cần thiết phải quá xinh nhưng phải người biết quan tâm chia sẻ và không nên càm ràm. Đáp lời Hùng, Trân thẳng thắn thừa nhận mình là người hay nói dai, "tăng động", khi gặp chuyện kích thích thì khó kiềm chế bản thân.

Tuy nhiên, anh chàng này lại được gây được cảm tình với Trân vì cô từng muốn theo ngành quân đội và đặc biệt thích phong thái của các quân nhân.

Khán giả cũng thở phào khi hai bên có khá nhiều điểm chung như đôi mắt to, chưa chính thức trải qua mối tình nào và tính cách vui vẻ, cởi mở. Hoài Trân thậm chí còn gợi ý nếu anh ấy hơi khô khan "thì em sẽ tạo lãng mạn cho".

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Nguyễn Hùng và Hoài Trân.

Câu chuyện càng trở nên thú vị khi MC Quyền Linh yêu cầu hai người hôn nhau ngay trên sân khấu. Khi thấy Hoài Trân đề nghị được chủ động, anh chàng thiếu úy đã mạnh mẽ đáp lời: "Không, cái này thì anh làm được". Hành động của đôi trẻ khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chàng trai tâm tình: "Có người từng nói cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi có việc để làm, có ai đó để yêu và có mơ ước cho tương lai, hãy cho chúng ta, cho anh một cơ hội để tìm hiểu, để tiến xa hơn nữa".

Được ngỏ lời, Hoài Trân cuối cùng cũng đồng ý bấm nút hẹn hò. Hy vọng sự điểm tĩnh của chàng thiếu úy sẽ kiềm chế được tính cách bốc đồng của cô gái trẻ. Có như vậy khi bước ra ngoài đời thực, họ mới có thể bù trừ cho nhau và tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.