Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng

Trong tập 606 "Bạn muốn hẹn hò" anh chàng Thành Đạt không ngại "check" vòng 3 nữ chính ngay trên sân khấu.

Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự dẫn dắt của MC Hồng Vân - Quyền Linh chào đón Thành Đạt (33 tuổi) đang làm quản lý nhà hàng tại Đồng Nai và Bùi Khuyên (31 tuổi) đang làm giảng viên trường Đại học Bách Khoa tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Đạt cho biết anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều có tính cách... quá dữ nên quyết định chia tay. Về phía Bùi Khuyên cô nàng cũng từng trải qua 2 mối tình.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-1Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-2

Để tìm hiểu hơn về Bùi Khuyên, MC Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng mà cô đang tìm kiếm, nữ chính cho biết cô thích người bạn trai "mập chút xíu" vì có cảm giác được che chở. Còn về Thành Đạt, anh chàng thẳng thừng cho biết: "Em chỉ cần người có khuôn mặt ưa nhìn. Em thích phụ nữ có vòng 3. Không cần eo, chỉ thích vòng 3 thôi. Tại vì con gái mà không có vòng 3 nhìn nó buồn cười, chán lắm".

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-3Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-4

MC Quyền Linh phản biện: "Quan trọng là mình yêu thương, chăm sóc cho nhau thôi", nam chính liền đáp: "Anh ơi, yêu thương thì nó cũng có một tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì cũng xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì em nói thật với anh nếu mà 2 nhà có ép lấy nhau là hỏng một đời con cháu".

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-5Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-6

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Bùi Khuyên đặt câu hỏi rằng công việc của cô là ở TP.HCM nên anh có thể theo cô lên TP.HCM làm được không, nam chính bày tỏ cô ở đâu thì anh sẽ làm đó. Anh chỉ hy vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu.

Tiếp đến, bà mối Hồng Vân yêu cầu nữ chính đứng dậy xoay 1 vòng, xem vòng 3 có đúng với mẫu bạn gái mà Thành Đạt đặt ra hay không, anh chàng cho biết rất đúng với mẫu người mà anh đang tìm kiếm.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-7Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-8

Kết quả, Thành Đạt - Bùi Khuyên đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-9

Thành Đạt - Bùi Khuyên.

Tập 606 còn chào đón thêm Phước Đại (30 tuổi) và Thanh Vân (28 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thanh Vân cho biết cô từng trải qua 1 mối tình kéo dài 7 năm nhưng vì bạn trai chưa chững chạc so với mong muốn của cô nên quyết định chia tay. Về phía Phước Đại, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì yêu xa nên không thể đến được với nhau.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-10Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-11

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Phước Đại đặt câu hỏi nếu cả hai bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu thì bao giờ sẽ tiến tới hôn nhân, Thanh Vân cho rằng để đi đến hôn nhân cần có sự nghiêm túc, gắn kết lâu dài của cả hai cũng như có sự tôn trọng giữa 2 phía gia đình. Lúc này, nam chính bày tỏ cô cứ yên tâm và đặt niềm tin ở anh.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-12Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-13

Kết quả, Phước Đại - Thanh Vân đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của 2 MC, khán giả và 2 phía gia đình.

Bạn muốn hẹn hò: Nam khách mời tuyên bố phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu, thích bạn gái vòng 3 khủng-14

Phước Đại - Thanh Vân.

 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.