Bạn muốn hẹn hò: Vì một câu nói đùa, chàng trai đành nhìn người yêu 3 năm đi lấy chồng

Lời nói đùa này đồng thời cũng đã trở thành điều kiện để chàng trai đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò và gặp cô gái có nhiều mối lương duyên.

Lời nói đùa này đồng thời cũng đã trở thành điều kiện để chàng trai đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò và gặp cô gái có nhiều mối lương duyên.

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 375, chàng trai Phạm Văn Thăng (35 tuổi) chia sẻ bản thân đã từng trải qua 2 mối tình kéo dài tới 12 năm. Mối tình đầu chia tay vì những bất đồng quan điểm về nơi lập nghiệp, còn mối tình thứ 2 thì nguyên nhân một phần lại đến từ câu nói đùa của anh Thăng.


Chẳng là có một năm anh Thăng bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy rằng: "Em ở lại quê ngoài đó, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ đúng 1 năm sau, người con gái ấy đã đi lấy chồng và chú rể không phải là anh.

Thất bại ở hai mối tình trước dường như đã trở thành điều kiện để anh Thăng gặp cô gái Hoàng Thị Thanh (24 tuổi) trên chương trình Bạn muốn hẹn hò - cô gái được nhận xét là có nhiều duyên nợ với anh.

Đáng nhẽ anh Thanh đã lên chương trình từ cuối năm 2017, nhưng vì những trục trặc về giấy tờ cũng như sức khỏe từ phía đối phương nên anh phải chờ cho tới tận tháng 4/2018. Quá tam ba bận, cuối cùng anh Thăng và Hoàng Thanh cũng có thể gặp gỡ, tìm hiểu về nhau trên sân khấu chương trình.

Mọi yếu tố gần như ủng hộ cho mối quan hệ của họ, vậy nhưng cho tới tận giây cuối cùng Hoàng Thanh vẫn khiến 2 MC cũng như những người theo dõi bị bất ngờ với lựa chọn của mình.

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.