Bạn qua nhà chơi nói đùa một câu, anh chồng phá lên cười rồi tự nhốt mình trong phòng, hôn nhân chấm dứt

Nghe bạn mình nói đùa, anh Tiếu phá lên cười rồi thích thú kể lại chuyện này cho vợ nghe. Không ngờ đó là khởi đầu cho sự đổ vỡ hôn nhân.

Một trong những điều tối kỵ nhất trong hôn nhân đó chính là không thẳng thắn với nhau, che giấu sự thật. Một khi mọi chuyện vỡ lở, nửa kia của bạn sẽ rất đau đớn và hôn nhân có thể đi đến bên bờ vực đổ vỡ.

Anh Tiếu Ngọc Hoa và chị Ninh Tiểu Thuần (sống tại Trung Quốc) yêu nhau hơn một năm thì chị Ninh phát hiện có thai. Anh Tiếu rất vui, liền về nhà báo tin cho bố mẹ để bàn chuyện cưới xin. Hay tin bạn gái của con trai mang thai, gia đình anh mừng như bắt được vàng, nhanh chóng tổ chức đám cưới cho hai người.

Vài tháng sau, chị Ninh thuận lợi hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Hiện tại, cả hai đã kết hôn được hơn 2 năm, cuộc sống vô cùng viên mãn. Thế nhưng, một cuộc hôn nhân hạnh phúc là vậy lại đang đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Ngày hôm đó, một người bạn của anh Tiếu đến nhà chơi và nói đùa rằng trông anh và con trai không giống nhau, có phải ôm nhầm từ bệnh viện về không? Nghe bạn mình nói đùa, anh Tiếu phá lên cười rồi thích thú kể lại chuyện này cho vợ nghe.

Không ngờ, sắc mặt của chị Ninh lại có vẻ bối rối khi nghe chuyện này. Trong lòng anh Tiếu đột nhiên nảy sinh nghi vấn nên lén lút làm xét nghiệm quan hệ cha con, nhưng kết quả nhận được lại khiến anh như bị sét đánh giữa trời quang.

Bạn qua nhà chơi nói đùa một câu, anh chồng phá lên cười rồi tự nhốt mình trong phòng, hôn nhân chấm dứt-1

Anh Tiếu và chị Ninh đã kết hôn với nhau được 2 năm. 

Anh cầm bản báo cáo chất vấn vợ, gặng hỏi ai là bố ruột của đứa trẻ nhưng chị Ninh nói không biết. Hai vợ chồng vì chuyện này mà cãi nhau to rồi chị Ninh ôm con bỏ đi. Song, anh Tiếu lại không dám nói chuyện này với gia đình vì sợ bố mẹ buồn phiền.

Từ sau khi vợ ôm con bỏ đi, anh Tiếu tự nhốt mình trong phòng, không ăn không uống nhiều ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng. Cuối cùng không còn cách nào khác, họ đành tìm người tới khuyên nhủ, hỏi anh rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.

Hồi lâu sau, anh Tiếu mới chịu mở cửa. Giây phút nhìn thấy bố mẹ mình, anh bật khóc nức nở, trên tay cầm 2 tờ giấy, một là đăng ký kết hôn và một là bản giám định quan hệ huyết thống của anh và con trai. Khi biết chuyện này, gia đình anh Tiếu vô cùng bất ngờ.

Sau đó, nhà anh tới tìm nhà chị Ninh để hỏi rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, khi hỏi tới bố đứa trẻ là ai thì chị Ninh lại không chịu nói. “Dù sao nhà anh đã biết đứa trẻ không có máu mủ ruột thịt rồi, không cần phải biết thêm bố ruột của thằng bé là ai đâu”, chị Ninh lạnh lùng nói.  

Bạn qua nhà chơi nói đùa một câu, anh chồng phá lên cười rồi tự nhốt mình trong phòng, hôn nhân chấm dứt-2

Chị Tiếu nói rằng bản thân không hề biết con trai không phải là con ruột của anh, chị không có ý lừa dối anh. 

Chẳng là ngày đó anh Tiếu và chị Ninh yêu nhau hơn một năm thì chia tay một thời gian. Sau đó, chị nhanh chóng hẹn hò với một người đàn ông khác – người đã theo đuổi chị khi chị còn yêu anh Tiếu, nhưng không lâu sau, cả hai lại chia tay vì lý do không hợp nhau.

Đúng lúc này, chị phát hiện mình đang mang thai nhưng không rõ là con của ai. Nghĩ rằng đó là con của anh Tiếu nên chị mới quay lại với anh, chứ không hề có ý lừa dối.

Về phía anh Tiếu, anh hoàn toàn không biết gì về mối quan hệ của vợ với người đàn ông kia. 3 tháng sau khi chia tay, vợ anh đột nhiên nói đang có thai, vì quá kích động nên anh không chút nghi ngờ và cả hai lập tức quay lại với nhau, nhưng anh thật không ngờ mình lại đi “nuôi con tu hú”.

Bạn qua nhà chơi nói đùa một câu, anh chồng phá lên cười rồi tự nhốt mình trong phòng, hôn nhân chấm dứt-3

Anh Tiếu thất vọng cùng cực về vợ, muốn kiện chị ra tòa. 

Thất vọng về vợ đến cùng cực, sau khi trở về nhà, anh Tiếu vì quá buồn phiền mà đổ bệnh. Khi mới hồi phục được một chút, anh lại nhận được tin kẻ nào đó đã lấy đi một lô hàng hóa dưới danh nghĩa của anh.

Hóa ra anh Tiếu kinh doanh một cửa hàng quần áo, nhưng vì chuyện trong nhà mà gần đây cửa hàng phải tạm thời đóng cửa. Suy đi tính lại, anh Tiếu cảm thấy chỉ có vợ là người duy nhất có khả năng lấy hàng đi từ nhà phân phối dưới danh nghĩa của anh. Sau khi điều tra, anh đã xác thực được điều này nên tới nhà vợ lần nữa.

Khi thấy chồng, chị Ninh biết hành vi của mình đã bại lộ. Chị nói, con trai mắc bệnh tim bẩm sinh. Bây giờ thằng bé không phải là dòng máu của nhà anh Tiêu, nên nhà anh nhất định sẽ không tiếp tục chữa bệnh cho con trai chị. Không còn cách nào khác, chị mới lấy hàng hóa dưới danh nghĩa của chồng rồi đem đi bán, kiếm tiền tự chữa bệnh cho con.

Sau tất cả những gì chị Ninh làm, anh Tiếu phẫn uất đến cùng cực, quyết định ly hôn và kiện chị Ninh ra tòa. 

 

Theo Thời báo VHNT
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/ban-qua-nha-choi-noi-dua-mot-cau-anh-chong-pha-len-cuoi-roi-tu-nhot-minh-trong-phong-hon-nhan-cham-dut-c59a25900.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.