Bạn thân 3 ngày thì 2 ngày đều đến nhà tôi, con gái 4 tuổi nói một câu, tôi chợt tỉnh ngộ

Bây giờ chuyện bạn thân cướp bạn trai của nhau thường xuyên xảy ra, chủ yếu là bởi các cô gái săn có tình tị nạnh, khi thấy bạn mình tìm được một người bạn trai ưu tú, mặc dù ngoài miệng nói không hứng thú, nhưng trong lòng lại vô cùng ghen tị.

Ghen tị vì bạn có cuộc sống tốt hơn mình, cảm thấy mọi chuyện tốt đẹp đều rơi trúng đầu một bạn, do đó muốn cướp đi tất cả những gì bạn có, bao gồm cả bạn trai của bạn.

Ngay cả khi bạn và bạn trai đã kết hôn, nhưng bạn thân cũng không thể từ bỏ suy nghĩ này. Cô ấy không nghĩ rằng bạn và người chồng đã kết hôn, đã có gia đình riêng mà 3 ngày 2 lần đến nhà của bạn để thể hiện sự tồn tại, muốn quyến rũ chồng của bạn. Do đó, nếu bạn thân và chồng quá gần gũi, phụ nữ phải chú ý.

Có rất nhiều cô gái cảm thấy chồng và bạn thân là hai người thân cận nhất của mình, không cần phải đề phòng bọn họ. Nhưng sau khi bị bạn thân cướp mất chồng rồi mới bừng tỉnh thì đã muộn, chỉ biết hối hận vì không nên để chồng và bạn thân quá mức thân thiết. 

Câu chuyện hôm nay đến từ chia sẻ của một cư dân mạng tên Ngọc.

Giới thiệu chồng và bạn thân quen nhau

Bạn thân 3 ngày thì 2 ngày đều đến nhà tôi, con gái 4 tuổi nói một câu, tôi chợt tỉnh ngộ-1

Ngọc và chồng mới gặp nhau đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, tự nhiên đến với nhau, kết giao không bao lâu đã kết hôn.

Ngọc có một cô bạn thân vô cùng thân thiết, hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, có chuyện gì cũng nói hết với nhau. Sau khi hẹn hò với bạn trai, liền đem ngay tin tức kể cho bạn thân. Bạn thân nghe xong rất hào hứng, nhưng lúc này bạn thân đang còn là du học sinh ở Trung Quốc nên hẹn khi nào về nước sẽ giới thiệu chồng cho bạn. 

5 năm sau, khi Ngọc đã là mẹ của một bé gái 4 tuổi thì cũng là lúc bạn thân về nước. Lúc kết bạn với nhau trên Zalo, bạn thân còn nói với Ngọc: “Nếu chồng cậu làm cậu tức giận, có thể tìm đến tìm tớ giúp. Hãy nhớ tớ là người bạn tốt nhất của cậu”. Lúc ấy Ngọc không suy nghĩ gì nhiều, cảm thấy chồng và bạn thân hòa thuận, chính mình cũng vui vẻ.

Bạn thân 3 ngày thì 2 ngày đến nhà

Bạn thân 3 ngày thì 2 ngày đều đến nhà tôi, con gái 4 tuổi nói một câu, tôi chợt tỉnh ngộ-2

Kể từ lúc về nước, cứ 3 ngày thì 2 ngày bạn thân lại đến nhà Ngọc chơi. Ngọc vẫn không suy nghĩ gì nhiều, cho rằng bạn thân đến nhà ăn cơm là chuyện bình thường, dù đôi khi có cảm thấy hành động của bạn thân hơi quá. Cô nghĩ dù gì mình và chồng là thế giới riêng của hai người, bạn thân thường đến nhà, ảnh hưởng không ít đến đời sống bình thường của vợ chồng.

Có một lần, Ngọc và chồng vừa ăn cơm tối xong, chuẩn bị cùng nhau ra ngoài xem phim, nhưng bạn thân bỗng nhiên chạy tới. Hai người đành phải bỏ đi ý tưởng đi xem phim, nhưng bạn thân lại nói 3 người có thể cùng nhau đi xem phim. Trong lòng Ngọc luôn cảm thấy có chút chán nản, nhưng vẫn nghe bạn thân an bài.

Cuộc sống cứ như vậy mỗi ngày trôi qua, không bao lâu sau, Ngọc mang thai lần 2. Bạn thân sau khi biết tin tức liền mua một đống lễ vật đến thăm. Sau đó, mỗi ngày đều đến nhà vợ chồng Ngọc, nói là đến chăm sóc nhưng Ngọc cảm thấy sau khi bạn thân tới, cô gần như không được nghỉ ngơi tốt mà còn phải chiêu đãi bạn thân không ít. Ngọc thật sự rất mệt mỏi, nhưng cũng không thể trực tiếp nói lời “đuổi” bạn thân được. Nếu thật sự làm vậy, tình bạn giữa hai người nhất định sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn thân còn nói muốn làm mẹ đỡ đầu của con Ngọc, Dự định sau khi đứa nhỏ sinh ra, cô ấy sẽ thường xuyên đến nhà để thăm con gái. Lúc ấy Ngọc khá cảm động, cảm thấy có thêm một người yêu thương con mình cũng tốt, cho nên cũng không cảm thấy hành vi của bạn thân không có gì là không hợp lý.

Một câu nói của con gái 4 tuổi khiến người mẹ tỉnh ngộ

Bạn thân 3 ngày thì 2 ngày đều đến nhà tôi, con gái 4 tuổi nói một câu, tôi chợt tỉnh ngộ-3

Cho đến một ngày, bạn thân lại đến, còn mua cho con gái lớn của Ngọc một bộ quần áo. Lúc bạn thân rời đi, Ngọc cùng chồng ra tận cửa tiễn. Bạn thân nói không phải tiễn rồi khom lưng buộc dây giày. Cô mặc váy ngắn nên khom lưng liền lộ sạch ra phần cơ thể phía sau. Ngọc giật mình, vội vàng đi tới phía sau bạn thân, giúp bạn thân, mà chồng cô để tránh tình huống nhạy cảm nên liền bỏ đi.

Sau khi tiễn bạn thân, Ngọc mặc thử quần áo mới cho con gái, con gái bỗng nhiên nói một câu: "Sao dây giày của dì lúc nào cũng bị tuột thế mẹ nhỉ?" Nghe con gái nói, Ngọc chợt tỉnh ngộ, cảm thấy bạn thân cứ 3 ngày lại 2 ngày chạy đến nhà mình liệu có mưu đồ khác? Mỗi lần nàng đến đều ăn mặc rất hấp dẫn, còn luôn khom lưng buộc dây giày, đây chẳng phải là trần trụi quyến rũ sao? chẳng lẽ cô ấy muốn cướp chồng của mình?

Ngọc cảm thấy dù bạn thân có ý nghĩ này hay không, mình cũng nên đề phòng một chút. Tình cảm của cô và chồng rất tốt, đã có một cô con gái, còn sắp đón thêm thành viên nữa, một nhà bốn người sống rất hạnh phúc, không thể bị bạn thân hủy hoại.

Vào ngày kỷ niệm ngày cưới của Ngọc và chồng, chồng cô đặt chỗ tại một nhà hàng, một nhà bốn người chuẩn bị cùng nhau ra ngoài ăn cơm. Nhưng lúc này bạn thân gọi điện thoại tới, nói muốn giúp bọn họ kỷ niệm ngày cưới. Ngọc nghe xong liền trực tiếp cự tuyệt, nói với bạn thân: "Chồng tớ đã đặt nhà hàng rồi. Một nhà bốn người chuẩn bị đi ăn cơm. Cậu hẹn ngày khác đi”. 

Bị cự tuyệt lời mời, bạn thân có vẻ không vui, nói với Ngọc: "Sao cậu có thể như vậy? Có chồng và con gái thì không cần tớ nữa à. Như vậy đi, tớ đi ăn cơm với hai người luôn, giúp hai người cùng nhau ăn mừng, thế nào?” Nghe bạn thân nói, trong lòng Ngọc có chút tức giận. Bạn thân lại nói tiếp: “Cứ như vậy đi, gửi địa chỉ cho tớ, tớ lập tức đi qua.”

Bạn thân thật sự chạy tới, còn mang theo qua, nhưng Ngọc cảm thấy bạn thân như vậy là quá không có chừng mực. Đây là một nhà bốn người nhà cô tụ hội, bạn thân vì sao nhất định phải đến tham gia?

Sau khi ăn cơm xong, bạn thân nói vì uống rượu nên không thể lái xe, muốn đến nhà Ngọc ở một đêm. Ngọc không biết nên cự tuyệt bạn thân thế nào, đành phải đáp ứng. Buổi tối, bạn thân mặc đồ ngủ sexy, lượn qua lượn lại trong phòng khách. Chồng Ngọc cảm thấy có chút không ổn, liền vội vàng trở về phòng. Đối mặt với hành vi như vậy của bạn thân, trong lòng Ngọc tức giận không thôi, quyết định muốn cùng bạn thân nói chuyện một lần cho rõ.

Ngày hôm sau, chồng đi làm rồi, con gái cũng đi học, lúc bạn thân chuẩn bị đi, Ngọc nói với cô ấy: "Tớ có chuyện muốn nói với cậu." Bạn thân nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Ngọc, đáp: “Sao vậy, cậu gặp phải khó khăn gì sao?” Ngọc thẳng thắn nói: “Cậu là bạn tốt của tớ. Mối quan hệ của tớ và cậu không có gì để nói, nhưng tớ đã kết hôn, cậu 3 ngày thì 2 ngày đến nhà tớ, liệu có thích hợp không? Buổi tối còn mặc đồ ngủ đi lại trong phòng khách khi chồng tớ vẫn còn ngồi đó”.

Nghe Ngọc nói, bạn thân có vẻ tức giận, nói: "Quan hệ của chúng ta tốt như vậy, không ngờ cậu lại nghĩ về tớ như thế. Chuyện bạn thân cướp chồng của nhau không thiếu, nhưng tớ không phải người như vậy”. Ngọc nói: "Tớ cũng hy vọng cậu không phải là người như thế. Nhưng tớ muốn cậu làm gì cũng phải có chút chừng mực. Hôm qua là một nhà bốn người chúng tớ tụ tập, cậu nhất định phải đến tham gia? Cậu không cảm thấy có gì không thích hợp sao?”

Bạn thân nói với Ngọc: "Tớ chỉ muốn giúp cậu kỷ niệm ngày cưới thì có gì sai?" Ngọc đáp: "Đó là kỷ niệm đám cưới của tớ và chồng, là ngày trọng đại của một nhà bốn người chúng tớ. Cậu tới thì góp vui được gì? Đừng tưởng tớ không biết, cậu môi lần đến nhà chúng tớ lại liền khom lưng buộc dây giày, lại còn hay mặc váy ngắn, không phải là muốn quyến rũ chồng tớ sao? Cậu bị bắt thóp rồi. Tớ sẽ không cho cậu cơ hội làm thế nữa đâu!”

Bị thân bị Ngọc nói trúng tim đen, liền tức giận rời đi. Ngọc cũng nhận rõ bộ mặt thật của bạn thân, tình bạn này không cách nào duy trì được nữa.

Theo V.A - Vietnamnet

 


bạn thân

cướp chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.