Trong phòng ngủ nếu chồng làm 3 việc này, bạn thật may mắn vì anh ấy rất nâng niu vợ

Chồng thật lòng thương yêu vợ thì không bao giờ thốt ra những lời chê bai hay có hành động tỏ vẻ ghét bỏ ngoại hình người phụ nữ đã sinh cho anh ấy những đứa con.

Có một thực tế khá phũ phàng là làm vợ chồng với nhau càng lâu thì đàn ông càng lười âu yếm vợ. Bởi thế mà khi trong phòng ngủ, chồng bạn luôn thích âu yếm vợ theo 3 kiểu này thì có thể khẳng định một điều là anh ấy rất yêu và nâng niu vợ đấy.

1. Thích "đụng chạm" vợ mà không phải vì “chuyện đó”

Không ít người vợ sầu não bày tỏ rằng chỉ khi muốn quan hệ thì chồng họ mới sấn lại ôm ấp, vuốt ve vợ. Còn bình thường khi không có nhu cầu, anh ta trơ như đá, khô như gỗ. Thậm chí vợ lại gần âu yếm còn bị chồng phũ phàng hất ra là đằng khác. 

Tuy nhiên người chồng yêu vợ sẽ luôn muốn gần gũi cô ấy mà chẳng phải vì chuyện tình dục. Cả ngày dài vợ chồng không ở cạnh nhau, buổi tối trong phòng ngủ là khoảng thời gian riêng tư thư giãn mà người chồng ấy muốn dành cho vợ. Anh ấy thích được ôm vợ trong lòng, vuốt tóc, âu yếm khuôn mặt, nắm tay, ôm eo và hôn môi vợ nhưng không phải vì dục vọng ân ái. 

Âu yếm vợ, nằm cạnh nhau trò chuyện về những thứ xảy ra trong ngày cũng đủ khiến người chồng ấy cảm thấy hạnh phúc. 

2. Không bao giờ tỏ ý chê bai cơ thể vợ 

Qua thời gian, vẻ ngoài và cơ thể của người phụ nữ sẽ không còn được như thời son rỗi. Nhất là trải qua quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con nhỏ bận rộn không có thời gian trau chuốt bản thân, ngoại hình của vợ bị xuống cấp nhiều.

Lúc này vợ sẽ không còn cảm thấy tự tin trước chồng, sợ chồng ghét bỏ, không còn hứng thú với vợ. Song chồng thật lòng thương yêu vợ thì không bao giờ thốt ra những lời chê bai hay có hành động tỏ vẻ ghét bỏ ngoại hình người phụ nữ đã sinh cho anh ấy những đứa con. 

Khi được vợ hỏi ý kiến, anh ấy cũng sẽ không buông ra lời miệt thị khó nghe. Nếu thật sự cần thiết, chồng sẽ góp ý thật lòng và thẳng thắn, đồng thời sẵn sàng tạo điều kiện cho vợ hoàn thiện bản thân như đăng ký lớp tập gym giúp vợ, trông con cho vợ có thời gian làm đẹp… 

Nếu chồng bạn có thể làm như vậy thì anh ấy thực sự là người chồng tốt và bạn rất may mắn đó!

3. Sau khi quan hệ, anh ấy vẫn rất dịu dàng và kiên nhẫn

Thông thường khi người khác không thật tâm nâng niu thì trước khi đạt được mục đích, họ rất nhiệt tình săn đón nhưng sau khi thỏa dục vọng, anh ta sẽ mất sạch kiên nhẫn với bạn. 

Cuộc sống vợ chồng sẽ không còn những điều lãng mạn viển vông, đi làm cả ngày mệt mỏi nếu “xong việc” mà chồng lập tức ngủ say cũng không phải điều đáng trách. Nhưng nếu anh ta mải ôm cứng cái điện thoại để mặc vợ đang muốn trò chuyện thì rõ ràng đó là người chồng vô tâm.

Chồng nâng niu vợ, dù trước hay sau khi ân ái, anh ấy vẫn luôn kiên nhẫn và dịu dàng với bạn. Anh ấy sẽ lắng nghe, dành trọn vẹn thời gian cho vợ chứ không phải là chiếc điện thoại với những thứ không thiết thực.

 

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/trong-phong-ngu-neu-chong-lam-3-viec-nay-ban-that-may-man-vi-anh-ay-rat-nang-niu-vo-post196455.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.