Bạn trai 8 năm kết hôn với "em gái mưa" vì lỡ dính bầu, cô nàng ăn diện đến đám cưới rồi làm một điều cực sốc sau lời mỉa của cô dâu

"Gia đình mình rất quý anh. Bố mẹ mình có điều kiện không tệ, nói rõ luôn rằng sau này kết hôn thì cho cả hai 1 số tiền góp vào mua nhà", cô gái chia sẻ.

Trước đám cưới, người đàn ông đưa ra một yêu cầu sốc óc và bài học cho phụ nữ: Hôn nhân không 
Yêu nhau say đắm nhưng đôi lúc, các cặp đôi không thể có cái kết tuyệt vời bên nhau. Người đàn ông phải trân trọng và bảo vệ mối quan hệ của mình. Nếu như họ còn không làm được điều đó thì các cô gái cũng đừng hối tiếc.

Mối quan hệ 8 năm bị phá vỡ

Mới đây, một cô nàng chia sẻ chuyện xảy đến trong đám cưới người yêu cũ. Cô và anh ta yêu nhau 8 năm, từ khi mới vào năm đầu đại học. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều cay đắng, ngọt bùi.

"Anh ấy xuất thân từ một gia đình khó khăn nên tiền chi tiêu, sinh sống khi học đại học cũng chẳng mấy dư dả. Mình thậm chí còn giúp anh ấy hàng tháng từ tiền ăn đến tiền đóng tín chỉ. Những năm tháng đó cả hai nghèo nhưng mà vui lắm. Mình nghĩ rằng anh ấy sẽ cùng đồng hành đến suốt cuộc đời", cô gái kể.

Bạn trai 8 năm kết hôn với em gái mưa vì lỡ dính bầu, cô nàng ăn diện đến đám cưới rồi làm một điều cực sốc sau lời mỉa của cô dâu-1

Tình yêu của cả hai vượt qua những tháng năm vất vả cho đến khi họ dư dả hơn. Cặp đôi đi làm, có tiền. Anh chàng trở thành kỹ sư, không còn gánh nặng tiền bạc như xưa nữa. Lúc đó, cả hai bắt đầu tính toán chuyện kết hôn.

Cô gái kể tiếp: "Gia đình mình rất quý anh. Bố mẹ mình có điều kiện không tệ, nói rõ luôn rằng sau này kết hôn thì cho cả hai 1 số tiền góp vào mua nhà. Mình cũng rất quan tâm người nhà anh. Em gái anh mình cũng thường gửi quả hay tặng nó thỏi son, cái váy. Nói chung yêu nhau đã lâu, hai bên gia đình đi lại hết cả rồi nên chẳng có gì lạ lẫm nữa".

Thế nhưng cuối cùng, hôn lễ của họ không diễn ra. Cô gái đã phải trải qua những tháng ngày đau đớn khi phát hiện bạn trai chẳng chung tình.

Màn xuất hiện đầy bất ngờ ở đám cưới
Theo đó, anh bạn trai này đã qua lại với một em gái chơi chung của cả hai. Em gái kia thừa biết cặp đôi này sắp cưới nhưng vẫn cố gắng chen chân vào. Cuối cùng, họ lỡ ngủ với nhau. Cô gái mang thai và ép anh chàng này phải chịu trách nhiệm.

"Trời đất như sụp đổ xuống với mình khi anh khóc lóc thú nhận tất cả. Lúc đó, mình lặng đi, không thể tin được bản thân lại rơi vào tình huống khó xử đến nhường này. Anh ta nói rằng cả hai uống say nên không kiểm soát được bản thân mình.

Hay thật, hai người có việc gì mà đi riêng uống rượu với nhau. Nếu không muốn thì làm gì có việc uống say rồi đi quá giới hạn. 8 năm bên nhau, mình đâu làm gì sai mà anh ta đối xử như thế.

Bây giờ con bé kia mang thai, chắc chắn gia đình anh cũng không để con cháu lưu lạc bên ngoài. Mình mạnh mẽ quyết định chia tay, chấm dứt tất cả", cô gái nhớ lại.

Sau đó là nhiều đêm cô dằn vặt đau đớn vì tình yêu tan vỡ. 8 năm, khoảng thời gian quá dài. Cô những tưởng mình sắp lên xe hoa nhưng lại phải đối mặt với điều như thế. Cô bị người yêu phản bội, bị cô em gái chơi chung lừa dối cướp mất chồng sắp cưới. Thế nhưng sau đó, cô vẫn quyết đến dự đám cưới của anh ta.

Cô đi cùng vài người bạn thân của mình - chung nhóm chơi với tình cũ. Cô gái trang điểm đẹp, mặc chiếc váy sang chảnh rồi đến đó. Gia đình anh ta thấy cô thì tỏ ra áy náy lắm. Có vẻ như anh ta sợ cô làm loạn nên nhờ bố mẹ ra xin lỗi liên hồi.

Cô vẫn cười rất tươi, kiều diễm trong bộ váy xinh đẹp. Cô ngồi dưới xem hôn lễ, vẫn thoải mái vỗ tay chứ không có ý định xấu xa nào. Cô cứ nghĩ mình sẽ thoải mái dự lễ cưới rồi ra về như vậy nhưng không. "Hai nhân vật chính" lại tiến đến khiêu chiến cô.

Cô gái kể tiếp: "Lúc đó cô dâu chú rể đi chúc rượu khắp các bàn rồi mới đến bàn mình. Chú rể thì nhìn áy náy lắm, cô dâu khiêu khích mình như thắng một món hời vậy. Lúc đó mình vẫn vô cùng bình thường, cụng ly chúc tụng mà không mảy may nảy sinh ý đồ gì. Thế nhưng, sau đó cô em kia nói rõ to: 'Cảm ơn chị đã đến hôm nay, không có chị thì em cũng không có được người chồng hoàn hảo như thế này'.

Thật sự là chơi với nhau bao năm lúc này mình mới biết con bé đó nó khốn nạn vậy. Lúc ấy mình quay sang, nhìn thẳng vào nó rồi nói luôn: 'Ôi chị mới là người cảm ơn em. Tính chị vốn cầu toàn, người biết lừa dối, phản bội thì không lọt được vào mắt chị. Yêu 8 năm chứ yêu 18 năm mà thấy người ta lộ mặt thật thì cũng tránh xa em ạ'.

Mình nói xong, cả mâm đó đều là bạn chơi chung với mình và người cũ đều đứng dậy, đi về luôn với nhau. Cô dâu chú rể tái cả mặt đứng đó.

Thật sự, ban đầu mọi người ai cũng tức tối vì cách anh ta đối xử như thế. Họ thuyết phục mãi mình mới thoải mái đến dự hôn lễ, định buông xuống hết, không làm người yêu thì làm bạn bè. Thế mà đến đây, cô dâu không biết xấu hổ, mỉa mai thế này".

Theo cô gái này, sau đó tình cũ cũng nhắn tin gọi điện để xin lỗi cô. Trong group bạn bè, anh ta cũng xin lỗi mọi người. Tuy nhiên, nói gì thì nói, mối quan hệ của tất cả bọn họ đều không thể hàn gắn lại được nữa.

Đàn ông nên biết giữ mình, tìm cách để mối quan hệ của bản thân bền chặt và vững vàng. Nếu như anh ta không làm được điều đó, phản bội lại tất cả thì người như thế, phụ nữ cũng đâu cần mệt nhọc để sát cánh, kề bên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-8-nam-ket-hon-voi-em-gai-mua-vi-lo-dinh-bau-co-nang-an-dien-den-dam-cuoi-roi-lam-mot-dieu-cuc-soc-sau-loi-mia-choi-tai-cua-co-dau-162212306151634082.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.