Bạn trai cũ 'cắm sừng', cô gái lên giường với đàn ông có vợ và cái kết gặp ác mộng hàng đêm

Người đàn ông có gia đình cưỡng ép Phương tiếp tục hành vi quan hệ tình dục qua đường miệng bất chấp cô phản đối.

Theo tờ China Times đưa tin, cô gái họ Phương vì canh cánh chuyện bị bạn trai cũ 'cắm sừng' nên đã giải khuây bằng ứng dụng hẹn hò và hẹn gặp bạn tình là người đàn ông họ Lý 'mây mưa' tại khách sạn.

Thời điểm hai người gặp nhau, Phương đã quan hệ tình dục với bạn tình nhưng không có cảm giác nên cô thu dọn chuẩn bị rời đi. Không ngờ, người đàn ông có gia đình cưỡng ép Phương tiếp tục hành vi quan hệ tình dục qua đường miệng bất chấp cô phản đối.  

Bạn trai cũ cắm sừng, cô gái lên giường với đàn ông có vợ và cái kết gặp ác mộng hàng đêm-1


Khi nghe tiếng bạn tình nôn ói, Lý mới dừng lại và vào phòng tắm rửa. Lúc này, Phương chất vấn người đàn ông có vợ, đồng thời bật máy ghi âm làm bằng chứng và báo cảnh sát.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Cao Hùng, Lý cho biết đã kết hôn và phủ nhận hành vi quấy rối tình dục bạn tình. Tuy nhiên, thẩm phán sau đó vẫn kết án anh này tội cưỡng ép quan hệ, tuyên phạt 3 năm tù giam dựa trên nội dung của tệp ghi âm và hồ sơ bệnh án của Phương.

Về phía Phương, cô được chẩn đoán căng thẳng, bồn chồn, tăng động, mất ngủ, gặp ác mộng hàng đêm sau khi sự việc xảy ra và đang được bác sĩ tâm lý điều trị.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ban-trai-cu-cam-sung-co-gai-len-giuong-voi-dan-ong-co-vo-va-gap-ac-mong-hang-dem-av3048381.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.