Bạn trai đột ngột đổi ảnh đại diện Facebook, tôi uất nghẹn khi phát hiện chính mình tiếp tay gã "cắm sừng"

Mối tình 6 năm tan theo mây khói, nhưng thật lạ là tôi không hề thấy tiếc nuối chút nào.

Nói về chuyện tình của tôi và bạn trai cũ, ai cũng cười lăn lóc vì không tin rằng chúng tôi nên duyên nhờ miếng ổi trong sở thú. Đó là một ngày mùa hè nắng gay gắt, tôi bị mấy cô bạn "bỏ bom" nên lang thang chơi trong sở thú một mình. Đang loay hoay cho khỉ ăn thì miếng ổi rơi mất, định nhặt lên thì anh từ đâu chui ra nhặt hộ nên tôi đã "cảm nắng" chàng cận thị cao 1m85 từ giây phút đầu tiên.

Thế rồi thời gian cứ trôi đi, tình yêu của chúng tôi êm đềm đến mức bạn bè xung quanh ai cũng ghen tị. Anh đối xử rất tốt với tôi, lại ấm áp ngọt ngào khiến tôi có 6 năm thanh xuân ngập đầy hạnh phúc. Chúng tôi dự định năm sau sẽ tổ chức đám cưới, nhưng anh chưa ngỏ lời cầu hôn thì tôi đã nhận về cặp sừng to chà bá.

1 tuần trước là sinh nhật mẹ nên tôi nghỉ phép về quê, anh ở lại thành phố để đi làm. Trước khi về chúng tôi cãi nhau một trận vì dạo này tôi thấy anh rất hay về muộn, toàn bảo tôi phải làm thêm giờ, rồi anh hay kiếm cớ gắt gỏng khiến tôi cũng cáu. Tối đó tôi nấu cơm nhưng anh không về, cũng chẳng thèm nhắn tin báo một tiếng, 12h khuya mới thấy mặt nên tôi hất đổ cả mâm bát ra nhà. Anh mặc kệ tôi giận dữ, lăn ra sofa ngủ ngon lành.

Bạn trai đột ngột đổi ảnh đại diện Facebook, tôi uất nghẹn khi phát hiện chính mình tiếp tay gã cắm sừng-1

Tôi trằn trọc suy nghĩ mãi liệu có phải vì yêu quá lâu nên tình cảm nguội lạnh, cũng 2 tháng rồi chúng tôi không thân mật với nhau, song lúc ngủ anh vẫn ôm tôi và vẫn nhắn tin nhắc tôi ăn uống đều đặn. Công ty anh làm về thiết kế, có rất ít nhân viên nữ, tôi chẳng bao giờ kiểm soát anh nên chưa biết mùi vị ghen tuông bao giờ. Vậy mà giữa chúng tôi có khoảng cách khó nói từ khi nào?...

Anh có sở thích chơi game điện thoại, gần đây mỗi lúc cãi nhau anh lại càng đắm chìm hơn. Anh thường hay lảm nhảm nói những điều gì đó mà tôi không hiểu, thậm chí hôm nào cũng nhận được điện thoại rủ chơi game, đang ăn cơm hoặc chở tôi đi làm cũng có ai đó nhắn tin, anh chỉ bảo là "bạn game" mà thôi.

Tôi cũng ngây thơ tin hết những gì anh nói, cho đến buổi sáng đúng ngày sinh nhật mẹ tôi. Tỉnh dậy thấy hàng đống tin nhắn, tôi hoang mang khi bạn bè người quen hỏi có phải tôi và Quyền chia tay nhau không. Tôi trả lời cô bạn thân nhất rằng chúng tôi vẫn ổn, nó liền gửi bức ảnh chụp anh thay avatar Facebook vừa đúng 7h sáng khiến tôi sốc đến mức chóng cả mặt. Người đàn ông bên tôi 6 năm, vừa ngỏ ý muốn cưới tôi cách đây không lâu, tại sao lại đi ôm một cô gái lạ và hôn nhau như "nuốt lưỡi" thế kia?!?

Tôi vội vàng gọi điện cho anh, thuê bao tắt máy. Tôi điên cuồng nhắn inbox, không thấy seen. Đúng là anh ta đã thay ảnh ôm cô gái khác kèm theo biểu tượng trái tim đỏ chót, bên dưới là vô số bình luận của bạn bè ngạc nhiên hỏi anh có bạn gái mới từ bao giờ. Tôi comment một cách đầy giận dữ bên dưới bức ảnh, nhưng rất nhanh sau đó đã bị xóa đi. Cả ngày hôm đó anh ta không hề liên lạc lại với tôi.

Sau khi tổ chức ăn mừng cho mẹ xong, tôi sốt ruột bắt xe trở về thành phố ngay lập tức. Lên đến nơi, tôi không gặp anh ta ở phòng. Muốn một câu trả lời rõ ràng mà không được, tôi bức bối khó chịu đến phát điên. Chạy đến chỗ làm của anh ta thì đồng nghiệp nói anh đã ra ngoài.

Đến tối thì anh ta quay về, lẳng lặng xách vali xếp đồ. Tôi giật tay anh bằng được, tra hỏi xem anh đã phản bội tôi từ bao giờ. Anh ta chẳng thèm quay lại nhìn, đáp hờ hững: "Từ hôm đi gặp mặt hội chơi game".

Đất trời vỡ vụn, đổ sụp dưới chân tôi. Thì ra là bữa tiệc đó. Thì ra Quyền đã lén lút qua lại với cô em "tiểu muội" ở trong game suốt vài tháng nay, cô ta chính là người gọi điện nhắn tin liên tục mỗi khi Quyền không online. Đêm ấy anh ta lấy xe của tôi đi đến tận trưa hôm sau mới về. Chính tôi đã ngu ngốc tiếp tay cho họ hẹn hò, chính tôi đã vô tư để họ lừa dối, ngang nhiên cặp kè ngay trước mặt mà tôi không hề hay biết!

6 năm qua, anh ta còn chưa 1 lần đăng ảnh tôi lên Facebook, dù bạn bè gia đình đều biết chúng tôi yêu nhau. Đúng là nghĩa tào khang cũng chẳng bằng của lạ qua đường...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-trai-dot-ngot-doi-anh-dai-dien-facebook-toi-uat-nghen-khi-phat-hien-chinh-minh-tiep-tay-ga-cam-sung-22202114416812479.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.