Bạn trai đột ngột thông báo "Anh chưa quên được vợ cũ", chỉ một dòng tin nhắn đáp lại mà người phụ nữ xử lý cực đỉnh

Trong chuyện tình yêu, chúng ta hoàn toàn có thể dùng nhiều phép thử để biết vị trí bản thân trong lòng người kia.

Nhiều chuyện tình gặp mâu thuẫn, trục trặc vì một người vẫn còn luyến lưu với mối quan hệ cũ. Song họ cũng muốn dứt ra, để tiến lên phía trước. Trạng thái lửng lơ ở giữa đẩy họ vào thế khó, đôi lúc sẽ làm tổn thương đối phương và cả chính mình. Với riêng chị em phụ nữ, nếu bạn chẳng may gặp phải những người còn vương vấn với tình cũ, hãy thật sự tỉnh táo để không phải chịu những hụt hẫng, tổn thương. Rất cần 1 phép thử để xem liệu người kia có thể nghiêm túc hoàn toàn với chúng ta hay không. Trường hợp của Y. dưới đây là một ví dụ.

Bạn trai đột ngột thông báo "Anh chưa quên được vợ cũ" và pha xử lý chất ngất của cô gái

Y. quen người đàn ông hiện tại được khoảng hơn một năm nay. Cô 27 tuổi còn anh 34 tuổi rồi. Nhìn vẻ ngoài của anh ấy, Y. cảm thấy đây là tuýp người chững chạc, có vẻ rất trải đời. Về quá khứ của bạn trai, Y. không tìm hiểu kỹ lắm. Cô chỉ hơi mơ hồ trong lòng rằng, có thể anh ấy đã từng trải qua vấp ngã của hôn nhân. Nhiều lần hỏi, song Y. chỉ nhận về sự đánh trống lảng. Tuy vậy, người phụ nữ vẫn tin tưởng bạn trai hết mực và cố gắng vun đắp cho mối quan hệ.

Bạn trai đột ngột thông báo Anh chưa quên được vợ cũ, chỉ một dòng tin nhắn đáp lại mà người phụ nữ xử lý cực đỉnh-1

Tư tưởng của Y. rất rõ ràng, cô sẽ hết lòng cho đi nếu như nhận lại xứng đáng. Bạn trai của Y. cũng rất chiều chuộng cô. Thi thoảng anh ấy có "lặn mất tăm" ít ngày, nhưng Y. an ủi bản thân rằng do công việc của anh bận bịu nên mới vậy. Khoảng vài tuần trở lại đây, Y. nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của bạn trai. Anh ấy làm gì cũng hời hợt, từ nhắn tin cho tới những buổi đi chơi giữa hai người. Mặc dù đợt ra Tết, đôi bên hứa hẹn sẽ xem xét chuyện năm nay đi tới quyết định hôn nhân.

Và rồi trong một lần hỏi thẳng bạn trai, Y. nhận về lời thành thật sốc óc: "Anh chưa quên được vợ cũ. Thực ra anh có cảm giác vẫn nhung nhớ gia đình ấy, dù bây giờ vợ con anh đang yên ổn. Anh thấy rất chới với, anh xin lỗi em nếu làm em thất vọng".

Nghe xong, mọi thứ xung quanh Y. bỗng tối sầm lại, cô khó mà tưởng tượng ra mình phải đối diện với chuyện này. Song khi tỉnh táo, lý trí, Y. quyết sẽ dùng "phép thử" qua một dòng tin nhắn. Cô nhắn tin với người đàn ông rằng: "Ok em hiểu rồi, anh cần ở 1 mình lúc này, cứ suy nghĩ kỹ đi". Sau đó, Y. tạm dừng việc quan tâm chàng trai, không nhắn tin, gọi điện hỏi han, không tương tác trên mạng, cũng không gửi bánh hay nấu ăn cho anh ấy như thường lệ.

Bởi trong thâm tâm, Y. nghĩ rằng, giờ đối phương đang ở tình thế chưa xác định được cảm xúc với cô. Nếu như cô vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm, níu kéo, anh ấy sẽ cho rằng điều này là hiển nhiên. Thậm chí, anh ta còn không thể ngừng nhớ nhung vợ cũ mà làm tổn thương Y. Phải để người đàn ông tạm rời xa sự yêu thương của phụ nữ, anh ta sẽ biết đâu mới là tình cảm đích thực. Quả đúng là Y. rất thông minh. Sau 2 tuần, bạn trai cô đã nhắn tin xin lỗi, hứa hẹn sẽ không để sự hoài niệm dĩ vãng kia diễn ra.

Vì sao trong tình yêu, phụ nữ nên lạnh lùng một chút?

Bạn nên nhớ rằng, dù mối quan hệ của hai người có sâu đậm tới cỡ nào, chúng ta đôi khi vẫn nên lạnh lùng và lùi về phía sau một bước. Nếu người kia thấy bạn quá nhiệt huyết với anh ta, họ có thể dễ dàng ngộ nhận tình cảm này là điều đương nhiên. Họ không còn cuộn trào lên những khao khát cháy bỏng, chẳng còn cố gắng để xây dựng mối quan hệ. Bạn lùi về phía sau, có thể giả vờ không yêu thương trong một khoảnh khắc, vừa là để đối phương có cơ hội thể hiện, vừa là bài test đánh giá mối quan hệ khách quan.

Nhất là trong những trường hợp người đàn ông đứng giữa nhiều nhung nhớ và sự lựa chọn, bạn càng nên mạnh mẽ dứt khoát, lùi về sau. Nếu cứ để họ chới với thì vừa mất thời gian, mà rất có thể sau này bạn sẽ chịu nhiều tổn thương, day dứt và ôm nỗi thất vọng lớn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-dot-ngot-thong-bao-anh-chua-quen-duoc-vo-cu-chi-mot-dong-tin-nhan-dap-lai-ma-nguoi-phu-nu-xu-ly-cuc-dinh-162221904223546272.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.