Bạn trai léng phéng: Từ manh mối và danh tính bất ngờ, cô gái quyết liệt vạch mặt anh bạn trai tráo trở

Sau khi được một nguồn tin thông báo việc bạn trai không chung thủy, cô gái đã đăng bài "bóc phốt" cực gắt và đưa ra quyết định quyết liệt vô cùng.

Bạn trai "dây dưa" với gái lạ bị người yêu đối phương tìm đến

Đúng là trong tình yêu, sự không chung thủy, ngoại tình luôn là điều khiến người ta chẳng chấp nhận được. Ai có thể tha thứ nổi cho việc bạn trai có người phụ nữ khác. Đến mức người yêu của cô kia còn nhắn tin dằn mặt? Đó là tình huống xảy đến với một cô gái. Cô đã đăng bài chia sẻ trên mạng xã hội. Chuyện như sau:

“Một chuyện tình đứt đoạn sau 3 năm vì một người con gái đâu đó ở Vũng Tàu thông qua app hát cho nhau, nghe tâm sự ngày đêm suốt sáng.

Tối ngày nói yêu thương tao mà hằng đêm hàng ngày đi gọi cho chị gái nào đó (đã có người yêu) thông qua cái app này. Người ta đã có người yêu, hằng đêm chăn ấm nệm êm với nhau mà tối ngày mày làm phiền.

2-3 giờ sáng gọi nhắn tin, trong khi bồ người ta đã chửi mày, kêu mày tránh ra bao nhiêu lần mà mày cứ tái diễn lần 5, lần 6.

Đàn ông người ta nói 1 hiểu 2 đi, còn đằng này mày cứ như thế. Mình còn biết 2 người này là người yêu cũ nhau vì một phút ảo mộng yêu nhau trên app đó rồi 2 phút chia tay .


Bạn trai léng phéng: Từ manh mối và danh tính bất ngờ, cô gái quyết liệt vạch mặt anh bạn trai tráo trở-1
Bài viết được đăng tải.

Mày là con người thì mày cũng phải bớt cái mặt dày của thằng đàn ông lại chứ. Đằng này còn đi khích bồ người ta như một thằng cóc ghẻ nào đó. Người ta yêu nhau cãi nhau 5 lần thì cũng hết 4 lần vì mày.

Mày nói mày với ‘chị gái đó’ là bình thường. Bình thường với mày là có người yêu rồi mà tối ngày đi phiền gọi điện với một người có bồ. Bồ người ta nhắn tin tới mày thì cái loại mày lại phủi bỏ trách nhiệm.

Mày nói là cần bằng chứng tụi mày dây dưa tụi mày gọi nhau yêu nhau. Tụi mày nói tao là người xen vào quyền riêng tư của tụi mày hay sao. Rồi mày đi nói bồ người ta không tốt vậy thế mày xem mày có đáng để yêu không đã?

Mình đã sai rồi còn thể hiện như một thằng cặn bã thế giới vậy. Tóm lại thế giới này tao thấy đàn ông mặt dày như mày thì chỉ có một. Chúc chúng mày sẽ đoàn tụ với nhau. 3 năm thanh xuân con gái sợ hãi khi đạp nhầm một bãi rác”.

Đây là những lời chia sẻ của một cô gái trẻ. Theo đó, bạn trai cô đã ngày ngày nhắn tin qua lại vô cùng thân mật với một chị gái khác. Chị gái đó cũng đã có người yêu và đặc biệt hơn, nhân vật người yêu đó nhắn tin sang để dằn mặt anh chàng "tình địch".

Sau đó tình cảnh như sau tái diễn: Anh chàng sai trái kia phải đi xử lý chuyện lùm xùm với người yêu của “bạn gái”. Mặt khác, anh ta lại phải đi nói với người yêu của mình rằng hai bên hoàn toàn trong sạch.

Khi cô bạn gái này tìm được những đoạn tin nhắn bạn trai bị “dằn mặt” thì mới biết bản thân đã bị lừa. Người yêu của cô đang cố gắng qua lại với một bà chị đã có bạn trai. Tất cả hình thành nên mối liên hệ lùm xùm, khó giải quyết.

Những đoạn tin nhắn thể hiện sự tráo trở

Đính kèm với đó, cô nàng cung cấp những tin nhắn mà bạn trai của người chị kia nhắn cho người yêu mình hỏi han việc cả hai qua lại.

“- Xin lỗi chứ không biết người yêu bạn yêu nhau được bao lâu chứ hôm qua đang nhắn tin yêu thương mình cơ mà. Còn người yêu bạn mà bảo nó có người yêu rồi thì xin lỗi mình bố thí cho bạn luôn.

- Yêu gì trên mạng hả bạn? Bạn bị ảo à? Sống riết lú hả bạn?

- Chịu, thế mình hỏi bạn sau bạn còn bao nhiêu thằng nhắn tin cho nó hằng đêm. Là người yêu mà không biết trong khi người yêu nhắn cho bao nhiêu thằng.

- Bạn bị làm sao thế, người yêu là để yêu chứ không phải gò bó. Hằng đêm ngủ với nhau, mình lại chả biết bạn phiền như thế nào”.

Bạn trai léng phéng: Từ manh mối và danh tính bất ngờ, cô gái quyết liệt vạch mặt anh bạn trai tráo trở-2
Người yêu nói với cô mình và chị gái kia trong sạch nhưng ở đây thể hiện rõ cả hai có quan hệ khác với nhau.

Qua đoạn trò chuyện giữa hai người đàn ông trên, người ta thấy rõ ràng rằng chàng trai này dù có bạn gái vẫn đi “dây dưa” với chị kia. Đến nỗi bị bạn trai của chị kia biết được nhắn tin qua. Họ sống cùng nhau, hiểu được sự phiền phức của chàng trai này như thế nào và điều tra tới.

Sau đó, anh chàng tiếp tục chửi bới, xỉa xói dù mình sai rành rành.

“Tao biết mày yêu nó thì bố cũng chả thèm đâu. Người yêu bạn cũng là thứ mua vui cho tao thôi”.

Bạn trai léng phéng: Từ manh mối và danh tính bất ngờ, cô gái quyết liệt vạch mặt anh bạn trai tráo trở-3
Đến đoạn anh ta chửi bới dù bản thân sai lè.

Bạn trai léng phéng: Từ manh mối và danh tính bất ngờ, cô gái quyết liệt vạch mặt anh bạn trai tráo trở-4
Khi bị mẹ và người yêu biết chuyện thì nhắn tin chửi bới.

Những tưởng mọi chuyện vậy là xong. Sau khi bị xỉa xói, nhân vật bạn trai kia đã liên hệ luôn với mẹ và bạn gái của “tình địch”.

Đến nước này, cô bạn gái mới biết chuyện, đăng bài bóc phốt mọi việc lên. Sau tất cả, cô chính là người đau buồn nhất, thất vọng nhất vì không hề biết mọi chuyện cho đến khi được báo tin.

Mất nhiều thời gian cho một mối quan hệ chẳng còn niềm tin thật sự rất đáng tiếc. Cô gái cũng thể hiện sự quyết tâm ở việc chia tay, dù đau đớn nhưng sẽ sớm nguôi ngoai.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-phot-ban-trai-leng-pheng-cuc-gat-tu-manh-moi-va-danh-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-truyen-tin-co-gai-quyet-liet-vach-mat-anh-ban-trai-trao-tro-16221200615551727.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.