Yêu 3 tháng được bạn trai liên tục tặng quà, cô gái vui mừng tưởng ga lăng nhưng sự thật phơi bày lại cay đắng không tưởng

Khi yêu ai cũng muốn được yêu thương, trân trọng và những món quà luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho nhau. Vậy nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, chẳng hạn như trường hợp của cô gái trong câu chuyện dưới đây.

Ban đầu khi liên tục nhận được quà, cô gái cũng đã rất vui mừng nhưng trong một lần qua phòng trọ của người yêu chơi sự thật về các món quà đã được phơi bày khiến cô đứng hình trong sững sờ:

Yêu 3 tháng được bạn trai liên tục tặng quà, cô gái vui mừng tưởng ga lăng nhưng sự thật phơi bày lại cay đắng không tưởng-1

“Bạn trai lấy đồ của người yêu cũ tặng mình cho tiết kiệm???
Yêu mới được 3 tháng, thấy bạn trai cũng ga lăng, thấy rất hay tặng đồ, tặng quần áo, tặng giày, tặng vòng tay, tặng bông tai, tặng cốc... tặng cả túi xách mà mới chỉ yêu có 3 tháng. Đang yên, đang lành, đang vui thì qua phòng người yêu, thấy mấy cái đồ con gái xinh xinh, nghi ngờ:
- Đứa nào tặng anh mấy cái đồ này đây, con trai ai dùng đồ này.
- Đồ nào em? À cái ốp này á?
- Đúng rồi.
- Của người yêu cũ anh, anh đòi đấy!
- Anh đòi?
- Ừ, chia tay xong anh đòi lại đồ anh tặng. Ban đầu không tính đòi đâu nhưng cắm sừng anh nên anh cay, anh phải đòi bằng được.
- Và sau đó thì?
- 1 phần thì anh dùng.
- Phần còn lại?
- Anh tặng em.
Nghe đứng hình mất mấy giây kiểu “Đây là ai, tôi là đâu?”… Mình bình tĩnh lại hỏi:
- Ủa thế quần áo giày dép các thứ anh tặng em là…
- Là của người yêu cũ anh. Ủa chứ anh không dùng, nhà anh không ai dùng, không vừa thì vứt đi lại phí ra, mới dùng có 1, 2 lần thì tặng em có sao đâu.
- ỦA SAO ANH KHÔNG NÓI VỚI EM?
- ỦA SAO ANH PHẢI NÓI VỚI EM?
- ỦA ANH PHẢI NÓI CHỨ!
- ỦA CHỨ ANH NÓI RỒI ĐÂY, EM HỎI ANH NÓI LUÔN ĐÂY.
- ỦA?
 ????? Tự dưng đang suy nghĩ là mình là người được yêu thương, được trân trọng thì giờ thành người đến sau, dùng đồ thừa mọi người à???"

Yêu 3 tháng được bạn trai liên tục tặng quà, cô gái vui mừng tưởng ga lăng nhưng sự thật phơi bày lại cay đắng không tưởng-2

(Ảnh minh họa)

Hóa ra những gì cô gái nhận được từ bạn trai từ trước đến nay chỉ là đồ thừa từ người cũ, được tặng cho đỡ phí, hơn nữa lại là đồ bạn trai mất công đi đòi lại từ người yêu cũ. Rõ ràng là chủ top đã rất bất ngờ với sự thật đắng lòng này, đang tưởng được yêu thương trân trọng nhưng hóa ra thành kẻ đến sau, dùng đồ thừa của người khác.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với nỗi lòng của cô gái, đồng thời không tiếc lời lột trần sự hèn mọn của chàng trai, thậm chí khuyên cô gái nên dừng lại vì sống với một người tính cách như vậy sẽ khó có được tương lai lâu dài và tốt đẹp:

- Bạn nên biết làm gì rồi đấy? Đùa chứ dù thế nào cũng từng yêu nhau. Đòi lại hết thế thì cũng hèn mọn lắm. Yêu làm gì cho phí cuộc đời ra chứ!

- Không phải tự nhiên mà người yêu bạn bị cắm sừng đâu, nó có lý do cả đấy. Gớm khổ, cái nhân cách rẻ rách thật sự!

- Khuyên chân thành bạn nhé: Một là đừng dùng hai là lỡ có dùng rồi thì phải nhanh chóng trả lại nguyên trạng chứ chưa biết sẽ bị đòi lại khi nào đâu. Người gì mà hãm hết mức.

- Nhanh trí biến ông bạn trai này thành ngườ yêu cũ luôn đi chứ?!

-  Chia tay gấp nếu tương lai không muốn bị trầm cảm bạn nhé!

Một số bạn đọc còn hài hước bình luận rằng cô gái nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống tương tự trong tương lai nếu như 2 người cũng đường ai nấy đi.

- Đây là 1 phiên bản khác của định luật về công nhé. Quà không tự nhiên sinh ra và mất đi. Nó chỉ chuyển từ túi ng này sang người khác thôi .

- Chuẩn bị sẵn tinh thần đi, nếu chia tay thì tự giác trả lại đồ nhé không anh ta đòi đấy.

- Anh người yêu bạn thật biết cách tiết kiệm, nên giữ cẩn thận đừng để khổ các em khác.

- Xài cẩn thận để người sau còn xài nữa nghen cô gái.

Tiết kiệm là đức tính tốt, nhưng tiết kiệm cũng cần đúng cách. Tặng quà cũng vậy, có những món quà làm người khác rất vui nhưng có món quà khiến người nhận cảm thấy bị tổn thương, thậm chí bị xúc phạm. Kiểu tiết kiệm và tặng quà giống chàng trai trong câu chuyện trên là không nên, nó không thể hiện được tình yêu và trân trọng của anh ta đối với người yêu, ngược lại những người khác nhìn vào chỉ thấy một con người keo kiệt và hèn mọn.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu

tặng quà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.