Bạn trai mừng tuổi bằng 1 cái "thơm", cô gái ấm ức chê ngôn tình không thực tế, dân mạng liền chỉ ra điều sai sai

Tình yêu đôi lứa vẫn gắn liền với những câu chuyện ngôn tình lãng mạn và cảm động nhưng chủ nhân bài chia sẻ lại không hài lòng khi người yêu mừng tuổi mình theo kiểu ngôn tình.

Sau Tết nguyên đán, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những câu chuyện bi hài giữa các cặp đôi yêu nhau. Bên cạnh việc liên lạc, gặp gỡ, rồi quà cáp, cách cư xử khi qua lại gia đình đối phương… thì mừng tuổi cũng là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều. Tình huống trong bài viết dưới đây là một ví dụ gây xôn xao cư dân mạng.

Bạn trai mừng tuổi bằng 1 cái thơm, cô gái ấm ức chê ngôn tình không thực tế, dân mạng liền chỉ ra điều sai sai-1

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Mừng tuổi 1 cái thơm????

Có ai như bạn trai em không ạ? Đầu xuân năm mới gặp nhau, cứ nghĩ anh sẽ mừng tuổi em tiền cơ, vì trước giờ bình thường nhắc đến mừng tuổi thì người ta sẽ nói đến tiền, không nhiều thì ít ít, 10 – 20.000 cũng được, lấy may.

Vậy mà nay gặp nhau, anh ấy bảo:

- Em đến gần đây anh mừng tuổi cho.

Xong em tiến tới gần, anh ấy liền kéo tay em vào rồi thơm má em 1 cái khi chưa được cho phép rồi còn bảo:

- Đây nhé, anh mừng tuổi nhé…

Ôi, em kiểu bị shock ấy ạ? Thế kỉ 200 rồi chứ có phải cái kiểu ngôn tình đâu mà thơm 1 cái bảo “Anh mừng tuổi” cho nhá? Việc nào ra việc đó chứ nhỉ, mừng tuổi thì cứ phải tiền, còn thơm là chuyện của thơm, em có thể cho anh ấy thơm mà không tính là mừng tuổi cũng được nhưng đây lại vừa thơm lại vừa tính là mừng tuổi. 

Từ lúc ấy em kiểu im lặng, không nói gì, anh ấy hỏi có chuyện gì, chẳng nhẽ em lại nói là “Chả có ai đi mừng tuổi 1 cái thơm cả, người lớn rồi có phải trẻ con đâu, có phải ngôn tình đâu, thực tế lên đi anh!”
Mọi người thấy thế nào ạ? À em thì chắc em không chia tay đâu, chỉ muốn nói cho người yêu em hiểu thôi ạ?”

Bạn trai mừng tuổi bằng 1 cái thơm, cô gái ấm ức chê ngôn tình không thực tế, dân mạng liền chỉ ra điều sai sai-2

Xưa nay tình yêu đôi lứa vẫn gắn liền với những câu chuyện ngôn tình lãng mạn và cảm động làm người khác phải ngưỡng mộ. Thế nhưng chủ nhân bài chia sẻ là một bạn nữ lại không hài lòng khi người yêu mừng tuổi theo kiểu ngôn tình. Cụ thể, thay vì mừng tuổi bằng tiền như thông thường, người bạn trai của chủ top lại dành cho cô một cái thơm khi chưa xin phép khiến cô rất ấm ức. Cô cho rằng người yêu không thực tế vì “Chả có ai đi mừng tuổi 1 cái thơm cả, người lớn rồi có phải trẻ con đâu, có phải ngôn tình đâu”, và theo cô “không nhiều thì ít ít, 10 – 20.000 cũng được, lấy may” mới đúng theo lẽ thông thường.

Tâm tư của cô gái trẻ đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng, không hẳn là chỉ trích nhưng đa phần cho rằng cô gái trẻ hơi thực dụng và đòi hỏi, hơn nữa chuyện lên mạng “nói xấu” người yêu vì chuyện cỏn con cũng là không nên:

- Lớn rồi mà có tý chuyện cũng đăng lên đây, thế mà bảo là lớn rồi à? Thế là chưa lớn rồi

- Như vậy là cháu coi trọng tiền hơn tình rồi đó. Không có tiền vẫn có thể sống với nhau và kiếm ra tiền chứ không có tình thì có tiền cũng không mua được. Chúc cháu may mắn!

- Thích thế còn gì nữa mà thắc mắc tiền mừng tuổi quan trọng vậy sao?

- Nếu yêu thật lòng thì chả cần 1 cái gì, lại còn thơm cũng phải xin phép, đến chịu cho chủ top. 

- Từ bao giờ khái niệm mừng tuổi là tiền vậy? Nếu mà người lớn rồi thì chẳng ai muốn mừng tuổi đâu em gái.

Bên cạnh đó, không ít Netizen đã thẳng thắn chỉ ra điều sai sai trong lời nói của cô gái trẻ. Qua bài chia sẻ, mọi người đều cảm nhận cô gái là người thực dụng, thích tiền hơn ngôn tình, chê bạn trai không thực tế vì không mừng tuổi tiền, nhưng lại nói kiểu rất thanh cao rằng chỉ cần mừng tuổi 10-20k cũng được để lấy may. Điều đó khiến cư dân mạng cảm thấy không thuyết phục, nhiều người còn vẽ ra cả một viễn cảnh chẳng mấy hay ho nếu người bạn trai mừng tuổi 10-20k thật.

Bạn trai mừng tuổi bằng 1 cái thơm, cô gái ấm ức chê ngôn tình không thực tế, dân mạng liền chỉ ra điều sai sai-3

Thậm chí nhiều người còn nửa đùa nửa thật, nhất loạt khuyên chủ top chia tay cho xong chuyện đỡ phải ấm ức và để người yêu cô đỡ mệt vì bị hành.

- Ôi nói mừng tuổi 10 - 20.000 cũng được, đến lúc người ta mừng tuổi như thế thật thì lại giãy đành đạch ra giận cho coi

Chia tay nhanh đi cho ông kia tìm được người khác tốt hơn.

- Chia tay đi cho anh trai bớt khổ em ơi!

Bạn trai mừng tuổi bằng 1 cái thơm, cô gái ấm ức chê ngôn tình không thực tế, dân mạng liền chỉ ra điều sai sai-4

Theo V.K - Vietnamnet


chia tay

lì xì


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.