Bảo vệ bồ, chồng tung liên hoàn cước vào vợ, đắng lòng hơn cả là cảnh người vợ bất lực nhìn bồ bước lên xe do chính mình tích cóp mà có

Ngoại tình, ghen tuông rồi đánh ghen vốn chẳng còn lạ lẫm trong xã hội hiện nay. Vậy nhưng cách đây vài giờ, một clip đánh ghen lại được đưa lên MXH và nội dung câu chuyện tiếp tục khiến người mọi người đắng lòng, xót xa.

Theo như câu chuyện người up clip chia sẻ, người vợ trong clip thuộc tuýp người phụ nữ tảo tần, không dám ăn tiêu mà chỉ lo làm ăn tích cóp cho gia đình, nhưng cuối cùng vẫn bị chồng phụ bạc:

Bảo vệ bồ, chồng tung liên hoàn cước vào vợ, đắng lòng hơn cả là cảnh người vợ bất lực nhìn bồ bước lên xe do chính mình tích cóp mà có-1

“Chị trong hình ảnh là chị họ em, về mức độ chăm chỉ thì thật sự không ai bằng chị ấy. Tuy làm công nhân ở khu công nghiệp SS Thái Nguyên, nhưng chị rất tham công tiếc việc. Cày quốc tăng ca sớm tối vì thế nhìn chị ấy có phần già đi nhiều. Vậy mà vẫn đứng ra vay tiền, dồn tiền mua cho chồng chiếc xe ô tô để anh chồng có thể đi lái xe. Thế nhưng khi có xe cũng là chị biết càng ngày chị càng có khoảng cách với anh.

Là những buổi đi sớm về khuya, những hôm không ăn cơm nhà nhưng chẳng cuộc gọi báo. Là thái độ hời hợt và không quan tâm như trước đó và linh cảm của chị không bao giờ là sai. Chị đã xin nghỉ làm để bám theo chồng rồi cũng phát hiện anh với nhân tình vào nhà nghỉ. Chị hụt hẫng nhưng cũng cố ngồi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ thì chồng với nhân tình mới trả phòng ra về. Lúc ấy chị và mẹ chồng chị không thể nhịn được lao vào hơn thua, thế nhưng để bảo vệ bồ, chồng chị người đầu ấp tay gối hơn chục năm đã đ.ánh chị còn hơn cả kẻ thù. Rồi sau đó anh và bồ đánh cả mẹ đẻ rồi chửi mẹ, chửi vợ không thương tiếc.

Cô bồ thì ung dung leo lên chiếc xe mà phần lớn số tiền ấy của chị đi làm tích cóp, nhịn ăn nhịn tiêu. Chẳng dám mua sắm gì, thỏi son cũng chẳng có, mấy năm vẫn 1 một bộ quần áo và giờ đây nhân tình của chồng chị thì được cung phụng, được yêu thương. Và anh chồng thà bất hiếu, bất nghĩa, phụ bạc, phụ tình chứ không có động thái nào hối lỗi về những gì đã làm.

Phụ nữ ạ, đàn ông là thế vì vậy nếu khi đã biết người ấy của mình ngoại tình nếu có đi đánh ghen thì hãy chuẩn bị cho mình một đội ngũ đánh ghen chuyên nghiệp. Là những người thân, sẵn sàng bảo vệ mình chứ nếu không chồng, rồi bồ nó oánh lại mình không thương tiếc đâu”.

Bảo vệ bồ, chồng tung liên hoàn cước vào vợ, đắng lòng hơn cả là cảnh người vợ bất lực nhìn bồ bước lên xe do chính mình tích cóp mà có-2

Quả thật, xem clip đã khiến dân mạng nóng mặt, những thông tin được chủ top đưa ra càng khiến hội chị em tức giận hơn bao giờ hết.

Dù có mẹ chồng đi “đánh ghen” cùng nhưng dường như chẳng thể tạo thêm sức mạnh nào để kéo người chồng phụ bạc của chị quay lại, thậm chí một chút hối lỗi cũng không có. Anh ta vì bảo vệ bồ, ngoài đánh vợ không thương tiếc còn động tay động chân với cả mẹ đẻ mình.

Bảo vệ bồ, chồng tung liên hoàn cước vào vợ, đắng lòng hơn cả là cảnh người vợ bất lực nhìn bồ bước lên xe do chính mình tích cóp mà có-3

Người vợ bất lực nhìn cô bồ bước lên xe của chồng

Trong khi đó, cô bồ vẫn ung dung leo lên chiếc xe mà chị đã ngày đêm làm ăn tích cóp và đứng ra vay nợ thêm để mua cho chồng. Thật là chuyện ngược đời và chẳng có đắng cay nào bằng???

Phụ nữ à, hãy thay đổi!

Thực ra, những chuyện đàn ông ngoại tình chẳng còn hiếm nữa, và khi ấy người vợ luôn luôn là người khổ đau nhất.

Vậy nên để điều tồi tệ đó không xảy ra hoặc trước khi xảy ra mỗi người phụ nữ hãy biết yêu thương và chăm chút chính bản thân mình trước. Đó cũng chính là một cách giữ chồng và giữ gia đình cho các con. Đôi khi vì làm lụng vất vả chúng ta xuống sắc, chúng ta không có thời gian chăm lo cho chồng cho con nên người đàn ông dễ "sinh hư" như vậy.

Trong trường hợp chồng đã ngoại tình thì cũng nên cố bình tĩnh để có cách xử lý thông minh nhất và không để bản thân phải chịu thêm bất kỳ một tổn thương nào nữa như người vợ trong clip này.

Theo V.K - VietNamNet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.