Bắt gặp chồng ngoại tình, vợ lẳng lặng xếp cờ tự chơi trong lúc chờ đôi tình nhân mặc lại áo quần, hành động tiếp sau "căng" đến mức họ lao vào nhục mạ nhau tanh bành

Lê yêu Hoàng hết lòng nhưng yêu không có nghĩa là mù quáng, trước khi kết hôn họ làm thêm 1 tờ hợp đồng hôn nhân ngoài tờ đăng kí kết hôn lấy danh chính, ngôn thuận làm vợ chồng...

Gần đây càng ngày càng có nhiều vụ đánh ghen, tố kẻ thứ 3 đến mức thiên hạ cũng ùa theo đánh ghen mà bới cả tông ti nhà kẻ thứ 3 lên mà chửi. Thế nhưng Minh Lê (Thanh Xuân, Hà Nội) thì không làm thế, dù cũng đến mức đứng không vững khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng cách cư xử sau đó thì khiến chính cô cũng cảm thấy nhẹ nhàng, như buông đi 1 cục đá vậy. Chẳng có gì quá đau khổ...

Lê kể cô và chồng quen nhau từ thời sinh viên, những ngày 2 đứa tay trắng. Một thời gian sau khi cùng nhau dành dụm được 1 số vốn, 2 gia đình cùng cho 1 khoản thì họ quyết định mua nhà và kết hôn.

Lê bảo Hoàng: "Chúng mình đi lên cùng nhau từ lúc chẳng có gì trong tay, em không muốn sau này 1 trong 2 thay lòng". Hoàng nói rằng làm sao có thể có chuyện đó, anh thì yêu cô còn đang không hết làm sao có thể thay lòng. Lê mới đề nghị cùng thời điểm làm giấy kết hôn họ làm cái hợp đồng hôn nhân để sau này ai là kẻ phản bội, người đó phải ra đi tay trắng, tài sản chung đều để cho người còn lại. Hoàng tuy cũng có nói rằng Lê quá cẩn thận nhưng cũng vui vẻ gật đầu.

Ấy thế mà thời gian trôi đi, 15 năm sau họ từ 1 chiếc nhà thành 3 căn nhà, từ chưa có xe hơi thành vợ chồng mỗi người 1 chiếc và tất nhiên cũng có thêm 2 đứa con đáng yêu hết mức. Nhưng đến lúc Lê nhận ra Hoàng có vẻ khác khác. Lê nhận ra những điều này khi gần đây Hoàng bắt đầu chăm dùng nước hoa và thường xuyên báo công việc bận rộn về trễ hoặc bỗng dưng chăm đi công tác hơn thường lệ.

Lê bắt đầu cho người theo dõi và biết Hoàng có bồ, một cô ả nhân tình trẻ khiến Hoàng xao nhãng cả công việc và gia đình. Dường như cái thứ mới lạ ấy khiến Hoàng không kiểm soát được luôn cả chính mình. Và không khó để Lê bắt được quả tang chồng và bồ không mặc gì ở 1 khách sạn hạng sang.

Lê có chút đau lòng khi dù biết sự thật mười mươi nhưng khi nhìn thấy tận mắt cảnh chồng và người phụ nữ khác đang không mảnh vải che thân trong 1 căn phòng Lê vẫn nhói đau. Người đàn ông đi cùng cô từ ngày còn tay trắng, từ ngày tình yêu trong sáng hết đỗi đã đổi thay. Nhưng nhanh chóng Lê lấy lại được bình tĩnh.

Dù ngay trong hoàn cảnh không thể nào nghĩ khác, Hoàng vẫn leo lẻo cái miệng: "Sự việc không như em nghĩ đâu. Anh bị cảm sốt và cô ấy giúp anh... cạo gió". Lê bỗng trào lên cảm giác khinh bỉ. Ăn vụng đến khi bắt được tận miệng vẫn còn không dám nhận. 

Cô mở trong túi lấy ra bộ cờ vua xếp quân và ngồi chơi 1 mình rồi bảo đôi tình nhân: "Anh chị mặc quần áo vào rồi ra đây". Hoàng luống cuống mặc lại quần áo rồi vơ chiếc đầm ném cho cô ả nhân tình rồi ra quỳ sụp xuống chân Lê mà nói rằng: "Tình ngay lý gian em ơi, anh thề anh chưa làm gì". Lê chỉ cười nhếch mép: "Dối trá là 1 chuyện, không dám nhận lỗi còn kinh khủng hơn". 

Lúc này thì Hoàng mới khóc giống lên: "Là anh sai, anh và cô ta đây mới chỉ là lần thứ 2". Cô ả nhìn Hoàng tròn hết cả mắt: "Lần thứ 2, anh đếm được số lần giữa chúng ta sao? Chẳng phải anh từng bảo anh chán ghét vợ, anh sẽ bỏ vợ lấy em ư?". Hoàng liền quát cô ả: "Cô im miệng, gài bẫy tôi là cô, tôi với cô chỉ là chuyện qua đường". Lê đọc được trong mắt cô ả "tiểu tam" sự phẫn nộ và đau đớn... nhưng Lê không lấy đó làm mừng.

Bắt gặp chồng ngoại tình, vợ lẳng lặng xếp cờ tự chơi trong lúc chờ đôi tình nhân mặc lại áo quần, hành động tiếp sau căng đến mức họ lao vào nhục mạ nhau tanh bành-1

Lê nói như gió thoảng, tay vẫn cầm quân cờ, đội trắng, đội đen đều trong tay cô cả: "Tất cả bằng chứng ngoại tình của 2 người đã được tôi ghi lại. Chúng ta ngoài tờ đăng kí kết hôn còn một bản hợp đồng hôn nhân nữa chắc anh vẫn nhớ. Và anh biết hậu quả của việc này là gì. Tôi cho anh 3 tiếng để gói ghém đồ đạc. Hôn nhân dù thiêng liêng thật, nhưng lúc tệ nó cũng chỉ như đánh ván cờ này thôi. Ai thay đổi luật chơi thì sẽ thua cuộc. Tôi sẽ chọn đánh ván mới với đối tác mới, không chơi đi chơi lại 1 ván cờ quẩn quanh không lối thoát".

Hoàng cầu xin đến mức còn nắm cả vạt váy của Lê mà xin, Lê chỉ giật ra sau khi đã gấp gọn lại bộ cờ rồi bước đi: "Anh có tất cả 3 tiếng, nếu không xong tôi sẽ ném hết đồ đạc cá nhân của anh ra khỏi nhà". Lê bước ra ngoài mà thậm chí còn chưa nhòm tận mặt tình địch, cũng chẳng thèm nói với cô ả 1 lời.

Lê nói rằng lúc cô bước ra vẫn còn thấy 2 kẻ từng quấn quýt nhau vài phút trước cãi vã và cấu xe nhau. Chồng Lê thì nói rằng: "Tại cô mà tôi mất tất cả". Còn cô ả thì gào lên: "Anh là 1 thằng khốn lừa dối, anh chỉ coi tôi là 1 trò đùa"...

Cuối cùng Lê nói: "Mình không biết tại sao người ta phải cào cấu, cắn xé nhau ngoài đường rồi để mặc cho kẻ gây chuyện như người không liên quan. Vì có hợp đồng hôn nhân rành rẽ nên mình cũng đỡ phần đau khổ vì tài sản mình không mất. Đã thất tình lại không có tiền nữa thì tội lắm. 

Sau đó, mình cũng nghĩ tư tưởng thoải mái về "hôn nhân" và "ván cờ" nên vượt qua nó rất nhanh. Hiện tại mình đã có người đàn ông mới, 1 người thực sự tốt với mình và con, nhưng mình luôn chừa đường để mình không bao giờ là kẻ thua cuộc. Yêu chết thôi thì lý trí vẫn là chuyện quan trọng đúng không?".

Quả là thế, phụ nữ ngày nay không phải "thân em như hạt mưa" nữa mà là mây, là gió, là gì cũng có thể miễn là mình luôn giành thế làm chủ cuộc chơi. Có như thế, dù bất trắc thế nào cũng dễ dàng vượt qua 1 cách nhẹ nhàng nhờ cách nghĩ, nhờ "cách chơi" của chính mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-gap-chong-ngoai-tinh-vo-lang-lang-xep-co-tu-choi-trong-luc-cho-doi-tinh-nhan-mac-lai-ao-quan-hanh-dong-tiep-sau-cang-den-muc-ho-lao-vao-nhuc-ma-nhau-tanh-banh-162202709140850239.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.