"Bật mí" cách giữ lửa yêu lâu bền cho các cặp đôi

Bí quyết hòa hợp vợ chồng là biết đối tác thích gì và đáp ứng đúng cái đó.


Bật mí cách giữ lửa yêu lâu bền cho các cặp đôi-1Khi vợ cảm thấy chồng quan tâm đến mình, người phụ nữ cảm nhận được tình yêu và sự tin cậy khiến họ tràn đầy hưng phấn (Ảnh minh họa)

Khi mới kết hôn, ai cũng mong muốn vợ chồng hòa hợp hạnh phúc nhưng cách để họ đạt đến cái đích đó lại khác nhau. Với đa số đàn ông, chủ yếu là thông qua con đường tình dục nhưng với phụ nữ, chủ yếu lại qua chia sẻ chuyện trò.

Nếu vợ hỏi nhưng chồng không bắt chuyện thì ham muốn tình dục của họ cũng dần tắt ngấm. Cũng thế, nếu chồng vừa động vào người, vợ hất tay ra, anh ta cũng chẳng buồn trò chuyện. Như vậy là mỗi người có những mong muốn khác nhau. Bí quyết hòa hợp vợ chồng là biết đối tác thích gì và đáp ứng đúng cái đó.

Một anh chồng trở về sau chuyến đi xa, động tác đầu tiên bày tỏ tình yêu là muốn ôm vợ nhưng vợ gỡ tay chồng ra: "Vừa đi về chưa chuyện trò gì đã...”. Chồng ỉu xìu vì nghĩ vợ chẳng nhớ nhung gì mình. Anh ta không biết rằng, đàn ông có thể nổi hứng rất nhanh, thậm chí không cần khởi động máy cũng chạy được ngay.

Đó là do gen di truyền từ ngàn xưa để lại vì trong đời sống hoang dã đầy nguy hiểm, khi có thời cơ giao phối, đàn ông phải “làm việc” ngay nhưng phụ nữ không thế. Họ cần phải được chuẩn bị tâm thế mới sẵn sàng.

Sự nôn nóng của chồng khiến vợ nghĩ anh ta chỉ cần mình như một công cụ giải tỏa ham muốn tình dục chứ không phải tình yêu. Thế là người nọ trách cứ người kia sinh ra giận dỗi. Điều đáng tiếc ở đây không phải là họ thiếu nhiệt tình mà là thiếu hiểu biết.

Người chồng nên biết?

Với phụ nữ, khúc dạo đầu vô cùng quan trọng. Nếu bạn bỏ qua khâu này thì tất cả các bước tiếp theo bạn có làm gì cũng hỏng bét. Vậy, phải bắt đầu như thế nào?

Trước hết người chồng phải khởi động bằng ngôn ngữ, khen nịnh vợ như khi còn cưa cẩm. Phụ nữ yêu bằng tai, muốn được vợ yêu thì mình phải khen. Và cũng đừng ngồi đấy chờ cơm mà hãy xắn tay áo cùng vào bếp với vợ. Hai vợ chồng cùng nấu nướng, ăn uống, dọn dẹp rồi tắm rửa sạch sẽ thơm tho mới lên giường. 

Nếu sốt ruột thì trong khi vợ nói, bạn có thể vừa nghe vừa làm vài động tác mát-xa nhẹ nhàng. Khi vợ cảm thấy chồng quan tâm đến mình, người phụ nữ cảm nhận được tình yêu và sự tin cậy khiến họ tràn đầy hưng phấn. Họ sẽ đáp lại bạn một cách nồng nàn hơn cả mong đợi.

Khúc dạo đầu này có khó quá không? Tôi tin chắc người đàn ông nào cũng làm được. Vợ đi làm về, dắt hộ xe vợ vào nhà, xách hộ vài thứ đồ, rót cho vợ cốc nước và hỏi đi đường có bị kẹt xe không? Chỉ đơn giản thế thôi nhưng đầy sức mạnh đấy. Làm như thế có khó quá không? Tôi chắc chắn ai cũng làm được! Thế sao bạn không làm?

Người vợ nên biết?

Người đàn ông hạnh phúc nhất trong cuộc đời này là người được vợ chấp nhận. Chồng bạn có thể đẹp trai, tài giỏi, lắm tiền nhưng cũng có thể là người rất đỗi bình thường .Vấn đề là bạn có hài lòng về người chồng đó hay không? Khi chưa kết hôn, không ai cấm bạn kén chọn nhưng đã kết hôn rồi thì bạn hãy hài lòng với lựa chọn của mình. Đừng so sánh chồng với bất cứ người đàn ông nào khác.

Muốn được chồng yêu chẳng khó, bạn chỉ cần đánh giá chồng để mỗi lần anh ta ở bên bạn, anh ấy đầy tự tin vì thấy trong con mắt vợ, mình là người đàn ông tốt. Nếu ngày 8/3 anh ấy không tặng hoa, bạn đừng hờn dỗi mà hãy chia sẻ với chồng rằng, bạn cũng thích được tặng hoa.

Bạn cũng đừng tưởng chồng mình không biết làm việc nhà. Vấn đề là bạn có biết cách huấn luyện không thôi. Nếu bạn không tin cứ vào rạp xiếc mà xem. Ở đó gấu đi xe đạp, khỉ biết gánh nước, voi biết đá bóng. Con thú người ta còn huấn luyện huống chi con người.

Nhưng bạn nên biết rằng, những người dạy thú lúc nào cũng có sẵn một túi thức ăn chúng thích nhất. Giống như việc chồng bạn làm tốt thì nên được thưởng, anh ta thích cái gì, bạn hãy thưởng chồng cái ấy.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-mi-cach-giu-lua-yeu-lau-ben-cho-cac-cap-oi-a640964.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.