Bất ngờ phát hiện người "chị em" thân thiết thường xuyên đi uống cà phê riêng với bạn trai mình

Câu chuyện của cô gái khiến nhiều người nghĩ tới câu nói “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” từng “gây sốt” cộng đồng mạng một thời gian dài.

Cách đây không lâu, cư dân mạng TikTok được phen bàn tán rôm rả trước câu chuyện đi bắt gian được một cô gái có nick @Only Ken chia sẻ. Theo đó, cô gái này đóng giả làm nhân viên pha cà phê ở một cửa hàng của Starbucks, biết được tin bạn trai của cô thường tới đây cùng một cô gái. Một số nhân viên ở quán thậm chí còn mô tả cụ thể khuôn mặt, hình dáng cũng như mái tóc của cô nàng kia.

Bất ngờ phát hiện người chị em thân thiết thường xuyên đi uống cà phê riêng với bạn trai mình-1


Lúc này, cô gái vẫn chưa hình dung ra "tiểu tam" là ai, không khỏi tò mò về thân thế người thường xuyên được bạn trai mời uống đồ uống của Starbucks. Mãi tới khi nhìn vào màn hình camera quan sát, cô mới giật mình phát hiện kẻ thứ ba không ai khác chính là "chị em" thiết nhất của mình. Cố gắng kìm nén cơn giận đang "sôi trào" trong lòng, cô gái lắng nghe và làm theo hướng dẫn của các nhân viên trong quán về cách phục vụ khách hàng.

Đồ uống mà tên bạn trai phản bội và "chị em tốt" của cô đặt đã được chuẩn bị xong. Ngay khi xe của hắn ta tới để lấy hàng, cô gái bắt đầu ra tay "xử lý" cả hai kẻ dối gian. Không chỉ ném thẳng cốc nước đá và đồ ăn họ đã gọi vào trong xe, cô còn tiếp tục xịt kem đánh bông vào mặt hai con người đó cho hả nỗi tức giận và đau đớn đang kìm nén.

Đoạn video được chia sẻ đã thu hút tới hơn 6 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận trên TikTok chỉ sau vài tiếng, đa số đều cảm thấy hả hê trước những gì mà hai kẻ phản bội kia nhận lại.

Có người để lại lời cảm thán: "Đây là lý do vì sao đừng quá tin người, dù có là bạn bè đi nữa". Câu chuyện của cô gái cũng khiến nhiều người nghĩ tới câu nói "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" từng "gây sốt" cộng đồng mạng một thời gian dài.

Lý do của hiện tượng "cướp chồng, giật người yêu" của "kẻ thứ 3"

Nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy phụ nữ độc thân thường "chết mê chết mệt" những người đàn ông đã có vợ hoặc người yêu vì khi đó, trông họ quyến rũ hơn rất nhiều.

Những người đàn ông nằm trong phạm trù trên thường thông minh hơn, hài hước hơn, đáng tin tưởng hơn, giàu có hơn, là mẫu người ưa thích phiêu lưu và hào phóng hơn những người đàn ông khác. Thật không thể tin được, những cụm từ trên nằm trong cùng một câu mô tả một người đàn ông. Để hội tụ đủ những đặc điểm ấy hẳn phải là một sinh vật hiếm có khó tìm.

Vậy tại sao đàn ông có bạn gái lại hấp dẫn phụ nữ hơn những người đàn ông khác? Liệu chính nó có phải lý do khiến cho sự việc "giật chồng" ngày càng diễn ra tràn lan không?

Các nhà nghiên cứu nói rằng đó là hiện tượng lạ, mà kết quả của nó sẽ là việc "bắt chước sự lựa chọn bạn tình ở cá thể nữ". Đó là quá trình mà ở đó, giới nữ xác định xem liệu giới nam có đủ phẩm chất để gánh vác trách nhiệm hay không. Để tìm kiếm một chỗ dựa vững chắc cho bản thân mình, nhiều bà nhiều cô đã tăm tia những đối tượng vừa ý ví dày, và nhăm nhe cướp về làm của riêng – cả người cả ví.

Tất nhiên là không phải lúc nào cũng thành công.

Hành động này sẽ giúp cho một người giới nữ không còn phải tốn "tài nguyên" đi tìm một người giới nam đủ phẩm chất nữa. Và không chỉ ở người, một số loài động vật khác cũng có phẩm chất này.

Tóm lại, đây là lời chia buồn tới những "cá thể nam" vẫn còn cô đơn, bởi những "cá thể nữ" sẽ thấy những người đàn ông có bạn gái rồi hấp dẫn hơn hẳn và cũng là lời cảnh báo cho những phụ nữ xinh đẹp quyến rũ, rằng người yêu/chồng của các quý cô sẽ là mục tiêu bị những người phụ nữ độc thân khác nhắm tới.

"Chúng tôi để ý tới chủ đề này là bởi vì nhiều phụ nữ trẻ ngày nay vẫn liên tục nói câu: 'Trai tốt đã có người yêu hết cả rồi'", đồng tác giả nghiên cứu, cô Randi Proffitt Leyva tới từ Đại học Cơ đốc Texas cho hay.

"Câu nói trên hàm ý rằng những người con trai tốt tính đã là hoa có chủ hết rồi, những người phụ nữ yêu được họ hẳn phải thấy những đức tính cực kì tốt đẹp nơi người yêu của mình nên mới đến với nhau như thế".

Cô nói thêm: "Vì thế chúng tôi rất đặc biệt chú trọng và việc nghiên cứu cách người phụ nữ đánh giá đàn ông dựa trên chất lượng, vẻ ngoài cuốn hút của chính những người phụ nữ kia".

Nghiên cứu trên đã đặt ra câu hỏi cho 245 sinh viên nữ, nhằm nhờ họ đánh giá sự hấp dẫn của những người đàn ông dựa trên những bộ ảnh được chụp sẵn. Một vài bức ảnh chụp cảnh người đàn ông đứng với người bạn gái quyến rũ của mình, một số bức ảnh chụp hình người đàn ông chỉ đứng một mình.

Kết quả đưa ra khiến cho nhiều tâm hồn cô đơn buồn rầu, bởi lẽ việc chọn bạn tình không thực sự "ngẫu nhiên" như nhiều người vẫn lầm tưởng. "Một người bình thường nên hiểu rằng việc hẹn hò và chọn bạn tình không ngẫu nhiên như nó có vẻ thế", cô Leyva nói.

"Những hành vi con người này bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ những yếu tố xã hội khác như chất lượng bạn tình so với bản thân mình và so với cả những bạn tình hiện tại của họ. Đây là một yếu tố quyết định quan trọng bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, địa vị xã hội hay khả năng kiếm tiền của họ".

Nhưng đội ngũ nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng mặc dù những yếu tố bên ngoài (như hấp dẫn về mặt thể chất, có đang độc thân hay không, ...) có thể ảnh hưởng lớn tới quyết định chọn bạn tình ở giai đoạn ban đầu, nhưng rồi dần dần, những người phụ nữ sẽ đề cao những yếu tố "không nhìn thấy được từ bên ngoài", như sự hào phóng hay lòng tốt bụng.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-phat-hien-nguoi-chi-em-than-thiet-thuong-xuyen-di-uong-ca-phe-rieng-voi-ban-trai-minh-172221130084211632.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.