Bắt quả tang chồng đi hát karaoke “tay vịn” còn nhận cái tát thẳng mặt, cô vợ hiền lành có màn vùng lên ngoạn mục

"Anh ta nói rằng mình nhỏ tuổi nhưng hỗn láo, chồng sắp xếp cho ở nhà với bố mẹ thì không làm tròn trách nhiệm của dâu", cô vợ kể.

Cuộc hôn nhân bí bách

Cưới chồng về nhà rồi mới phát hiện anh ta vũ phu, gia trưởng thì nên giải quyết thế nào đây? Một cô vợ đã chia sẻ về câu chuyện đó. Chuyện như sau:

“Sai lầm lớn nhất của mình có lẽ là chấp nhận kết hôn khi vừa học xong đại học. Anh hơn mình 6 tuổi. Anh bảo rằng muốn cưới vợ quê để ở nhà sống với bố mẹ, anh đi làm ăn xa. Lúc đó mình còn trẻ, nghĩ chồng có tiền thì an nhàn cũng tốt. Tuy nhiên, cưới xong mới biết gia đình chồng vô cùng khó tính.

Bố mẹ chồng nói mình ăn bám, mua cái áo cái quần cũng không xong. Hai bên sống không hợp nhau, mình u uất quá xin lên với chồng vì nghĩ rằng sống với chồng tốt hơn”, cô kể.

Đến ở với chồng, dần dần cô mới biết chồng mình gia trưởng và cực khó chiều. Anh ta vẫn bực bội vụ vợ không sống với bố mẹ chồng mà lại đòi lên đây. Chồng cô nói thẳng rằng hàng ngày chỉ cho vợ đủ tiền chợ, không làm được tiền đừng tiêu xài nhiều.

“Mình nghĩ rằng lấy người hơn tuổi được yêu thương, chiều chuộng nhưng ai ngờ ngày ngày bị chửi bới. Anh ta nói rằng mình nhỏ tuổi nhưng hỗn láo, chồng sắp xếp cho ở nhà với bố mẹ thì không làm tròn trách nhiệm của dâu. Từ ăn mặc, chi tiêu mình bị kiểm soát đến từng đồng một

Mình có tiền, có sổ tiết kiệm bố mẹ cho trước khi cưới không ai biết. Tuy nhiên, mình chưa rõ nên sử dụng ra sao nên không dám manh động”, cô vợ kể.

Cô cũng bắt đầu kiếm việc làm và xin được một công việc văn phòng. Tuy lương không cao nhưng cũng đủ để thư giãn đầu óc nếu ru rú ở nhà. Nhiều lần cô kể chuyện về cuộc sống, bố mẹ cô đều nói rằng dù sao đằng sau lưng vẫn có gia đình. Cô muốn giải quyết thế nào họ cũng ủng hộ.

Bắt quả tang chồng đi karaoke "tay vịn"

Cô nhớ lại: “Nói thật mình chưa có ý định bỏ chồng bởi mình cưới sớm rồi bỏ thì khác gì trò đùa. Tuy nhiên, vì một sự kiện mà mình quyết thay đổi tất cả.

Chồng mình rất hay tụ tập bạn bè, chén chú chén anh. Hôm đó đến 12 giờ đêm rồi mà chồng chưa về. Mình lướt facebook thấy đồng nghiệp anh đăng clip hát hò ở quán karaoke trên huyện cách đây 1 tiếng. Mình nằm ở nhà mãi mà không ngủ được rồi như linh tính mách bảo, dậy lấy xe phi lên quán.

Bắt quả tang chồng đi hát karaoke tay vịn” còn nhận cái tát thẳng mặt, cô vợ hiền lành có màn vùng lên ngoạn mục-1

Mình bước vào thì gặp anh chị chủ. Hai vợ chồng đều quen mình. Mình giả vờ làm như biết rõ hỏi: ‘Chồng em phòng nào thế chị, anh ấy say quá gọi cho vợ đến đón về làm em phi vội đến đây’.

Có lẽ thấy mặt mình bình thản nên chị chỉ phòng. Đến cửa, mình thấy công tắc nên bật thử. Đèn sáng, đập vào mắt mình là hình ảnh 5-6 ông đang hôn hít rồi âu yếm ‘đào’ quán. Mình rút điện thoại, cầm lên quay video.

Thấy chồng một góc đang ôm ấp sờ soạng cô gái khác, mình quay thẳng vào đó, rõ ràng đến từng chi tiết rồi tắt máy lao vào. Anh ta không hoảng hốt vì thấy mình, trái lại còn vung tay tát mình 1 phát rồi bảo cút, đến đây làm gì.

Lúc đó không rõ mình lấy sức lực từ đâu, cầm cả cốc bia hắt thẳng lên người lão ta. Con bé ‘tay vịn’ chạy ra ngoài ngay lập tức.

Lão sửng sốt, có lẽ không ngờ mình manh động đến thế. Tuy nhiên, anh ta vẫn nói cứng: ‘Chỗ đàn ông bàn việc mà cô đến làm gì. Cút ngay, đừng để tao điên lên’.

Lúc này, mình mới là người điên nhất. Không rõ mấy tháng qua mình cố chịu đựng vì cái gì. Mình quay sang gào thẳng: ‘Anh bảo ai mới là người nên điên ở đây cơ? Cái bàn công việc của anh là như thế này đấy hả? Tôi cũng chịu đựng anh quá đủ rồi, tôi sẽ cho cả nhà anh thấy con trai ngoan của họ ra sao. Còn tôi với anh, ly hôn. Ngay bây giờ tôi sẽ bắt xe về quê luôn, đơn ly hôn sẽ gửi anh sau. Ở lại mà tận hưởng cuộc sống trai gái bầy đàn của anh đi’.

Anh ta tỏ vẻ sửng sốt không ngờ mình dám như thế. Mình chịu hết nổi rồi, chạy thẳng ra cửa quán bắt chiếc taxi rồi chạy thẳng 40km về quê”.

Được biết, sau khi cô về nhà đã quá nửa đêm. Thấy con gái nước mắt nước mũi lưng tròng xuất hiện mà nhà cô hốt hoảng. Sau đó cô kể lại mọi chuyện, kèm theo video bằng chứng thì ai cũng đồng ý việc cô muốn ly hôn.

Sau đó, người chồng về nhà có đến tạ lỗi, nhờ bên ngoài tác động vào nhưng không ăn thua. Cô vợ quyết chấm dứt để tự giải thoát cho mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-chong-di-hat-karaoke-tay-vin-con-nhan-mot-cai-tat-thang-mat-co-vo-hien-lanh-co-man-vung-len-ngoan-muc-khien-ga-vu-phu-khong-tin-vao-mat-minh-162211909123730190.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.