Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ

Dù chồng có là tỷ phú đi chăng nữa thì một khi đã ngoại tình cũng chẳng thể nào được tha thứ. Cái giá phải trả cuối cùng lại càng đắt đỏ.

Chẳng có ngoại lệ nào cho những chuyện ngoại tình. Bình thường, chúng ta vẫn thường nghe kể về những người phụ nữ vì chồng giàu mà cắn răng chịu phận "chồng chung". Tuy nhiên, cũng có hàng loạt bà vợ chẳng tha thứ cho điều đó. Họ sẵn sàng xử lý cực gắt với đàn ông ngoại tình cho dù đối phương là tỷ phú.

Màn đánh ghen cực gắt khi ngôi nhà là "hiện trường bê bối"

David Mugrabi sinh ra trong một gia đình được coi là huyền thoại của giới nghệ thuật. Được biết, giá trị bộ sưu tập của họ lên đến 5 tỷ đô la. David cũng là một tỷ phú. Ông và người vợ Libbie của mình từng là một cặp đôi quyền lực bậc nhất của giới nghệ thuật gia New York.

David và Libbie kết hôn vào năm 2005 tại khách sạn The St Regis ở Aspen, Colorado (Hoa Kỳ). Họ có với nhau 2 người con. Tuy vậy, cuộc hôn nhân ấy chỉ tồn tại được 13 năm cho đến vụ đánh ghen gây chấn động xảy đến vào năm 2018.

Được biết, sự việc xảy đến vào ngày 4/7/2018. Gia đình Mugrabi tổ chức một bữa tiệc với các đối tác tại ngôi nhà trị giá 3,75 triệu đô ở Water Mill.

Sau đó vì cảm thấy mệt mỏi nên Libbie lên tầng đi ngủ. Ở dưới, tỷ phú David bắt đầu "thác loạn". Ông cùng 5 người khác đã khỏa thân và vui đùa tập thể trong bể bơi của gia đình.

Sáng hôm sau, khi Libbie bước xuống cầu thang thì bắt gặp được hình ảnh đáng sợ.

Chồng cô đang nằm bên cạnh một cô gái ngay phòng khách. Cả hai không có một mảnh vải che thân và đắp một chiếc khăn lên người. Quanh hồ bơi, quần áo và đồ dùng được sắp xếp rất lộn xộn.

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-1Vợ chồng tỷ phú Mugrabi.

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-2Gia đình họ rất hay tổ chức tiệc tùng.

Miêu tả kỹ càng hơn thì cô gái lạ mặt đang nằm ở ghế mà Libbie hay sử dụng và David thì áp đầu lên ngực cô ta.

Cơn điên lên đến đỉnh điểm, Libbie đã lao vào khi cô ả đang sắp xếp đồ đạc. Tuy nhiên trước đó, cô cũng rất thông minh yêu cầu bảo mẫu của mình dùng điện thoại quay lại hết toàn bộ bằng chứng ngoại tình này.

"Tôi là bà Mugrabi", đây là 4 từ đầu tiên mà Libbie nói ra. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự khẳng định chủ quyền đầy sức nặng của người vợ tỷ phú.

Cô ả nhân tình kia hoảng hốt và bắt đầu giải thích: "Tôi không có ý định làm bà Mugrabi".

Tuy nhiên, Libbie tiếp tục ra một câu hỏi khó: "Vậy mối quan hệ giữa cô và chồng tôi là gì?".

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-3

Cuộc chiến ly hôn trường kỳ

Sự quyết liệt của người phụ nữ bị phản bội làm cho tình hình căng hơn dây đàn. Tuy nhiên, cô cũng vô cùng tỉnh táo nhìn nhận lại mọi việc và yêu cầu rõ ràng bảo mẫu quay toàn bộ diễn biến mọi chuyện. Vợ chồng họ không ký thỏa thuận tiền hôn nhân và những điều này rõ ràng có lợi cho chính Libbie trong cuộc chiến trước mắt.

Ban đầu, Libbie quyết định ly thân và đợi đến khi các con đến 18 tuổi mới quyết định ly hôn. Tuy nhiên, phía David cùng cộng sự đã đi trước một bước đâm đơn ra tòa, điều này làm cho Libbie bức xúc.

Bởi vậy, cô cũng không ngần ngại lao vào để giải quyết vấn đề quyết liệt dù đối phương chính là một tỷ phú. Libbie rất nghiêm túc với cuộc chiến này và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-4


Cô và luật sư của mình đã làm "cực gắt" vụ việc ly hôn bất chấp hàng loạt những thông tin bất lợi bên ngoài. Libbie cáo buộc chồng hành hung mình khi anh ta đang cố gắng mang đi một tác phẩm điêu khắc rời khỏi ngôi nhà trong nỗ lực che giấu tài sản. Đồng thời, cô cũng tìm ra thông tin xoay quanh việc chồng đã chuyển quyền sở hữu ngôi biệt thự 72 triệu đô cho một công ty do anh trai chồng kiểm soát.

Libbie không hề nhượng bộ hay nương tay và liên tục kháng cáo với những quyết định bất lợi từ tòa án. David ngay sau đó đã phải cần đến những cuộc gặp mặt và thỏa thuận riêng để mong mọi chuyện nhanh chóng kết thúc.

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-5Gia đình họ khi còn hạnh phúc.

Bắt quả tang chồng tỷ phú ngoại tình với gái lạ ở nhà mình, cô vợ đánh ghen cao tay: Chỉ 4 từ mà khiến tất cả run sợ-6Người phụ nữ vẫn rất sang chảnh, giàu có.

Phải đến tháng 12/2020, vụ kiện ly hôn của họ mới đến hồi kết. Libbie được cho là hướng đến khoản bồi thường 100 triệu đô la. Sau đó, cô không nói rõ thỏa thuận của hai bên như thế nào song tiết lộ mình "rất hạnh phúc" với những gì nhận được từ chồng cũ.

Hiện tại, người phụ nữ này vẫn tận hưởng cuộc sống xa hoa và bắt đầu tìm kiếm bạn trai mới. Cô vẫn thoải mái với những bữa tiệc xa hoa hay các món hàng hiệu đắt tiền.

Với những phụ nữ thông minh, ly hôn chưa bao giờ là kết thúc. Buông bỏ cái cũ để tìm đến cái mới lúc nào cũng tốt hơn rất nhiều!

Nguồn: New York Post, PageSix

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-qua-tang-chong-ty-phu-loa-lo-voi-gai-la-o-nha-minh-co-vo-danh-ghen-cao-tay-chi-4-tu-duoc-noi-ra-khien-tat-ca-run-so-222021211019345302.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.