Bắt quả tang vợ làm tiếp viên Karaoke, người chồng gọi điện cho người nhà kể: "Mỗi nơi nó ở 1-2 tuần, hết thằng này đến thằng khác bao"

Người vợ liên tục phạm tội, chồng đã bỏ qua nhưng cuối cùng kết quả vẫn khiến anh đau đầu xử lý.

Đoạn clip ghi lại cảnh hỏi tội của người chồng sau khi phát hiện việc làm "tày đình" của vợ gây chú ý MXH. Được biết, người vợ đi làm tại quán hát và được chồng chuộc ra ngoài.

Cô vợ ôm lấy người chồng đòi tha thứ xin lỗi. Tuy nhiên, người chồng kiên quyết nói không:

"Mày không còn được việc đấy nữa đâu. Tao hỏi mày, thằng đẹp trai hơn tao, giàu hơn tao không? Mày quỳ xuống xin tao bao nhiêu lần rồi. Tao tha cho mày bao nhiêu lần rồi. Bây giờ xách quần áo, cút, cút ra khỏi nhà tao", người chồng đuổi vợ.

Được biết, cô vợ ở quê đã xin xỏ chồng nhiều lần vì phạm lỗi. Lên thành phố làm việc vẫn thế. Chồng phải chuộc vợ trên quán hát về, tha thứ cho vợ nhưng bây giờ vợ vẫn lừa dối.

Bắt quả tang vợ làm tiếp viên Karaoke, người chồng gọi điện cho người nhà kể: Mỗi nơi nó ở 1-2 tuần, hết thằng này đến thằng khác bao-1Người vợ quỳ xuống xin xỏ, khóc lóc.

Cô vợ trốn chồng đi làm "gái bán hoa", nhưng 3-4 tháng không có 1 đồng. Lúc nào cô cũng xin tha thứ nhưng ông chồng chẳng còn niềm tin tha thứ nữa.

Người chồng vừa liên tục chửi vợ, vừa tra hỏi cô đã ăn ngủ với bao nhiêu người. Anh cật lực làm ăn, kiếm tiền để trả nợ, nuôi con nhưng vợ quay lại hư hỏng.

Được biết, người chồng định tha thứ cho vợ, không nói đến việc này nữa nhưng cô vợ tái phạm.

"Đánh mày à, tao đánh mày để tao đi tù à? Tao đi tù thì mày có nuôi được con không. Còn không sống được với nhau thì tốt nhất viết đơn cho tao nhờ. Bây giờ không còn cơ hội nữa. Hai từ tha thứ tao nói bao nhiêu lần rồi? Tao tặng cho mày bao nhiêu lần tha thứ rồi mà kết cục làm sao", ông chồng vẫn dằn mặt.

Chồng trị tội vợ đi làm trong quán karaoke

Ngay sau đó, anh ta gọi điện cho một người bạn kể chuyện chuộc vợ từ một quán hát ra ngoài.

"Vợ có chồng nhưng làm quán hát, đi làm từ A đến Z. Nó đi khắp nơi, đi mỗi chỗ 1-2 tuần hết thằng này đến thằng khác nuôi. Hỏi nó có còn là con người không", ông chồng kể tiếp.

Được biết, sau lưng cô vợ thề chẳng làm gì sai cả, chỉ nhắn tin thôi chứ bản thân vẫn trong sạch. 

Cuối cùng, không rõ sự việc đi đến đâu song câu chuyện khiến người ta phải suy nghĩ thật nhiều. Hi vọng rằng, đôi vợ chồng này sẽ xử lý thật tốt chuyện phức tạp này.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-vo-lam-tiep-vien-karaoke-nguoi-chong-goi-dien-cho-nguoi-nha-ke-moi-noi-no-o-1-2-tuan-het-thang-nay-den-thang-khac-bao-162222001155331850.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.