Bắt quả tang vợ mặc váy ngắn ở phòng trọ cùng "trai lạ", người chồng cay đắng: "Sao nói mày đi làm, mày có khách hàng?

Sau khi theo dõi, người chồng cay đắng phát hiện vợ mặc váy ngắn ở trong phòng trọ cùng gã nhân tình trẻ. Nhưng bức xúc hơn cả có lẽ là thái độ bình thản, gương mặt lạnh tanh không có bất kỳ phản ứng nào của người vợ trước lời tố cáo của anh chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trong phòng trọ khiến nhiều người bức xúc. Đáng chú ý là thái độ ra mặt bảo vệ nhân tình của vợ càng khiến anh chồng sôi máu. 

Theo như tìm hiểu được biết, vụ việc này xảy ra ở Bình Dương vào đầu tháng 12 vừa qua.

Clip chồng bắt quả tang vợ trong phòng trọ cùng nhân tình. Nguồn: MXH

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt quả tang vợ cùng người đàn ông lạ mặt ở trong phòng trọ, người chồng đã không nén được giận giữ mà xông vào. Lúc này, người vợ chỉ mặc chiếc váy 2 dây ngắn ngồi trên giường còn gã trai thì cởi trần. 

Người chồng vừa giơ điện thoại quay lại cảnh vợ ngoại tình, vừa lên tiếng mắng mỏ: "Rõ ràng rồi nha, mày còn cãi nữa không, mày còn chối nữa không".

Trong khi đó, gã nhân tình của vợ chỉ đứng im lặng ở cuối giường. Sau khi người chồng tiến đến chửi bới, đe dọa thì người vợ đã ra mặt che chắn, ngăn cản. Thấy vậy, người chồng càng điên máu, vạch rõ mối quan hệ, "Đây là vợ của tao, mày đứng đó".

Ngay sau đó, người chồng lên tiếng yêu cầu chị vợ đi về phòng trọ để nói chuyện, "Đi về, về phòng trọ tao nói chuyện với mày. Mày nói mày đi làm, mày có khách hàng hả. Tao bắt tận tay rồi nha". 

Không rõ vụ ngoại tình này được anh chồng giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip bắt ghen trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Trong khi một số người bày tỏ đồng cảm với anh chồng khi bị vợ "cắm sừng" thì nhiều người lại bày tỏ bức xúc với thái độ thản nhiên, mặt lạnh tanh, không thấy xấu hổ của người vợ và gã nhân tình khi bị phát hiện mối quan hệ bất chính. 

Hiện tại, đoạn clip trên sau khi được chia sẻ vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng. 

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-vo-mac-vay-ngan-o-phong-tro-cung-trai-la-nguoi-chong-cay-dang-sao-noi-may-di-lam-may-co-khach-hang-162212412104741402.htm

đánh ghen


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.