Bắt tại trận vợ "mây mưa" với bạn thân, chồng không đánh ghen hay ẩu đả mà nói một câu khiến cả hai ngạc nhiên tột độ

Thấy cảnh tượng trước mắt, anh không khỏi phẫn nộ. Thế nhưng anh lại không lựa chọn cách ẩu đả hay đánh ghen điên cuồng nào.

Mới đây, vụ việc một ông chồng bắt quả tang vợ qua lại với người đàn ông khác đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, một vị doanh nhân có tên là Issa Kasili, sống ở quận Mpimbwe, Tanzania đau đớn phát hiện vợ mình đang cặp kè với chính bạn thân của anh là Mayombi Mwela.

Ngày hôm đó, Kasili lén theo dõi và bắt tại trận vợ mình đang ân ái với Mwela tại khách sạn. Thấy cảnh tượng trước mắt, Kasili không khỏi phẫn nộ, thế nhưng anh lại không lựa chọn cách ẩu đả hay đánh ghen điên cuồng nào.

Doanh nhân này bình tĩnh nói với bạn, đồng thời là tình địch: "Anh đã ngủ với vợ tôi, Mayombi. Vậy anh hãy chịu trách nhiệm cho việc mình làm đi".

Sau đó, Kasili quay sang tức giận nói với vợ: "Cô sinh cho tôi một đứa con và cô nghĩ mình muốn làm gì cũng được ư? Cuộc hôn nhân của chúng ta chấm dứt ngay lúc này".

Cuối cùng, Kasili đã yêu cầu Mwela trả cho mình số tiền KSh 240.000 (gần 49,5 triệu đồng) để đưa vợ anh rời đi: "Hãy đưa cho tôi số tiền ấy và mang cô ấy đi đi. Cô ấy giờ là vợ của anh".

Được biết, Mayombi đã nhanh chóng trả cho Kasili số tiền mà anh yêu cầu.

Bắt tại trận vợ mây mưa với bạn thân, chồng không đánh ghen hay ẩu đả mà nói một câu khiến cả hai ngạc nhiên tột độ-1
Bình luận về vụ việc có "một không hai" này, dân mạng vô cùng bất ngờ và "ngã ngửa".

- "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

- "Tôi chưa từng thấy cặp đôi ngoại tình nào lại trưng ra cái nét mặt ngầu như vậy. Họ không hề sợ hãi hay thậm chí còn chẳng bận tâm đến việc mối quan hệ ngoài luồng của mình bị phanh phui"

- "Rồi 'kẻ thứ 3' tự nhiên lại có cô vợ từ trên trời rơi xuống dễ dàng thế kia ư?"

- "Không thể tin một màn bắt ghen tại trận lại có kết cục đơn giản, ai cũng vui thế này".

Vợ ngoại tình thường có 5 biểu hiện khó che giấu

1. Người vợ ngoại tình không thích đăng ảnh chung với chồng

Theo Bethany Ricciardi, chuyên gia về tình dục và mối quan hệ tại một trang web trực tuyến, nếu vợ bạn cố gắng xóa mọi bức hình chụp chung, hạn chế chia sẻ ảnh gia đình, đó có thể là dấu hiệu cho rằng cô ấy muốn không còn trân trọng tình cảm cũ và muốn người thứ ba cảm thấy thoải mái.

2. Người vợ ngoại tình thường xuyên tăng ca

Hãy cẩn thận nếu vợ dành nhiều thời gian ở văn phòng, đây có thể là lời nói dối để che đậy cho việc ngoại tình sau giờ làm. Và ngay cả khi đối phương thực sự tăng ca, bạn vẫn có lý do để lo lắng, vì biết đâu cô ấy ở lại vì muốn gần gũi hơn với đồng nghiệp bản thân có cảm tình.

 

3. Người vợ ngoại tình hay chăm sóc ngoại hình

Vợ bạn đột nhiên áp dụng chế độ tập luyện giảm cân chuyên sâu, cải thiện vóc dáng nhưng không phục vụ dịp đặc biệt, hãy cẩn thận. Bởi có thể cô ấy muốn xinh đẹp hơn, nhằm gây ấn tượng với một ai đó, không phải chồng.

4. Người vợ ngoại tình không thích nhắn tin bày tỏ tình cảm với chồng

Justin Lavelle , giám đốc truyền thông tại trang web tìm kiếm PeopleLooker.com, cho biết: "Nếu những tin nhắn của nữ giới mất đi sự yêu thương, sự chú ý của cô ấy có thể đang hướng về người khác".

Bởi hầu hết phụ nữ đều muốn làm cho người đàn ông của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Vì vậy nếu các cuộc trò chuyện không giống như khi bạn bắt đầu hẹn hò, chúng có thể là dấu hiệu cho thấy cô ấy không còn hứng thú với bạn.

5. Người vợ ngoại tình hay nghi ngờ chồng ngoại tình

Một dấu hiệu dễ dàng để biết liệu người vợ có chung tình hay không là tần suất cô ấy nghi ngờ chồng không chung thủy, bởi những người đang lừa dối thường có xu hướng đổ lỗi đối phương.

"Những lời buộc tội này thường là dấu hiệu của sự tự hối lỗi, dễ khiến bạn mất tập trung bắt đầu nghĩ rằng vợ ghét gian lận và sẽ không bao giờ làm điều đó", chuyên gia Ricciardi nói.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-tai-tran-vo-may-mua-voi-ban-than-chong-khong-danh-ghen-hay-au-da-ma-noi-mot-cau-khien-ca-hai-ngac-nhien-tot-do-172230207133847913.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.