Bầu 7 tháng vẫn hồn nhiên đi gặp người yêu cũ và cái kết mẹ bầu bị đưa thẳng vào nhà nghỉ

‘Chẳng ngờ đang đi trên đường anh bỗng đi thẳng vào một nhà nghỉ, bảo rằng mệt muốn nghỉ ngơi. Anh cam đoan sẽ không làm gì tôi cả, chỉ ôm một lát’.

Tình cũ không rủ cũng tới nhưng đã bầu 7 tháng rồi mà vẫn đi gặp người yêu cũ thế này thì đúng là có 1-0-2. Câu chuyện được đăng tải trong một group trên MXH đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội. 

Bầu 7 tháng vẫn hồn nhiên đi gặp người yêu cũ và cái kết mẹ bầu bị đưa thẳng vào nhà nghỉ-1Bài viết được cô gái tâm sự trong một group trên mạng xã hội.


Cụ thể, mẹ bầu 7 tháng tâm sự:

'Tôi 33 tuổi, đang mang thai bé thứ hai được 7 tháng. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi êm đềm, hạnh phúc. Chồng yêu thương, quan tâm vợ con.

Trước khi lấy chồng, tôi có mối tình thoáng qua khoảng vài tháng. Do cả hai không phù hợp trong cách sống, khoảng cách địa lý xa nên quyết định chia tay trong êm đềm.

Trong lòng tôi không tiếc nuối (có lẽ tôi chưa thực sự yêu anh) và luôn dành sự tôn trọng cho anh. Tôi cảm thấy anh là người đàng hoàng, lịch sự, cư xử nhã nhặn, hay giúp đỡ người khác và khá ga lăng với phái nữ. Cũng bởi cảm nhận về anh như vậy nên tôi mới trả lời tin nhắn mạng xã hội của anh sau hơn 5 năm không liên lạc. Anh nói rằng có việc qua thành phố tôi đang sống, mong gặp nhau ở một quán cà phê như kiểu bạn bè lâu ngày gặp lại. Tôi đồng ý.

Khi gặp ở quán cà phê, chúng tôi nói chuyện bình thường, vui vẻ, hỏi han về cuộc sống hiện tại của nhau. Anh lập gia đình được vài năm, có vợ đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Cuộc sống của anh có thể nói viên mãn. 

Ngồi khoảng một tiếng, tôi đề nghị ra về vì còn phải đón con. Anh xin quá giang một đoạn vì địa điểm anh hẹn bạn trên cung đường tôi về. Tôi không nghĩ gì nhiều nên đồng ý, chẳng ngờ đang đi trên đường anh bỗng đi thẳng vào một nhà nghỉ, bảo rằng mệt muốn nghỉ ngơi. Anh cam đoan sẽ không làm gì tôi cả, chỉ ôm một lát. 

Thực lòng, khi đó tôi thấy ghê sợ con người này, không hiểu anh nghĩ gì khi đưa một bà bầu như tôi vào nhà nghỉ. Tôi cố nén giận, không chửi bới, xuống xe và bảo: "Nếu mệt anh có thể nghỉ ngơi, em bắt xe về trước. Lát anh mang xe qua nhà trả cho em" rồi đi bộ ra ngoài đường. 

Cuối cùng, anh vào lấy xe trả cho tôi. Tôi đi về, mặc kệ anh đứng đó. Sau hôm đấy, tôi vừa thấy hối hận khi nhận lời gặp gỡ người cũ, vừa thấy may mắn khi ngày xưa không cưới người đàn ông này.

Đây coi như bài học mà tôi đã nhận được. Có thể không phải tình cũ nào cũng xấu nhưng không gặp chắc sẽ tốt hơn, đỡ phải suy nghĩ nhiều. Tôi viết bài chỉ muốn chia sẻ một chút cho nhẹ lòng, hy vọng mọi người hãy suy xét kỹ trước khi liên lạc với người yêu cũ. Cảm ơn mọi người đã đọc bài'.

Ai cũng từng tò mò rằng người yêu cũ nghĩ gì về mình, trong tâm trí luôn nghĩ chia tay rồi thì vẫn có thể làm bạn, gặp nhau nói chuyện dăm ba câu cũng không sao. Vậy nhưng gặp phải tình huống trớ trêu này mới người người phụ nữ nhận ra 'Sau hôm đấy, tôi vừa thấy hối hận khi nhận lời gặp gỡ người cũ, vừa thấy may mắn khi ngày xưa không cưới người đàn ông này'.

Bầu 7 tháng vẫn hồn nhiên đi gặp người yêu cũ và cái kết mẹ bầu bị đưa thẳng vào nhà nghỉ-2Đồng ý đi gặp người yêu cũ khi đã mang bầu 7 tháng, cô gái không ngờ lại nhận cái kết đắng

Dưới phần bình luận đa số cư dân mạng đều phản đối hành động đi gặp người yêu cũ của cô gái. Nhiều người còn bày tỏ lo lắng, ngộ nhỡ bị chồng bắt gặp thì phải làm sao? Nhất là trong tình huống nhạy cảm bị người yêu cũ chở thẳng vào nhà nghỉ nữa. 

'Có chồng rồi vẫn còn vác xác đi gặp người yêu cũ. Chị sai ngay ở việc nhắn tin nói chuyện với người yêu cũ rồi. Chẳng hiểu nghĩ gì, chồng con đầy đủ rồi mà vẫn đi gặp người đàn ông khác. May mà xong xuôi rồi nhé chứ lúc ấy mà bị chồng bắt gặp có phải tan cửa nát nhà rồi không?' - Tài khoản N.H.P bức xúc lên tiếng.

Cũng đồng tình với điểm này, tài khoản M.T. bình luận: 'Tình ngay lý gian, tự dưng đang yên đang lành đi gặp người yêu cũ làm gì không biết. Quả này mà bị mẹ chồng bắt gặp thì có 10 cái miệng cũng không giải thích được. Dại quá, rút kinh nghiệm sâu sắc nhé'.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực người phụ nữ trong câu chuyện: 'Thực ra hết yêu thì cũng có thể làm bạn mà. Chắc cô này nghĩ thế mới chỉ nghĩ đi cafe nói chuyện một chút không sao ai dè lại gặp đúng quả hãm. May mà không sao nhé'.

Rõ ràng người yêu cũ chính là 'cha đẻ' loạt tình tiết khó xử mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, đúng như bài học cô gái này đã rút ra: 'Có thể không phải tình cũ nào cũng xấu nhưng không gặp chắc sẽ tốt hơn, đỡ phải suy nghĩ nhiều'.

Còn bạn, nếu trong hoàn cảnh này bạn sẽ xử lý như thế nào?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bau-7-thang-van-hon-nhien-di-gap-nguoi-yeu-cu-va-cai-ket-me-bau-bi-dua-thang-vao-nha-nghi-2001775.html

người yêu cũ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.