Bị bạn thân giật chồng, ngang nhiên thách thức, vợ lặng lẽ rời khỏi cuộc hôn nhân không ngờ là bước ngoặt khiến đôi gian tình ân hận

Cố chấp bấu víu lấy cuộc hôn nhân không còn hơi ấm sẽ chỉ gây ra sự mệt mỏi cho nhiều bên.

Đôi khi sự phản bội trong hôn nhân lại khiến phụ nữ bàng hoàng hơn cả vì gian tình tưởng xa lạ mà rất đỗi thân quen. Bị bạn thân lừa dối sau lưng, tòm tem với chồng hẳn là trải nghiệm chẳng ai muốn gặp phải. Vậy nên việc chọn bạn mà chơi là điều phụ nữ cần khắc cốt ghi tâm. Đồng thời, bạn còn nên kiểm soát chặt chẽ các mối quan hệ. Sai một ly, đi một dặm. Kể cả khi chuyện xấu xảy ra, phụ nữ cũng nên suy tính nhiều khả năng, trong đó có buông bỏ, rời đi. Không phải lúc nào rời đi cũng là thất bại. Hãy nghe câu chuyện của D. dưới đây và bạn sẽ hiểu.

Bị bạn thân giật chồng, ngang nhiên thách thức, cô gái 28 tuổi ngã quỵ

D. lấy chồng 2 năm nhưng dường như cô không hề hiểu về người đàn ông mà hàng đêm chung chăn chung gối. Ông xã của cô là dân kinh doanh, đầu óc anh ta luôn tính toán đủ thứ. Trước đây khi hai người còn quen nhau, anh mới chỉ là một chàng trai trẻ nuôi dưỡng giấc mơ khởi nghiệp. Từ khi kết hôn, công việc phất lên, tâm tính của anh cũng thay đổi, chẳng còn quan tâm đến những ham muốn, sở thích của vợ để chiều chuộng.

Bị bạn thân giật chồng, ngang nhiên thách thức, vợ lặng lẽ rời khỏi cuộc hôn nhân không ngờ là bước ngoặt khiến đôi gian tình ân hận-1

"Mình hiểu người đàn ông nào rồi cũng sẽ trưởng thành, chín chắn hơn, nhưng mình từng mong chồng đừng gái gú hay có nhân tình bên ngoài. Dẫu biết công việc của anh gặp nhiều người, song mình tin chồng lắm. Vậy nhưng người mà anh tằng tịu lại chính là bạn thân của vợ. Đợt chồng mình làm việc stress, vì muốn giúp anh giải trí, mình hay gọi bạn bè đến nhà ăn lẩu. Dần dần, chồng gặp một cô bạn thân từ cấp 3 của mình, cô ấy trẻ, xinh. Chẳng hiểu sao anh lại biết liên hệ của cô ấy" - D. chia sẻ.

Đúng là oan gia ngõ hẹp khi trong một lần kiểm tra lén điện thoại chồng, D. nhận ra ngay giọng điệu của bạn thân. Hai người họ còn bàn bạc nhau về những màn "mây mưa" lén lút, vụng trộm. Không chỉ vậy, cô bạn mà D. coi là tri kỷ còn thách thức D. liệu đủ bản lĩnh để giành lại chồng hay không. Trái tim D. như chết lặng với âm mưu đầy thâm hiểm. Khoảnh khắc đau lòng nhất là lúc cô đối diện với chồng, anh ta nhận lỗi nhưng lại giải thích là do "áp lực công việc".

Đáng lẽ chỉ với một lần đó, với nhiều phụ nữ, họ sẽ tha thứ cho người đàn ông. Nhưng riêng với D., vì cú sốc quá lớn, vả lại hai vợ chồng chưa có con cái ràng buộc, nên cô quyết định ly dị, rời đi.

Bước ngoặt sau 2 năm khiến người phụ nữ ngẩng cao đầu sau tan vỡ

Sở dĩ D. đưa ra quyết định táo bạo tới vậy, là vì chồng cô liên tục đổ lỗi cho vợ. Thậm chí anh ta còn cho rằng D. không chịu sinh con, an phận. Anh ta là con trai trưởng, chỉ muốn mau mau đẻ con trai để ông bà yên lòng. Ngược lại, D. là kiểu phụ nữ có sự nghiệp, tự lập, không dựa dẫm bất cứ ai. D. nghĩ bản chất vấn đề không xuất phát từ cô mà từ sự ích kỷ, gia trưởng của chồng.

Sau khi D. ly dị chồng, bạn thân cô và chồng cũ đến với nhau, tổ chức đám cưới. Những người bạn bè khác có hỏi, D. tuyệt nhiên không nói nửa lời. Nếu bây giờ cô giải thích mọi chuyện, chính cô sẽ cực kỳ mệt mỏi. Thà là không quan tâm để tập trung cho những dự định riêng, còn hơn là liên tục vướng phải thị phi.

Về phía chồng D., anh ta càng khao khát người vợ yên phận thì lại chỉ nhận về sự thất vọng. Bạn thân D. cũng chẳng vừa, "nắm thóp" được anh ta. Đặc biệt, cô này cũng đỏng đảnh, chẳng qua thời gian đầu tỏ ra đáng yêu để ve vãn người đàn ông. Cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều trục trặc. Người chồng cũ của D. lúc này mới hối hận, song đã quá muộn.

Bên anh ta không còn người phụ nữ hi sinh vì gia đình mà là một cô nàng tính cách trẻ con, không nhã nhặn, chỉ bị hấp dẫn bởi số tài sản của anh ấy. Phải rơi vào những cảnh mâu thuẫn, đàn ông mới nhận ra ai thực sự là người vợ chuẩn mực để gắn bó cả đời. Nhưng đó là cái kết xứng đáng cho những kẻ phản bội. Còn với chị em phụ nữ, hãy cứ hiên ngang bước tiếp, ngẩng cao đầu để cứu lấy bản thân cũng như mở ra tương lai tươi sáng hơn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-than-giat-chong-ngang-nhien-thach-thuc-co-vo-lang-le-roi-khoi-cuoc-hon-nhan-nhung-khong-ngo-la-buoc-ngoat-khien-doi-gian-tinh-an-han-162221402001914478.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.