Bị bạn thân khác giới của người yêu hết cà khịa rồi quay ra đe dọa, cô gái đáp trả vài câu khiến đối tượng “tắt điện”

Ngoài người yêu cũ hay con giáp thứ 13 thì một đối tượng khác cũng khiến các bạn trẻ “dị ứng” không kém, đó là bạn thân khác giới của người yêu.

Những nhân vật này đôi khi can thiệp quá đà vào mối quan hệ yêu đương của bạn bè, thậm chí là nguyên nhân khiến không ít cặp đôi phải đường ai nấy đi nên được liệt vào danh sách cần đề phòng của nhiều bạn trẻ.

Trường hợp dưới đây của một cô gái trẻ là một ví dụ điển hình:

Bị bạn thân khác giới của người yêu hết cà khịa rồi quay ra đe dọa, cô gái đáp trả vài câu khiến đối tượng tắt điện”-1

Cụ thể, bạn nữ đã đăng đàn chia sẻ với cộng đồng mạng về sự “quá quắt” của bạn thân khác giới của người yêu mình. Những khi có mặt cô gái, nhân vật này vẫn “sấn sổ” chăm sóc bạn trai của người khác như lấy nước, gắp đồ ăn, lấy khăn… Không những thế lại còn hay soi mói, cà khịa người yêu của bạn kiểu: "Người yêu H. trẻ nhờ, trẻ này chắc trẻ trâu"; "Eo H. có người yêu chắc quên bạn bè luôn ấy nhờ"; "H. ơi có người yêu thế này có đi qua đêm cùng anh em nữa không đấy"...

Chẳng phải nói cũng hiểu được là bạn nữ đã khó chịu đến thế nào, tuy nhiên cô vẫn cười trừ cho qua. “Nhưng cây muốn lặng mà gió thì vẫn…, đội ấy độc thân nên tụ tập suốt, người yêu mình thì 1 phần công việc với 1 phần biết mình không thích nên cũng hạn chế, mỗi lần từ chối là bà này lại giọng khịa kiểu "mẹ trẻ không cho đi à?" này kia. Cơ bản đi tụ tập đa phần toàn người yêu mình trả tiền nên chúng nó hay rủ lắm”, cô gái bức xúc kể.

Bị bạn thân khác giới của người yêu hết cà khịa rồi quay ra đe dọa, cô gái đáp trả vài câu khiến đối tượng tắt điện”-2

Chi tiết bài chia sẻ của cô gái trẻ

Đặc biệt sự việc càng đi đến căng thẳng khi liên quan đến tiền nong: “Đợt nọ chị này mượn người yêu mình 10 triệu, đợt ấy đổi điện thoại cho mình nên bạn trai mình đòi lại mà chị bạn trả kiểu rất thái độ. Mình đọc tin nhắn còn kiểu: "tưởng H. kỷ niệm cho L. luôn", "có 10tr mà cũng đòi gấp thế…"

Không những thế đối tượng này còn thường xuyên nhắn tin nhờ người yêu cô gái đưa đón, có khi cả vào lúc nửa đêm: “Chị bạn còn nhắn tin riêng cho người yêu mình nhờ đưa đi đây đó, dĩ nhiên là người yêu mình không đi nên có vẻ cay lắm. Hôm rồi hơn 12h đêm tự dưng gọi điện cho người yêu mình bảo say nhờ nó đưa về. Đen cái đúng hôm bạn trai ở cùng mình, mình cũng cáu nên nghe máy và nói lại vài câu thì chị bạn nhắn tin bảo người yêu mình là mình láo toét. Người yêu mình mắng chị bạn xong thì huỷ kết bạn các thứ, chị bạn lại nhắn tin cho mình thế này đây”.

May mắn cho cô gái là người yêu cô cũng có thái độ rõ ràng với đối tượng. Bị từ chối, chị bạn không những không biết thân biết phận mà còn tỏ thái độ bực tức, quay ra nói xấu người yêu của bạn mình. Chàng trai bênh người yêu hủy kết bạn, đối tượng này tiếp tục “ám quẻ” dai dẳng bằng cách nhắn tin thẳng cho cô gái đầy thách thức:

Bị bạn thân khác giới của người yêu hết cà khịa rồi quay ra đe dọa, cô gái đáp trả vài câu khiến đối tượng tắt điện”-3

Người này tỏ vẻ rất hiểu tính cách người yêu cô gái khi khẳng định: "Thằng H. không bao giờ bỏ bạn bè đâu, nhưng bỏ em thì được đấy.... Em tin chị nói một câu nó bỏ em luôn không...".

Tuy nhiên, cô gái trẻ dường như đã quá sức chịu đựng nên cũng phản công đầy đanh thép và thách thức chẳng kém: "Trân trọng kính mời chị L. đến dự đám cưới của vợ chồng em vào ngày 18 tháng sau...Chồng em bảo chị không đến cũng được...". Kèm theo đó còn có hình ảnh một chiếc que thử thai 2 vạch như để tuyên bố "bạn chị đã thuộc về tôi" và "mối quan hệ của chúng tôi đã có kết quả" nên sẽ chẳng có gì có thể phá đám được khiến cô bạn thân kia phải im bặt.

Hiện câu chuyện của bạn nữ đang được đông đảo dân mạng theo dõi và bình luận. Đa phần đồng cảm với chủ nhân câu chuyện và bất bình với cô bạn thân vô duyên kia, thậm chí không tiếc lời xả giận thay cô gái trẻ:

- Bà này là bạn hãm rồi chứ bạn thân khác giới cái nỗi gì.
- Quả bạn thân của người yêu này thối thật.
- Bạn này là bạn lợi dụng nhau chứ bạn thân thiết gì!
- Pha chốt quá gắt luôn. Đỉnh của chóp này bác.
-
Đọc cái quả bài này sao mà lòng dạ tôi nó hả hê.

Bên cạnh đó, một số người đánh giá cao cách hành xử của người bạn trai vì đã tỉnh táo, chứ không để “tin bạn mất vợ”:

- Bạn có quả người yêu uy tín quá, thế này thì ᵴợ gì con nào.
- Quan trọng là ông chồng cũng đâu ra đấy nữa.
- May mắn là chồng bạn rõ ràng, chứ có nhiều người nghe bạn thân nó thì cút xéo.
- Đúng là chồng người ta không làm mình thất vọng.
-
Người yêu của bà được quá đấy chứ!

Bị bạn thân khác giới của người yêu hết cà khịa rồi quay ra đe dọa, cô gái đáp trả vài câu khiến đối tượng tắt điện”-4

Ảnh minh họa

Có thể nói tình bạn rất đáng quý, đặc biệt là bạn thân. Tuy nhiên, đã là bạn thì chỉ nên dừng ở mức "tình bạn" thôi chứ đừng nên lấn sân quá giới hạn, nhất là khi người bạn đó đã có người yêu. Trong thực tế, nếu quá sân si thì sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp gì, có thể là mất bạn hoặc mất người yêu thì đều là mất mát cho người bạn của mình.

Bên cạnh đó, vai trò của người đứng giữa bạn thân và người yêu cũng rất quan trọng. Bạn nam trong câu chuyện trên được đánh giá khá cao vì đã giữ được người yêu, nhưng việc để mất một người bạn cũng chưa hẳn là tốt. Nếu có thể, các bạn hãy tìm cách cân bằng được mối quan hệ giữa người yêu và bạn thân thì mới là kêt thúc có hậu nhất! 

Theo V.K - Vietnamnet


bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.