Bị 'cắm sừng', chồng đâm đơn kiện, cái kết khiến vợ đi tù, danh tính 'tiểu tam' đồng giới gây sốc

Ngay khi biết mối quan hệ ngoài luồng của vợ mình và người tình đồng giới, người chồng đã báo cảnh sát khiến vợ phải đi tù hơn 8 tháng cùng sự nghiệp cũng theo đó mà đi tong.

Một nữ giáo viên có tên là Aimee Jones, 35 tuổi, trưởng khoa Toán và Khoa học tại trường Darlington, quận Durham, Anh, đã bị kết án 8 tháng tù giam vì hành vi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Sự nghiệp giảng dạy của cô coi như kết thúc.

Được biết, nữ giáo viên này bị bắt vì tội quan hệ tình dục với nữ sinh 15 tuổi sau lưng chồng mình - Philips Jones.

Trước đó, Philips Jones nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài. Sau một hồi chất vấn, Aimee thừa nhận mối quan hệ tình cảm với một nữ trợ giảng trong trường có tên là Sarah Martin. Cả hai đã ngủ với nhau. Thậm chí, nữ giáo viên còn gửi email nhờ nhà trường giả vờ trong trường có một giáo viên tên Sarah Martin để che giấu hành vi của mình.

Philips cũng chấp nhận bỏ qua, chào đón vợ quay về bởi đứa con trai 4 tuổi của họ. Cuộc hôn nhân của họ cũng tiếp tục tiếp diễn.

Tuy nhiên sau đó, Philips phát hiện nhân tình của vợ mình không phải là một giáo viên mà là nữ sinh trong trường. Thậm chí, bí mật được tiết lộ khi 'người thứ 3' này chưa đến tuổi thành niên. Anh chồng không ngần ngại mà gọi báo cảnh sát, tố cáo về hành vi của vợ.

Cảnh sát điều tra cho biết, Aimee đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm không phù hợp đối với nạn nhân. Theo công tố viên Jon Harley, Aimee là người đã chủ động tiếp cận nữ sinh vào đầu năm 2020 khi nạn nhân chỉ mới 15 tuổi. Cả hai thường nắm tay nhau hẹn hò ở công viên và từng có động chạm thể xác trong xe của nữ giáo viên.

Bị cắm sừng, chồng đâm đơn kiện, cái kết khiến vợ đi tù, danh tính tiểu tam đồng giới gây sốc-1


Công tố viên cho hay, nữ giáo viên thừa nhận mình là người lưỡng tính và có tình cảm với học trò. Ban đầu, nạn nhân cảm thấy khó chịu, không biết phải tiếp nhận thông tin kia như thế nào nhưng trong thời gian tiếp theo, cả hai đã nhắn tin qua lại, chủ yếu do Aimee Jones chủ động.

Cho đến khi chồng của Aimee phát hiện ra thì cả hai đã duy trì mối quan hệ tình cảm trong vòng 15 tháng. Khi bị chồng chất vấn, nữ giáo viên bịa đại ra một cái tên và giả vờ đó là nhân tình đồng giới của mình.

Mẹ của nạn thân cho biết, con gái bà đã nhận ra mối tình kia là không đúng đắn, đáng lẽ ra không nên bắt đầu, tuy nhiên việc kết thúc tình cảm đột ngột khiến nữ sinh rơi vào trạng thái đau khổ.

Thẩm phán Christopher Smith nói tại tòa: 'Đây là một trường hợp đáng buồn. Nạn nhân đã tin tưởng bị cáo, dành cho bị cáo tình cảm chân thành nhất nhưng cuối cùng đành chấp nhận nó phải kết thúc một cách đột ngột và bi đát'.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-to-cao-khien-vo-di-tu-vi-ngoai-tinh-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-danh-tinh-tieu-tam-khien-ai-cung-soc-2274553.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.