'Bị' cầu hôn tới 101 lần, cô gái bất lực quỳ lạy chàng trai

Khi được một chàng trai cầu hôn ngay trong nhà hàng, cô gái này lại tỏ vẻ không hài lòng, quỳ lạy chàng trai xin hãy tha cho mình.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh cầu hôn. Theo đó, một chàng trai mặc đồ đen, quần lửng tới ngang gối đã mang hoa tới cầu hôn người anh yêu tại một nhà hàng ở Trung Quốc.

Những tưởng cô gái sẽ vô cùng xúc động và nhận lời chàng trai, nhưng sự việc sau đó khiến nhiều người không thể ngờ tới.

Bị cầu hôn tới 101 lần, cô gái bất lực quỳ lạy chàng trai-1

Khi được cầu hôn, cô gái tỏ vẻ không hài lòng và hét lên: 'Hãy buông tha cho em. Em chỉ coi anh như anh em, nhưng anh lại muốn làm chồng em'. Chưa dừng lại đó, cô gái còn quỳ sụp xuống đất, chắp tay lạy chàng trai mấy cái.

Trước thái độ và hành động của cô gái, chàng trai quỳ hẳn cả hai chân xuống sàn nhà, bó hoa đang cầm trên tay cũng được đặt xuống, hai tay buông thõng chán nản, bất lực. Theo một số nhân chứng có mặt tại đó, chàng trai này đã cầu hôn cô gái 101 lần.

Bị cầu hôn tới 101 lần, cô gái bất lực quỳ lạy chàng trai-2Cô gái quỳ lại, xin chàng trai hãy thương xót mà tha cho mình.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người tỏ ra thương cảm cho chàng trai, trong khi đó số khác lại lấy điện thoại ra để quay lại sự việc. Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Một số người bình luận:

'Sao phải khổ như thế? Thiếu gì người con gái khác mà phải hạ mình như vậy',

'Về nhà mà quỳ cha quỳ mẹ kìa, sao phải lụy tình như vậy chứ?',

'Cầu hôn 101 lần? Có thật không vậy?',

'Thấy thương cho cô gái quá, bị đeo bám như vậy thì chẳng ai chịu nổi cả. Tới mức cô ấy phải quỳ lạy cầu xin anh chàng kia tha cho mình là hiểu rồi đấy'.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/bi-cau-hon-toi-101-lan-co-gai-bat-luc-quy-lay-chang-trai-20201101174539013.html

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.