Bị chồng bạo hành để thỏa mãn ham muốn tình dục, người vợ gọi điện báo cảnh sát và cái kết đắng

Người vợ ngậm chặt miệng nên ý định quan hệ tình dục của người chồng không thành, anh ta nổi cơn thịnh nộ bạo hành vợ rồi bỏ đi, ngay sau đó người vợ gọi điện báo cảnh sát và làm đơn kiện ra tòa.

Theo China Times đưa tin, một cặp vợ chồng đến từ Đài Loan sau khi đưa con đến trường đã trở về căn hộ của họ. Thời điểm này, người vợ vào phòng ngủ nghỉ ngơi, nhưng người chồng đã có hành động quấy rối và thể hiện ham muốn gần gũi.

Anh đưa tay sờ ngực rồi cởi quần áo của vợ, lúc này người vợ tỉnh giấc bày tỏ sự phản kháng, song người chồng không ngừng lại mà có hành động cưỡng hôn lên ngực và sàm sỡ 'vùng kín' của vợ.

Ngay lập tức người vợ kẹp hai chân tránh né nhưng người chồng không chịu thua, anh ta cưỡi trên người vợ và giữ chặt hai tay, thậm chí còn dùng 'cậu nhỏ' đánh vào mặt vợ để ép quan hệ tình dục bằng miệng.

Người vợ ngậm chặt miệng nên ý định quan hệ tình dục của người chồng không thành, anh ta nổi cơn thịnh nộ bạo hành vợ rồi bỏ đi, ngay sau đó người vợ gọi điện báo cảnh sát và làm đơn kiện ra tòa.

Bị chồng bạo hành để thỏa mãn ham muốn tình dục, người vợ gọi điện báo cảnh sát và cái kết đắng-1

 

Thẩm phán cho rằng hai người là vợ chồng tại thời điểm xảy ra vụ kiện nhưng hành vi của người chồng đã xâm phạm nghiêm trọng quyền tự chủ về tình dục của người vợ, tổn thương tinh thần và thể xác của nạn nhân, gây rối loạn căng thẳng sau sang chấn.

Người vợ đã chịu tổn thương nặng nề từ người bạn đời khiến nhận thức trở nên rối loạn nên tòa án tuyên phạt người chồng 1 năm 8 tháng tù.

Người chồng nhất quyết không chấp nhận bản án và làm đơn kháng cáo, anh cho rằng người vợ 'không nói không muốn, còn nói phải làm nhanh, không từ chối thẳng thừng'.

Tuy nhiên, thẩm phán tòa án cấp cao Đài Trung xác định rằng người vợ đã thể hiện rõ ràng sự từ chối quan hệ tình dục bằng cách 'kẹp chân', 'ngậm chặt miệng', 'liên tục vặn vẹo người' và 'vùng vẫy thoát ra'. Do đó, tòa giữ nguyên hình phạt dành cho người chồng là 1 năm 8 tháng tù giam.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-kep-hai-chan-ngam-mieng-tu-choi-may-mua-chong-danh-cau-nho-vao-mat-vo-va-cai-ket-dang-av3062706.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.